SUV bảy chỗ 2020 của SsangYong sẽ cạnh tranh với Discovery Sport

Phiên bản SUV mới của SsangYong với bảy chỗ ngồi sẽ là đối thủ cạnh tranh của Land Rover Discovery Sport, Kia Sorento và Hyundai Santa Fe vào năm 2020.


SsangYong LIV-2 SUV Concept

Hãng xe Hàn Quốc hiện đang sử dụng hai nền tảng, đặc biệt là những mẫu thân xe liền như Tivoli và một nền tảng hình thang cho những phiên bản cỡ lớn hơn như Rexton.


“Chúng tôi sẽ phát triển mọt nền tảng thân liền toàn cầu mới cho phân khúc D nhằm sản xuất một mẫu D-SUV và D-MPV trong những năm tới,” ông Johng-sik Choi, CEO của SsangYong cho biết trong một cuộc phỏng vấn riêng với Auto Express.



Lộ ảnh chạy thử của Ssangyong Tivoli tại Ấn Độ


“Là một người chơi off-road, chúng tôi muốn duy trì một mẫu xe loại khung, nhưng vẫn hoàn toàn hiện đại. Chúng tôi sẽ chuyên về nó và làm nó khác biệt so với những hãng xe khác. Một môi trường khắc nghiệt sẽ phù hợp với xe của chúng tôi. SsangYong đã có lịch sử 65 năm, bắt đầu từ xe body-on-frame và những động cơ diesel,” ông Choi bình luận.


CEO của SsangYong cũng xác nhận việc sản xuất xe đã tăng lên 500.000 chiếc xe một năm, nhờ sử dụng công nghệ riêng của công ty, cũng như công nghệ của công ty mẹ Mahindra và công nghệ viễn thông điện tử LG U+ của “Người khổng lồ công nghệ” LG.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Giá xe Ssangyong ít biến động đầu năm 2018

Giá xe Ssangyong G4 Rexton và Korando mới ra mắt dao động từ 989 triệu tới 1,45 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Lộ ảnh chạy thử của Ssangyong Tivoli tại Ấn Độ

Mới đây phiên bản Ssangyong Tivoli đã một lần nữa bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Chennai, Ấn Độ, lần này là do độc giả Nikhil Gavit của Motoroids. Ssangyong Tivoli, sản phẩm mới đầu tiên của...

Ssangyong Tivoli giá 630 triệu cạnh tranh Ford Ecosport

Mẫu SUV cỡ nhỏ với động cơ 1.6L, số tự động 6 cấp và có giá bán 630 triệu đồng sẽ cạnh tranh trực tiếp Ford Ecosport và Hyundai i20 Active.

Ảnh chi tiết SsangYong Rexton 2018 tại Việt Nam

SsangYong Rexton 2018 vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam trong khuôn khổ VIMS 2017. Đây sẽ là đối thủ của Toyota Fortuner hay Ford Everest với giá bán khoảng gần 1,1 tỷ đồng.

Giá xe SsangYong bất ngờ giảm tới 140 triệu đồng

Khách hàng mua xe SsangYong Tivoli và XLV sẽ được áp dụng chương trình ưu đãi với tổng giá trị lên tới 140 triệu đồng.

Ssangyong Rexton Sports giá 492 triệu, ra mắt ngày 9/1

Ssangyong Rexton Sports sẽ cạnh tranh ở phân khúc xe bán tải cỡ trung.

SsangYong trở lại thị trường Việt Nam với nhiều tham vọng

SsangYong, thương hiệu xe hơi Hàn Quốc chính thức trở lại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền Daehan Motors.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt

Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...