Chevrolet Colorado phiên bản nâng cấp giá từ 619 triệu ở VN

Trong phân khúc bán tải ở Việt Nam, Chevrolet Colorado không phải dòng xe ăn khách, thay vào đó là những cái tên như Ford Ranger, Nissan Navara hay Mazda BT-50. Để tăng thêm tính cạnh tranh, Chevrolet Colorado 2017 được cải tiến một số chi tiết nội, ngoại thất và trang bị tiện nghi.

Ở ngoại thất, thiết kế đầu xe với lưới tản nhiệt và ca-pô mới. Phiên bản LTZ và High Country được trang bị cặp đèn pha, tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù và tay nắm cốp sau tích hợp với camera lùi. Ngoài ra, xe còn có bánh hợp kim nhôm 18 inch.

Cabin của Colorado 2017 xe bọc da 2 tông màu xám nâu cao cấp trên phiên bản High Country, và xám đen trên phiên bản LTZ. Trong khi phiên bản LT được trang bị nội thất nỉ hai tông màu xám đen.



Colorado phiên bản 2017 nhận một số nâng cấp ở thiết kế nội, ngoại thất và tiện nghi.

Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại với màn hình cảm ứng màu (kích thước 8 inch trên phiên bản LTZ và High Country, kích thước 7 inch trên phiên bản LT), cùng hệ thống giải trí đa phương tiện My Link thế hệ II. 

Một công nghệ mới được ứng dụng trên mẫu Colorado mới là chức năng khởi động động cơ từ xa trên phiên bản LTZ AT và High Country. Theo đó, chìa khóa điện tử cho phép khởi động xe từ khoảng cách 20m hay mở điều hoà làm mát sẵn khoang nội thất. Động cơ sẽ tự động tắt nếu người lái không vào xe trong vòng 10 phút.

Những tính năng khác như cửa sổ chỉnh điện, đèn pha tự động bật, tắt, vô-lăng bọc da tích hợp điều khiển âm lượng và trả lời điện thoại. Hai bản cao cấp cũng có hệ thống điều khiển hành trình.



Xe có giá bán từ 619 đến 809 triệu đồng.

Xe vẫn duy trì 2 lựa chọn động cơ diesel 2.5L hoặc 2.8L kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp.

Một số tính năng an toàn thông minh như cảnh báo va chạm sớm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau, và cảnh báo chệch làn đường, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), 2 túi khí phía trước cho người lái và hành khách hàng ghế trước. Bên cạnh đó, phiên bản LTZ và High Country còn được trang bị hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS).

Chevrolet Colorado 2017 mới có 5 phiên bản, bao gồm Colorado 2.8L AT 4x4 – High Country, Colorado LTZ 2.8L AT 4x4, Colorado LTZ 2.8L MT 4x4, Colorado LT 2.5L MT 4x4, và Colorado LT 2.5L MT 4x2. Mức giá từ 619 đến 809 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Colorado Centennial Edition phiên bản kỉ niệm 100 năm giá từ 565 triệu đồng

Chiếc Chevrolet Colorado Centennial Edition có 3 cấp độ: C-Cab High Country, C-Cab và X-Cab.

Chevrolet bổ sung tùy chọn sơn cam cho Colorado High Country Storm 2018

Tại Thái Lan, Colorado High Country Storm 2018 sẽ chỉ có trên cấu hình Double Cab (4 cửa, 5 chỗ ngồi). Động cơ của xe là loại Dầu Duramax I4 VGT, dung tích 2.5L cho công suất 180 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 440 Nm ở 2.000

Chevrolet Colorado là mẫu xe bán tải bán chạy nhất trong tháng 8/2018

Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) vừa công bố báo cáo mới nhất về thị trường xe hơi trong tháng 8/2018. Theo đó, mẫu xe bán tải (Pick up) bán chạy nhất trong tháng 8 thuộc về Chevrolet Colorado với 612 xe được bán ra.

Chevrolet Colorado 2017 có giá từ 619 triệu đồng

Phiên bản 2017 của mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với 5 phiên bản, đi kèm giá bán từ 619 triệu đồng.

Ảnh Chevrolet Colorado 2017 mới về Việt Nam

Xe bán tải Chevrolet Colorado phiên bản mới được nâng cấp ở ngoại thất, nội thất và bổ sung thêm một số tính năng an toàn. Tại Việt Nam, xe có 5 phiên bản, giá từ 619 triệu đồng.

Cập nhật bảng giá xe Chevrolet Colorado tháng 7/2018

Giá xe Chevrolet Colorado 2018 tại Việt Nam từ 651 triệu đồng, 5 lựa chọn phiên bản được phân phối 2.5L 4×2 MT LT, 2.5L 4×4 MT LT, 2.5L 4×2 AT LT, 2.8L 4×4 AT LTZ và 2.8L 4×4 AT LTZ High Country.

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Colorado và Traiblazer là tâm điểm tại gian hàng của Chevrolet tại VNS 2018

Tại gian hàng của Chevrolet trong triển lãm VMS 2018, mẫu bán tải Colorado và xe SUV 7 chỗ Traiblazer là tâm điểm chú ý của khách tham quan.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

Hướng dẫn kiểm tra đường đi của bão Damrey trên điện thoại

Bão Damrey (con voi theo tiếng Campuchia), hay còn được gọi là cơn bão số 12 tại Việt Nam đang di chuyển và quét vào Khánh Hòa, Phú Yên với sức...

Cách chặn tìm kiếm tài khoản Facebook qua email

Để tạo tài khoản Facebook, việc sử dụng địa chỉ email là cách làm phổ biến nhất. Và theo mặc định, địa chỉ email đăng ký Facebook sẽ để ở chế độ công khai, để bất kỳ ai cũng có thể tìm kiếm tài khoản Facebook của bạn

Mở bảng nhập emoji trên Windows 10 một cách đơn giản nhất

Microsoft thường xuyên cập nhật Windows 10, mang đến nhiều tính năng mới mẻ và hữu ích. Một trong số đó là bảng emoji thần thánh giúp bạn nhập biểu tượng cảm xúc vào bất cứ văn bản nào (các bài viết trên mạng xã hội,

Hướng dẫn thao tác mod lại thông báo pin yếu trên phiên bản iOS 11.2 - 11.3.1

Phương pháp mà mình muốn chia sẻ với các bạn cũng khá đơn giản, chỉ cần làm theo thao tác hướng dẫn trong bài viết chắc chắn sẽ tùy chỉnh thành công thông báo hiển thị khi pin yếu cho iOS 11.2 - 11.3.1. Bạn có thể thay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Đánh giá nhanh MacBook Air 2017: Có còn nên mua MacBook cũ thời điểm này không?

MacBook Air 2017 là sản phẩm được đánh giá cao với những thay đổi cả đáng kể về cả thiết kế lẫn cấu hình mang đến nhiều kì vọng cho tín đồ trên toàn thế giới. Hãy cùng TCNShop tham khảo các thông tin dưới đây để hiểu

5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 chinh phục những vị khách khó tính

Có nhiều điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 đang giúp mẫu tablet mới này của Xiaomi khuynh đảo thị trường máy tính bảng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ trong năm 2021 này. 5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5