Mercedes-AMG xác nhận sẽ cho ra đời một siêu xe hoàn toàn chạy điện

Mercedes-AMG sẽ chế tạo ra một mẫu siêu xe hoàn toàn chạy điện kế thừa tinh thần của SLS E-Cell. Mercedes-AMG sẽ chế tạo ra một mẫu siêu xe hoàn toàn chạy điện kế thừa tinh thần của SLS E-Cell.


Tại triển lãm Paris Auto Show năm nay, Mercedes-Benz đã ra mắt tiểu thương hiệu chuyên về xe điện EQ của mình. Trong khi những mẫu xe Mercedes-Benz sẽ là những mẫu xe đầu tiên gia nhập thương hiệu EQ, AMG cũng sẽ nối tiếp chúng trong tương lai.


Phát biểu với báo Drive tại triển lãm, chủ tịch Mercedes-AMG - ông Tobias Moers cho biết trong vài năm tới phiên bản AMG hoàn toàn chạy điện vẫn sẽ chưa ra mắt nhưng sẽ được hoàn thiện ở một số giai đoạn nhất định.


“Hiện vẫn chưa có kế hoạch gì về việc ra mắt xe điện năm 2020, nhưng nếu các bạn hỏi tôi về điều này thì câu trả lời luôn là dù sớm hay muộn nhất định sẽ có một mẫu AMG hoàn toàn chạy điện, vì đây là điều sẽ xảy ra,” ông xác nhận. “Cũng như với những mẫu xe khác, chắc chắn đây sẽ là một sự đánh đổi giữa hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu. Sẽ có một phiên bản AMG hoàn toàn chạy điện nhưng thời gian cụ thể thì tôi chưa biết. Bởi vì thương hiệu AMG có thể sẽ biến mất.”



Mercedes-AMG chính thức xác nhận về siêu xe F1 động cơ hybird mới


Phiên bản xe điện được sản xuất duy nhất từng được Mercedes-AMG giới thiệu đó là SLS Electric Drive. Mặc dù xe chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế, nhưng nó vẫn là mẫu xe điện giữ kỷ lục tại đường đua Nurburgring dù được thiết kế từ cách đây sáu năm.


Trước khi có một phiên bản AMG chạy điện được trình làng, tiểu thương hiệu thiên về hiệu suất này của Mercedes-Benz sẽ ra mắt một siêu xe động cơ hybrid Công thức Một.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

SUV điện full-size Mercedes-AMG GLR mạnh 1.000 mã lực sẽ ra đời?

Mercedes-Benz được cho là đang có kế hoạch hồi sinh dòng minivan R-Class trên toàn cầu, rất có thể đó sẽ là một chiếc SUV chạy điện hoàn toàn mang tên Mercedes-AMG GLR.

Mercedes GLC F-Cell: Sự kết hợp giữa xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro và động cơ lai plug-in hybrid

Mercedes GLC F-Cell là sự kết hợp giữa xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro và động cơ lai plug-in hybrid thân thiện môi trường.

Mercedes-Benz ra mắt E-class All Terrain tại Paris Auto Show 2016

Mercedes-Benz cho biết sẽ chính thức ra mắt dòng xe E-class All Terrain 2017 tại triển lãm Paris Auto Show sắp tới.

Mercedes-Benz EQC lại vướng lệnh triệu hồi do lỗi phần mềm

Mercedes-Benz EQC được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Paris Motor Show 2016 dưới dạng concept và sau đó ra mắt chính thức vào năm 2018. Là một mẫu xe điện nhận được nhiều lời khen của báo chí cùng giới chuyên môn, tuy nhiên thực tế EQC lại

Paris Motor Show ảm đạm, Mercedes-Benz vẫn rầm rộ tung loạt xe mới

Không có nhiều mẫu xe mới quan trọng ra mắt, lượng siêu xe chỉ đếm trên đầu ngón tay và trước đó đã có nhiều hãng xe hàng đầu thế giới không tham dự, Paris Motor Show 2018 đang bị giảm sức hấp dẫn và tình trạng này thậm chí còn có thể tiếp diễn

Mercedes-Benz sắp ra xe điện đối đầu Tesla Model S

Mẫu sedan chạy điện của Mercedes-Benz nhiều khả năng sẽ được trưng bày tại triển lãm Paris Auto Show vào mùa thu năm nay.

Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018

Quá trình phát triển Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới được cho là đã hoàn thiện và “vua địa hình” này nhiều khả năng sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Detroit 2018 diễn ra vào tháng 1 năm tới.

Bất ngờ ra mắt Mercedes-Benz Generation EQ, SUV chạy điện thế hệ mới

Khai màn tại Paris Motor Show 2016, Mercedes-Benz bất ngờ tung ra một chiếc concept dạng SUV Coupe thể thao chạy điện mang tên “Generation EQ” mang tầm nhìn chiến lược.

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.