Toyota C-HR và Mazda CX-3 sắp có đối thủ “khó nhằn”

Biến thể sedan của Renault Megane 2017 vừa chính thức được thương hiệu xe hơi nước Pháp trình làng với 5 phiên bản động cơ. Mẫu xe này sẽ được bán tại hơn 30 quốc gia và hứa hẹn trở thành đối thủ “đáng gờm” của Mazda3 trong thời gian tới.

Giống như biến thể hatchback được công bố trước đây, Renault Megane sedan 2017 được thiết kế dựa trên nền tảng C/D (Common Module Family – là thành tựu nghiên cứu liên doanh Renault – Nissan ).



Biến thể sedan của Megane 2017 có chiều dài 4.630mm, chiều rộng 1.810mm cùng chiều dài cơ sở lớn nhất phân khúc (2.710mm), giúp xe sở hữu không gian nội thất rộng rãi, đặc biệt là khoang hành lý có sức chứa lên đến 550 lít, dẫn đầu phân khúc.

Về diện mạo, Megane 2017 gây ấn tượng bởi thiết kế sắc sảo với lưới tản nhiệt thon gọn mạ cờ rôm nối dài cùng đèn pha dạng LED hình chữ C. Phần đuôi xe gồm cụm đèn hậu thiết kế mượt mà, cùng mâm xe hợp kim 5 chấu kép 18 inch.



Bên trong cabin, Megane 2017 thừa hưởng những tính năng hiện đại từ bản biến thể hatchback 5 cửa, đồng thời cũng là mẫu xe sedan hạng C đầu tiên được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh. Bên cạnh đó, xe còn được chú trọng đến hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng tích hợp hệ thống R-link2.



Ở khả năng vận hành, mẫu sedan Megane 2017 được hãng xe Pháp trang bị 5 phiên bản động cơ, bao gồm 2 động cơ xăng và 3 động cơ diesel, gồm: động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.6 lít đi kèm hộp số CVT, động cơ xăng tăng áp 1.2 lít sản sinh công suất 130 mã lực đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kép. Trong khi đó, 3 tùy chọn động cơ diesel sẽ được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Renault Megane sedan 2017 có thể tăng tốc từ 0 - 100km/h trong vòng 10,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 200km/h đối với phiên bản cao nhất, đồng thời mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của xe đạt 3,7 lít/100km.



Theo Renault, mẫu sedan hoàn toàn mới này sẽ được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kì và bán ra tại hơn 30 quốc gia trên thế giới.

A.Nguyễn (theo Otos/Autoevolution)

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh Renault Megane GT trước ngày ra mắt

Renault Megane thế hệ mới sẽ sớm ra mắt thị trường Đông Nam Á với nhiều thay đổi. Renault Megane thế hệ thứ 4 được phát triển song song với biến thể Renault Sport. Xe mang kiểu dáng mạnh mẽ với cản trước-sau mở rộng, lưới tản nhiệt dạng lưới bắt

Renault Megane sedan thế hệ mới chính thức trình làng

Renault vừa xác nhânk Megane sedan thế hệ mới sẽ được bán ra tại gần 30 quốc gia với 5 phiên bản động cơ và trang bị hộp số ly hợp kép hoặc CVT.

Biến thể sedan của Renault Megane 2017 thách đấu Mazda3

Biến thể sedan của Renault Megane 2017 vừa chính thức được thương hiệu xe hơi nước Pháp trình làng với 5 phiên bản động cơ. Mẫu xe này sẽ được bán tại hơn 30 quốc gia và hứa hẹn trở thành đối thủ “đáng gờm” của Mazda3 trong thời gian tới.

Renault Megane E-Tech Electric mới lộ diện trước khi ra mắt vào cuối năm 2021

Renault đã công bố những hình ảnh teaser mới của Mégane E-Tech Electric mới, chiếc SUV chạy điện chuyên dụng đầu tiên của hãng sẽ được đưa vào sản xuất vào cuối năm nay. Công ty Pháp đã tiết lộ chiếc xe có kiểu dáng táo bạo dưới dạng ý tưởng vào

Renault trình làng Megane Grand Coupe hoàn toàn mới

Hãng xe hơi Pháp vừa cho ra mắt mẫu hạng sedan hạng C Megane Grand Coupe với thiết kế, công nghệ và động cơ hoàn toàn mới.

Renault Megane GT và Estate GT bản máy dầu có giá từ 40.570 USD

Cả hai phiên bản máy dầu của Renault Megane GT và Estate GT 2016 đã chính thức bắt đầu cho nhận đặt hàng và sẽ có mặt ở các đại lý ở thị trường Anh vào đầu năm sau với giá bán từ 40.570 USD.

Renault Megane RS hoàn toàn mới đang tiến dần đến "cuộc chơi"

Chiếc xe hot hatch Megane RS của Renault hiện đang trong quá trình phát triển, và công ty đã mang một chiếc xe thử nghiệm đến vùng Nam Âu để trải nghiệm lái xe thực tế.

Renault Megane 2016 có giá khởi điểm từ 18.550 USD

Thế hệ thứ tư của Renault Megane bắt đầu nhận đặt hàng và sẽ có mặt ở các showroom tại thị trường Anh vào tháng 07/2016 với giá từ 18.550 USD.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.

Đánh giá chất lương hình ảnh thự tế từ camera của Galaxy Note9

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm lại thông số kỹ thuật trên bộ đôi camera Galaxy Note 9. Giống như người đàn anh S9 Plus, mẫu phablet cao cấp mới ra mắt của Samsung cũng sở hữu cụm camera sau nằm ngang với tính năng khẩu độ