Nissan công bố giá GT-R NISMO 2017 tại Anh, Đức và Pháp

Siêu xe 'sát thủ' hàng đầu mới nhất của Nissan hiện đã được cung cấp cho khắp các thị trường châu Âu, xe sẽ được bán ra từ ngày mùng 1 tháng Mười Một.


Phiên bản tăng áp kép GT-R NISMO 592 mã lực có giá là 149.995 bảng (~4 tỷ 123 triệu VNĐ) tại Anh và 184.950 € (4 tỷ 593 VNĐ) tại Đức và Pháp, đây là ba thị trường then chốt của GT-R mặc dù giá ở mỗi thị trường có thể khác nhau.


So với phiên bản GT-R tiêu chuẩn, đầu xe của NISMO đi kèm với cản sợi carbon và lưới tản nhiệt hình chữ V mở rộng để hút được nhiều gió hơn. Bàn về luồng gió, GT-R NISMO cung cấp lực ép lốp xe xuống mặt đường lớn hơn so với bất kỳ một phiên bản sản xuất nào của Nissan tính đến nay, giúp xe đạt được sự ổn định cực tốt ở tốc độ cao, theo hãng xe Nhật Bản cho biết.


Nissan GT-R Nismo 2017 chính thức được bán ra tại Nhật Bản



Những thay đổi khác giúp phân biệt NISMO với phiên bản tiêu chuẩn là cấu trúc thân xe được củng cố, giảm xóc, lò xo và bộ thăng bằng sửa đổi, trái lại bên trong xe vẫn là bảng điều khiển, vô lăng và tay lái trung tâm tái thiết kế giống với phiên bản thông thường, dù được bọc da cao cấp Alcantara.


Ngoài ra, xe còn có màn hình cảm ứng rộng hơn kích thước 8 inch, vô lăng gắn với lẫy chuyển số, bọc ghế Recaro và Display Command Control đặt trên trung tâm điều khiển bằng sợi carbon.




Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nissan Note Aura phiên bản hiệu suất cao NISMO chính thức ra mắt

Mới đây, thương hiệu ô tô Nhật Bản đã cho ra mắt phiên bản hiệu suất cao NISMO của mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Note Aura 2021. Nissan Note Aura NISMO cũng sở hữu ngoại hình thể thao mạnh mẽ tương tự các mẫu NISMO khác với những đường viền màu đỏ

Nissan GT-R Nismo 2022 thu về 300 đơn đặt hàng mặc dù chưa chính thức ra mắt

Nissan luôn tự hào với dòng xe thể thao nổi tiếng GT-R được nhiều người đặc biệt là tín đồ chơi xe ao ước sở hữu. Thật vậy, chỉ sau 3 tháng công bố, Nissan GT-R Nismo 2022 đã nhận được 300 đơn đặt hàng. Mẫu xe thể thao mạnh mẽ GT-R Nismo 2022 có

Nissan Leaf Nismo và Serena Nismo cạnh tranh "chuyên cơ" Toyota Alphard

Hãng Nissan đang mở rộng và phát triển thương hiệu xe hiệu suất cao Nismo của mình bằng việc tiết lộ hình ảnh 2 mẫu xe Leaf Nismo và Serena Nismo hoàn toàn mới.

Nissan GT-R Nismo 2017 giá 175.000 USD

Nissan vừa công bố mức giá chính thức cho chiếc Nissan GT-R Nismo 2017 tại Mỹ. Đây là bản GT-R mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của họ.

Nissan Leaf Nismo và Serena Nismo chuẩn bị ra mắt cạnh tranh "chuyên cơ" Toyota Alphard

Hãng Nissan đang mở rộng và phát triển thương hiệu xe hiệu suất cao Nismo của mình bằng việc tiết lộ hình ảnh 2 mẫu xe Leaf Nismo và Serena Nismo hoàn toàn mới.

Nissan công bố mức giá gần 175.000 USD cho GT-R Nismo 2017 tại Mỹ

Từng có thời GT-R là một món hời, vì đây là một siêu xe hiệu suất cao nhưng lại có giá chỉ năm chữ số (theo giá đô la Mỹ). Giờ đây nó vẫn có hiệu suất của siêu xe, nhưng đi kèm với mức giá của...

Nissan ra mắt Note e-Power Nismo tại Nhật Bản, giá từ 473 triệu VNĐ

Nissan rất hào phóng với các sản phẩm Nismo tại Nhật Bản hơn bất cứ thị trường nào khác, và phiên bản mới nhất sẽ gia nhập gia đình xe thể thao là Note e-Power.

Nissan GT-R Nismo 2017 chính thức được bán ra tại Nhật Bản

Với phong cách độc nhất vô nhị và sức mạnh được tăng cường, phiên bản nâng cấp Nissan GT-R Nismo hiện đã được mở sổ đặt hàng trên toàn Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt