Thùng container rơi từ trên cầu xuống đất, rách bươm

Đến sáng 9/10, thùng container bị lật trên nhánh cầu Nguyễn Văn Cừ (nối quận 4 với quận 8, TP.HCM) mới được “giải cứu” xong.

Thông tin ban đầu, khoảng 0h30, xe container mang BKS 15C – 025.70 kéo theo rơ moóc đang đổ dốc trên nhánh cầu Nguyễn Văn Cừ hướng từ quận 1 về quận 4 thì bất ngờ nóc thùng container va chạm mạnh với dạ cầu khiến chiếc xe chao đảo.


Thùng container rách bươm

Lúc này, thùng container rơi xuống đất, lăn 1 vòng, cày một đoạn dưới mặt đường, rách bươm. May mắn, lúc xảy ra vụ việc vắng người nên không có thương vong về người.


2 xe cẩu được điều đến 'giải cứu' thùng container

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 4 có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân sự cố. Hai xe cẩu cũng được điều đến đưa thùng rời khỏi hiện trường.

Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Người dân đi đường hú vía vì thùng container đổ xuống đường

Chiều 7/8 chiếc container đang lưu thông bất ngờ tông văng hàng chục mét dải phân cách khiến thùng container lật xuống đường làm nhiều người một phen thót tim.

Container xuống dốc cầu tông trúng xe buýt chuẩn bị trả khách

Xe container vừa xuống hết dốc cầu Sài Gòn, quận 2, thì bất ngờ lao qua làn xe máy, tông trúng đuôi xe buýt chuẩn bị trả khách và xe máy khiến nhiều người hoảng loạn, 1 người bị thương.

Tài xế thoát chết hi hữu khi xe container bị tàu hỏa đâm

Xe container đang tiến vào kho để bốc dỡ hàng hóa thì bị đoàn tàu Bắc – Nam tông trúng. Cú đâm mạnh khiến chiếc xe container văng xuống lề đường, phần thùng chứa hàng vỡ bung.

Ô tô khách rách bươm sau cú tông đuôi xe container trên cao tốc, nhiều người bị thương

Sáng 28-8, một ô tô 16 chỗ chở nhiều hành khách chạy trên cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây bất ngờ đâm vào đuôi xe container chở cọc nhồi khiến ít nhất 4 hành khách trên xe này bị...

Ôm cua gấp, xe container lật ngang đường

Chiếc xe container đang lưu thông trên đường thì bất ngờ ôm cua gấp, chao đảo rồi lật nhào. Vụ việc khiến giao thông khu vực ùn ứ kéo dài.

Xe container đầu kéo trượt dài rồi lật nghiêng giữa đường tại Phú Thọ

Vụ tai nạn được camera của một ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 7 tháng 7 tại xã Xuân Áng, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe container có kéo theo rơ-móoc đang lưu thông trên Quốc lộ 32C. Khi

Xe container va chạm xe máy, 2 người tử vong lúc rạng sáng

Rạng sáng 29/9, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại Cảng Cát Lái, quận 2, giữa xe container và xe máy khiến 2 công nhân tử vong.

Ô tô 7 chỗ bị xe container húc văng, nhiều người thoát chết

Sau khi lao qua làn đường ngược lại rồi húc ngã hàng chục mét dải phân cách, xe container đã đâm thẳng vào ô tô 7 chỗ khiến xe này xoay vòng rồi tông vào trụ điện, nhiều người trên ô tô may mắn thoát...

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp Action Movie FX trên iOs/ Mac

Ứng dụng được đánh giá 5 sao Action Movie FX này là hoàn toàn miễn phí trên Appstore, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được những video vui nhộn, chia sẻ với những người bạn của mình.

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách "hóa trang" cho điện thoại nhân dịp Halloween

Ngày hội Halloween đã đến sát chân bạn rồi đấy, ngoài việc trang trí, mua sắm cho mình những bộ trang phục phù hợp thì tại sao lại quên đi một...

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu