Range Rover Sport SVR bản độ độc nhất vô nhị


Cách đây không lâu, hãng độ Overfinch đã tung ra chiếc Supersport dựa trên Range Rover Sport SVR. Mới đây, Overfinch tiếp tục tung ra một siêu phẩm khác mang tên London Edition với mức giá gần 250.000 bảng Anh. 

Điều gì làm nên mức giá 'trên trời' đó? Đầu tiên phải kể đến không gian bên trong hoàn toàn đặc biệt. Nội thất của London Edition mang tính nghệ thuật lấy cảm hứng từ những địa điểm nổi tiếng ở Anh quốc như: Nhà Quốc hội, tòa chọc trời The Shard, vòng quay thiên niên kỷ, tòa nhà nghệ thuật Gherkin và 22 tòa Giám mục.

Tất cả được tạo hình bằng cách ghép 5.500 miếng gỗ nhỏ và thép không gỉ. Mỗi cánh cửa xe là một bộ sưu tập các biểu tượng của London và mang màu đỏ đặc trưng của xe bus ở thành phố này.

London Edition được Overfinch xây dựng từ Range Rover Autobiography trục cơ sở dài. Overfinch cho biết họ tốn hàng trăm giờ để hoàn thành chiếc SUV độc đáo này, bao gồm 250 giờ dạo quanh London để ghi hình lại những biểu tượng của thành phố.

Chủ tịch Overfinch Kevin Sloane cho biết: “Với thân xe đặc biệt nổi bật, nội thất độc đáo và những chi tiết sang trọng, Overfinch đã đưa chiếc xe biểu tượng của Range Rover lên một tầm cao mới. Ngoài gỗ quý, nội thất của London Edition còn được trang trí bằng da Solitaire. 

Về ngoại thất, bodykit được bổ sung một số chi tiết bằng sợi carbon như hệ thống hút khí, hốc gió trước và cản sau. Bộ vành đen bóng 22 inch của Tora Design giúp London Edition trở nên mạnh mẽ hơn.

Với mức giá 250.000 bảng, London Edition đắt hơn cả siêu SUV Bentley Bentayga, nhưng độc nhất thế giới.

TIN LIÊN QUAN

Overfinch London Edition mới sang trọng và đắt hơn cả Bentley

Overfinch được biết đến là hãng độ lâu đời nhất và uy tín nhất chuyên tùy chỉnh Range Rover, hãng cũng thường ra tay sửa đổi lại hầu hết mọi phiên bản cao cấp đến từ Whitley, Coventry, Vương Quốc...

Ra mắt siêu SUV độ Overfinch Range Rover Supersport

Overfinch, hãng chuyên độ Land Rover lừng danh, vừa trình làng siêu SUV độ Range Rover Supersport giới hạn sản xuất chỉ 25 chiếc trên toàn cầu, giá bán ngang ngửa một chiếc Lamborghini Huracan.

Range Rover 2018 phong cách và thu hút hơn đáng kể khi qua tay Overfinch

Kể từ khi Rolls-Royce ra mắt Cullinan, phân khúc SUV hạng sang trên thế giới đã được chia làm đôi - một bên là Cullinan trị giá 325.000 USD (~ 7,55 tỷ VNĐ), phần còn lại gồm có Bentley Bentayga, Range Rover SVAutobiography, Lincoln Navigator,

Overfinch Supersport – bản độ đắt gấp đôi bản gốc

Tuần qua, giới mộ điệu bị gây ấn tượng (chủ yếu là vì mức giá) khi Overfinch ra mắt loạt ảnh nhá hàng đầu tiên của dự án mới nhất của hãng. Nhưng giờ đây hãng độ của những phiên bản Range...

Range Rover phong cách hơn với bộ cánh đen satin bóng bẩy

Nếu bạn là một tín đồ của những chiếc SUV phủ đen hoàn toàn, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi chiếc Range Rover điều chỉnh trong bài viết này.

Land Rover Range Rover Sport SVR Ultimate xác nhận ra mắt vào ngày 1/9 sắp tới

Theo thông tin từ thương hiệu ô tô Anh quốc, mẫu xe Range Rover Sport SVR Ultimate Edition sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm Salon Prive, diễn ra từ ngày 1/9 sắp tới. Range Rover Sport SVR Ultimate Edition được phận hiệu suất cao SVO thực

"Phiên bản vàng" Range Rover SV Golden Edition ra mắt vơi số lượng giới hạn chỉ 5 chiếc

Phiên bản đặc biệt của Range Rover được ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 5 chiếc dành riêng cho Nhật Bản có tên gọi SV Golden Edition.Theo thông tin, Range Rover SV Golden Edition được phát triển bởi bộ phận đặc biệt “Special Vehicle Operation”

“Phiên bản vàng” Range Rover SV Golden Edition ra mắt với số lượng cực ít, giá quy đổi từ 4,63 tỷ VNĐ

Trước khi trình làng thế hệ mới vào khoảng cuối năm nay theo đúng kế hoạch, Land Rover vừa bất ngờ cho ra mắt một phiên bản Range Rover đặc biệt với số lượng giới hạn 5 chiếc dành riêng cho thị trường Nhật Bản có tên gọi là SV Golden Edition.

THỦ THUẬT HAY

Cách bảo vệ mắt của trẻ nhỏ khi cho trẻ sử dụng smartphone

Safety Screen là một ứng dụng giúp bạn có thể bảo vệ đôi mắt của chính mình và người thân.

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

Hướng dẫn xem youtube, phim online trực tuyến, vừa xem vừa "tám"

MyCircle và Watch2Gether là 2 trang web giúp người dùng có thể cùng xem video, phim...cùng với nhau, đặc biệt hơn bạn và người cùng xem hoàn toàn có thể tán gẫu, nói chuyện hay thậm chí là video call khi đang xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá Galaxy J7 Prime: Bất ngờ lớn của Samsung ở phân khúc 6 triệu

Đây là những đặc điểm chúng ta cần quan tâm về Galaxy J7 Prime: Thiết kế: kim loại, ấn tượng và mượt mà hơn Nếu bạn mua J7 Prime, hãy mua màu đen. Màu đen...

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet