Vietnam Motor Show 2016 chính thức khai màn ấn tượng

Sáng nay (5-10), Ban Tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 đã chính thức công bố khai màn Vietnam Motor Show 2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sau tuyên bố khai màn Vietnam Motor Show 2016, đại diện Hiệp hội các Nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và toàn bộ 13 thương hiệu tham gia sự kiện (Chevrolet, Ford, FUSO, Honda, Hyundai, Isuzu, Kamaz, KIA, Lexus, MAN, Mazda, Mitsubishi Motors và Toyota) đã tổ chức các show trình diễn và giới thiệu dành riêng cho báo giới để trực tiếp chia sẻ thông tin ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, các chiến lược phát triển sản phẩm, công nghệ, cũng như giới thiệu các mẫu xe trưng bày nổi bật riêng của từng hãng.

Cuộc trình diễn được trông chờ nhất triển lãm chính là sự ra mắt của hàng loạt mẫu xe mới đỉnh cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Với thương hiệu Chevrolet của Mỹ, đó là mẫu bán tải Chevrolet Colorado 2017 mới với nhiều cải tiến; là mẫu xe thể thao đa dụng thông minh Chevrolet Trax 2017 động cơ 1.4L Ecotec turbo mạnh mẽ. Và đặc biệt nhất, đó là sự xuất hiện của chiếc Chevrolet Camaro SS 2016 động cơ 6.2L V-8.

Trong khi đó, thương hiệu Ford đặt kỳ vọng đặt vào mẫu xe thể thao đa dụng hạng sang Ford Explorer 2017. Với kiểu dáng mạnh mẽ, hàng loạt công nghệ tiên tiến và trái tim là động cơ Ecobost 2.3L kết hợp với hộp số tự động 6 cấp Select Shift, Ford Explorer 2017 chính là cái tên hấp dẫn trong show trình diễn.


Vietnam Motor Show 2016 chính thức khai màn ấn tượng

Thương hiệu xe sang của Toyota là Lexus thì hướng đến đối tượng là những khách hàng trẻ, đam mê thể thao và du lịch với mẫu xe GS Turbo 2017 trang bị động cơ xăng 2.0L sản sinh công suất 241 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động cầu sau.

Một mẫu xe khác cũng nổi bật không kém đó là mẫu xe coupe 4 cửa thể thao RC Turbo trang bị động cơ 200T 4 xi-lanh, dung tích 2.0L tăng áp, cho công suất 241 mã lực và momen xoắn cực đại 350Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp.



Bên cạnh chiếc Outlander vừa ra mắt tại Việt Nam, Mitsubishi giới thiệu mẫu xe SUV hoàn toàn mới Mitsubishi Pajero Sport với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, hiện đại, nội thất trẻ trung và tinh tế, sở hữu nhiều trang bị cao cấp.



Các mẫu xe khác được kỳ vọng gây được sự chú ý lần này là mẫu thể thao đa dụng Isuzu mu-X Limited của thương hiệu xe Nhật Bản hay mẫu sedan hạng sang Kia Quoris của thương hiệu xe Hàn Quốc,...

V.Cường

TIN LIÊN QUAN

Nhiều xe mới sẽ ra mắt ở Vietnam Motor Show 2016

Triển lãm ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016 diễn ra vào đầu tháng 10 sẽ là nơi nhiều dòng xe hoàn toàn mới như Mazda CX-3, Ford Explorer hay Chevrolet Camaro SS trình làng.

Vietnam Motor Show 2016 khai mạc với 12 hãng xe

Toyota, Thaco, Honda, Chevrolet... đều đem đến Triển lãm ôtô Việt Nam 2016 những mẫu xe mới được thị trường chờ đợi như Fortuner 2017, Vios, Civic mới, hay Mazda CX-3.

Vietnam Motor Show 2016 diễn ra ở Hà Nội, quy tụ 13 hãng xe

Triển lãm Vietnam Motor Show 2016 sẽ diễn ra từ 5/10 đến 9/10 tại Hà Nội, với sự góp mặt của 13 thương hiệu thuộc 11 thành viên VAMA.

Lamborghini, Bentley và Aston Martin sẽ không tham gia Vietnam Motor Show 2018

Đại diện truyền thông của đơn vị phân phối xe của 3 thương hiệu và ban tổ chức VMS đã xác nhận thông tin này. Lý do không tham gia VMS được nhà phân phối xe cho biết, họ không chuẩn bị kịp và có kế hoạch riêng.

Aston Martin, Bentley và Lamborghini bất ngờ rút lui khỏi Vietnam Motor Show 2018

So với thời điểm công bố vào tháng 6 cách đây không lâu, hiện có 3 hãng xe bất ngờ xin rút lui khỏi triển lãm Vietnam Motor Show 2018 là: Aston Martin, Bentley và Lamborghini.

Clip ngày đầu VMS 2016: xe mới đua nhau ra mắt

13 thương hiệu ô tô đã cùng đồng loạt tung ra các mẫu xe tâm điểm của gian hàng mình tại Vietnam Motor Show 2016. Mặc dù thiếu vắng những mẫu xe đột phá nhưng vẫn có những tên tuổi đủ sức hút khán giả Việt Nam tới xem như Chevrolet Silverado phiên

Triển lãm ôtô Việt Nam 2016 sẽ ra mắt nhiều xe mới

Thay vì một số tâm điểm vào xe concept hay ý tưởng công nghệ, Vietnam Motor Show 2016 sắp diễn ra sẽ là nơi để một loạt mẫu xe mới sắp bán trên thị trường ra mắt công chúng.

Những mẫu xe đáng xem nhất Vietnam Motor Show 2016 xuất hiện

Toyota Fortuner, Honda Civic thế hệ mới, Chevrolet Trax hay Mazda CX-3 đã có mặt tại khuôn viên triển lãm Vietnam Motor Show 2016 để chờ màn ra mắt chính thức vào sáng mai (5/10).

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.