Ducati trình làng SuperSport hoàn toàn mới, giá từ 10.995 USD

Theo dự kiến của Ducati, mẫu siêu môtô này sẽ chính thức được giới thiệu ở triển lãm EICMA năm nay, tuy nhiên, thương hiệu xe Ý đã quyết định trình làng sớm hơn so với kế hoạch tại triển lãm Intermot 2016 tại Cologne, Đức.


Ducati SuperSport mới.

Ducati SuperSport sẽ nhắm đến những khách hàng mong muốn có sự tiện nghi thoải mái. Xe sở hữu khối động cơ Testastretta, 2 xy-lanh, dung tích 937 phân khối, sản sinh công suất tối đa 113 mã lực, mô-men xoắn cực đại 97 Nm làm mát bằng dung dịch kết hợp với hộp số 6 cấp. Mẫu xe này được trang bị ba chế độ lái gồm Sport, Touring, và Urban. Theo Ducati, khối động cơ này có thể đạt 80 % mức mô-men xoắn cực đại chỉ từ vòng tua máy 3.000 v/p.



Ở phiên bản tiêu chuẩn, Ducati SuperSport mới sẽ đi kèm hệ thống treo bao gồm phuộc Marzocchi 41 mm tùy chỉnh hoàn toàn và giảm xóc Sachs phía sau. Trong khi đó, phiên bản “S” sẽ được trang bị phuộc TiN 48 mm tùy chỉnh hoàn toàn kết hợp với giảm xóc Ohlins và chắn bùn trước, bình xăng bọc sợi carbon.



Cả hai phiên bản đều được trang bị hệ thống phanh Brembo đi kèm với cặp mâm 17 inch và lốp Pirelli Diablo Rosso III có kích thước 120/70 ZR17 phía trước và 180/55 ZR17 sau. Ngoài ra, không thể thiếu hệ thống chống bó cứng phanh ABS và kiểm soát lực bám 8 chế độ tiêu chuẩn. Riêng phiên bản SuperSport S sẽ có thêm tính năng sang số nhanh.

Tại thị trường Anh, Ducati SuperSport sẽ có 2 phiên bản là tiêu chuẩn và thể thao “S” đi kèm với mức giá tương ứng từ 10.995 USD và 12.495 USD.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: ducati, supersport

TIN LIÊN QUAN

Ducati Supersport 2017 - "Hoa hậu" của triển lãm EICMA 2016

Mẫu mô tô thể thao hoàn toàn mới Ducati Supersport 2017 đã được bình chọn là xe đẹp nhất trong triển lãm EICMA năm nay.

Ducati Supersport chính thức ra mắt tại thị trương Việt Nam vào ngày 7/10/2017

Theo xác nhận của Ducati Việt Nam mới đây, Ducati SuperSport sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 7/10 sắp tới trong sự chờ đợi mòn mỏi của các tín đồ PKL nói chung cũng như các Fan của nhà Ducati nói riêng. Ducati Supersport chính

Mô tô đẹp nhất năm Ducati Supersport 2017 chính thức ra mắt thị trường Việt

Vào sáng ngày hôm nay, Ducati Việt Nam đã giới thiệu đến các khách hàng Việt Nam 2 mẫu Ducati Supersport 2017 mới.

Ducati SuperSport 2017 – Đối thủ Kawasaki Ninja 1000 sắp về Việt Nam

“Bộ đôi” Ducati SuperSport (bản tiêu chuẩn) và SuperSport S (bản thể thao) hoàn toàn mới sẽ xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào tháng sau.

“Siêu phẩm” Ducati SuperSport hoàn toàn mới ra mắt tại Việt Nam

'Bộ đôi' Ducati SuperSport (bản tiêu chuẩn) và SuperSport S (bản thể thao) hoàn toàn mới có mức giá lần lượt là 513.900.000 và 570.900.000 VND.

Ducati SuperSport 950 2021 mới trình làng, điểm khác biệt giữa phiên bản Tiêu chuẩn và S là gì?

Ducati SuperSport 950 2021 vừa chính thức được ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Mẫu Sportbike này bao gồm hai biến thể chính là Tiêu chuẩn và S. Sự khác...

Mô tô thể thao Ducati SuperSport 2017 hoàn toàn mới trình làng, giá 12.995 USD

Ducati SuperSport 2017 được chia thành 2 phiên bản là tiêu chuẩn và S thể thao hơn. Giá bán tương ứng của 2 phiên bản này là 12.995 USD và 14.795 USD.

Xem thêm ảnh Ducati SuperSport và SuperSport S hoàn toàn mới

'Bộ đôi' Ducati SuperSport (bản tiêu chuẩn) và SuperSport S (bản thể thao) hoàn toàn mới có mức giá lần lượt là 513.900.000 và 570.900.000 VND.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám