Volkswagen Tiguan mới sẽ có giá khởi điểm từ 844 triệu VNĐ

Với sức mạnh hơn cả một chiếc Golf GTI, Tiguan là chiếc xe năng động nhất của VW, hiện Tiguan mới đã được bán ra tại Anh, sẽ có sẵn cho các đơn đặt hàng tháng này với giá khởi điểm từ 36.450 bảng Anh (~ 1 tỷ VNĐ).


Với trang bị tiêu chuẩn là hệ thống truyền động bốn bánh 4Motion của VW, Tiguan sở hữu động cơ điện BiTDI giúp chiếc xe dễ dàng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 6,5 giây trước khi cán vận tốc cực đại tại 228 km/h.


Bên cạnh đó, tại thị trường Anh, Volkswagen Tiguan cũng sẽ có thêm bản động cơ xăng 2.0 TSI 173 mã lực, đi cùng là hộp số sàn 6 cấp hoặc một hộp số tự động DSG 7 cấp. Khả năng chạy nước rút với động cơ này là 7,7 giây, vận tốc tối đa đạt 207 km/h.


Volkswagen Tiguan chính thức được bán với hai biến thể động cơ



Cả hai động cơ của Tiguan mới đều có sẵn trên các biến thể SEL và R-Line. Trong đó, SEL sẽ có tính năng Discover Navigation thông tin giải trí và hệ thống định vị vệ tinh, màn hình cảm ứng đa sắc màu lớn 8 inch, điều khiển hành trình thích ứng và màn hình hiển thị thông tin chủ động 12,3 inch.


Mặt khác, R-Line lại nhận được những phong cách độc đáo ở cả ngoại thất và nội thất, từ cánh gió, bộ khuếch tán, bộ la-zăng hợp kim Suzuka 20 inch cho tới ghế vải Race với sợi vải San Remo, logo R-Line trên tựa đầu, bàn đạp bằng thép không rỉ và lót mái nhà màu đen.

Tại Vương quốc Anh, VW Tiguan 2.0 TSI SEL có giá bán từ 30.540 bảng Anh (~ 844 triệu VNĐ), trong khi đó phiên bản R-Line sẽ có giá từ 32.855 bảng Anh (~ 908 triệu đồng) với mẫu 2.0 BiTDI, và phiên bản SEL có giá 36.450 bảng Anh (~ 1 tỷ VNĐ), R-Line có giá 38.640 bảng Anh (~ 1,06 tỷ VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen tung gói R-Line cho Tiguan giá từ 34 triệu đồng

Gói R-Line sẽ giúp chiếc Tiguan có nhiều thay đổi về ngoại thất và nội thất và nó sẽ dành cho cả bản SEL và SEL Premium.

Lỗi tại Volkswagen Tiguan quá nhanh?

Khi đèn xanh vừa bật, chiếc Volkswagen Tiguan vọt lên quá nhanh và tai nạn bất ngờ xảy ra.

Volkswagen Tiguan Allspace 2022 bản 7 chỗ ngồi sẽ ra mắt vào năm sau

Theo dự kiến, Volkswagen Tiguan Allspace 2022 phiên bản 7 chỗ ngồi sẽ được ra mắt tại Úc vào tháng 4/2022 với một số cập nhật mới. Volkswagen Tiguan Allspace 2022 phiên bản 7 chỗ ngồi Về ngoại hình, Volkswagen Tiguan Allspace 7 chỗ ngồi 2022 có

Volkswagen Tiguan chính thức được bán với hai biến thể động cơ

Giờ đây khách hàng tại Mỹ và châu Âu có thể đặt hàng VW Tiguan với những phiên bản mạnh mẽ nhất, dùng động cơ tăng áp kép TDI 236 mã lực, hoặc động cơ TSI 217 mã lực.

Gần 1.300 chiếc Volkswagen Tiguan bị triệu hồi do lỗi hệ thống phanh

Cục Quản lý An toàn giao thông Đường cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) cho biết thương hiệu Volkswagen vừa ra thông báo triệu hồi mẫu xe Tiguan 2022 do lỗi dây phanh lỏng lẻo ở bánh trước bên phải, có thể gây ra vấn đề mất lực phanh khi sử dụng. Gần

Volkswagen Tiguan 2021 chính thức ra mắt, loại bỏ động cơ diesel

Volkswagen Tiguan phiên bản nâng cấp 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Dự kiến, mẫu xe này sẽ có mặt tại các đại lý nơi đây từ ngày 7/12 tới với loạt nâng cấp đáng chú ý. Volkswagen Tiguan phiên bản nâng cấp 2021 Ở lần nâng cấp này,...

Volkswagen Tiguan Allspace chính thức lăn bánh tại Việt Nam

Sau một thời gian dài chờ đợi hoàn thành các thủ tục. Đến tháng 7/2018, những chiếc Tiguan Allspace mới đã chính thức lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Volkswagen Tiguan Allspace sẽ tham chiến vào phân khúc SUV 7 chỗ đang nóng dần lên tại thị

700.000 xe Volkswagen Tiguan và Touran bị triệu hồi vì nguy cơ cháy xe

Theo thông tin từ Volkswagen, tất cả các xe Tiguan và Touran nằm trong diện triệu hồi lần này đều trang bị cửa sổ trời panorama, hệ thống đèn nóc và được sản xuất trước ngày 5.7.2018.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá HTC U: Ảo tưởng về giá hay thực sự cao cấp?

Từ bao giờ mà việc định giá sản phẩm cao hay thấp quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp?

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ