Kia K2 2017 - chỉ là phiên bản sedan của chiếc hatchback Rio

Kia Rio 2017 hiện tại không còn là một chiếc xe quá bí ẩn đối với công chúng sau những tiết lộ của Kia với truyền thông, và ngay sau Rio, Kia cũng đã có những kế hoạch đối với chiếc sedan K2 - được cho là phiên bản sedan của Rio.


Một trang báo điện tử về ô tô của Trung Quốc mới đây để bật mí những hình ảnh rò rỉ phiên bản đầu tiên của chiếc sedan Kia K2, ám chỉ đến sự ra mắt sắp tới của Kia K2 mới tại thị trường Trung Quốc, trước khi nó đến với Vương quốc Anh trong tháng 11/2016.


Nhiều tin đồn cho rằng, Kia K2 2017 sẽ sở hữu phần nắp ca-pô kéo dài hơn, chiều cao xe cũng được hạ bớt. Kiểu dáng sẽ là sự pha trộn, gắn kết giữa chiếc K2 và chiếc Rio hiện hành.


Dù được sản xuất dựa trên Rio thì vẫn có rất nhiều sự khác biệt giữa một chiếc sedan K2 so với hatchback Rio, phần mặt trước xe vẫn là những nét thiết kế thông thường với đèn pha được tinh chỉnh lại và tấm lưới tản nhiệt hình mũi hổ quen thuộc nhưng lại nhỏ hơn và có đường dẫn khí bên ngoài rộng hơn cùng đèn sương mù và đèn chạy ban ngày LED.


Kia công bố ảnh xem trước của Rio phiên bản mới trước triển lãm Paris



Dọc theo hai bên thân xe, các cửa sổ đã được định hình, đường nằm ngang của chiếc hatchback được thay thế bằng một đường ranh rới giữa hai cánh cửa. Di chuyển về phía sau xe, có thể giống như Kia Rio, K2 vẫn sẽ sở hữu đèn hậu LED thiết kế hình chữ L lớn được nối với nhau bởi các thành ngang chiếu sáng.


Về nội thất, khoang cabin của K2 khá sang trọng và hiện đại với bảng điều khiển cũng như nhiều chi tiết khác sử dụng tông màu đen cơ bản, nó cũng sở hữu nhiều tính năng được đánh giá là tốt hơn so với Rio. Ngoài ra, những thành phần khác đáng được chú ý chính là vô lăng ba chấu, hệ thống điều hòa tự động, bảng điều khiển với sự loại bỏ các nút điều khiển vật lý.


Những chiếc ghế ngồi cũng được xem xét để có thiết kế tương tự như trên Rio.


Theo tìm hiểu, K2 sẽ tiên phong sử dụng động cơ tăng áp T-GDI 1.0 lít của Rio, bên cạnh đó cũng không bỏ qua hai động cơ khác là động cơ hút khí tự nhiên 1,4 lít và 1,6 lít sản sinh tương ứng hai mức công suất là 107 mã lực và 123 mã lực. Sức mạnh này sẽ được truyền đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Subaru Impreza 2022 ra mắt tại Mỹ, có cả bản sedan và hatchback

Subaru Impreza đời 2022 chính thức ra mắt tại Mỹ với 2 biến thể là sedan và hatchback, giá không đổi chỉ từ 432 triệu đồng sau quy đổi. Mẫu xe này có 4 phiên bản tùy chọn gồm Base, Premium, Sport và Limited, trong đó, phiên bản Limited chỉ có sẵn

Kia Rio Sedan 2017 chính thức ra mắt với giá 296 triệu đồng

Từng được giới thiệu tại NYIAS 2017 vào tháng 4/2017, Kia Rio Sedan 2017 đã chính thức được giới thiệu tại Tại triển lãm ô tô Dubai Motor Show 2017.

Mercedes-Benz A-Class chuẩn bị ‘mọc thêm đuôi’

AutoExpress - Mẫu xe hatchback nhỏ nhắn Mercedes-Benz A-Class sắp đón nhận một biến thể mới.

Xem trước Kia Rio sedan nhờ phiên bản dành riêng cho Trung Quốc

Công chúng đã có cái nhìn đầu tiên về Kia Rio tại triển lãm Paris Auto Show và giờ đây, chúng ta lại được xem trước phiên bản Rio sedan sắp ra mắt nhờ phiên bản tương đương của nó tại Trung Quốc.

‘Soi’ chi tiết sedan Kia K3 GT mới, giá từ 398 triệu đồng

Sau khi phiên bản hatchback xuất hiện tại thị trường châu Âu, tới lượt mẫu sedan thể thao Kia K3 GT ra mắt với động cơ tăng áp 201 mã lực, hệ thống treo cùng phanh hiệu năng cao.

Honda Civic Hatchback, Sedan và Jazz sẽ "tấn công" triển lãm Paris

Honda đã đơn giản hóa mọi thứ với phiên bản hatchback cỡ nhỏ thế hệ thứ mười, do đó Civic bản mới vừa được công bố tháng tám vừa qua tại Mỹ sẽ là phiên bản cho toàn cầu.

Ford thay đổi thiết kế mẫu Focus theo thị trường Trung Quốc

Để duy trì thị phần tại Trung Quốc, Ford đã cho thay đổi thiết kế của mẫu Focus theo thị hiếu của thị trường này. Kể từ khi ra đời vào năm 1998, các thế hệ của mẫu hatchback Focus đều có một cửa sổ thứ ba tích hợp vào trụ C. Tuy nhiên, thế [...]

Kia Cerato GT bản sedan 1.6L đạt 201 mã lực

Xe sedan Kia Cerato GT có kiểu dáng bắt mắt với cụm lưới tản nhiệt mạ crôm đan xen các chi tiết bên trong màu đỏ, bộ khuếch tán màu đen bóng phía sau và ống xả kép tạo phong cách thể thao. Nội thất xe lung linh nhờ hệ thống đèn nền 6 màu tùy chọn

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt

Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem chiếc smartphone này có gì nổi bật

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của