Chi tiết 'khủng long' Chevrolet Silverado tại VMS 2016


Mẫu xe bán tải cỡ lớn nhất (full-size) được GM Việt Nam mang đến trưng bày tại Triển lãm ôtô Việt Nam nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Đây là bản Silverado Mid-night 1500 mang diện mạo mới hầm hố và đồ sộ hơn với việc trang bị thêm hệ thống đèn LED ban ngày và đèn LED sương mù siêu sáng, thiết kế hốc hút gió cản trước và trần xe cũng thay đổi khá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Thiết kế phía trước được làm lại khiến cho chiếc xe có cảm giác thanh mảnh hơn, nhưng tổng thể vẫn toát lên nét vuông vức khỏe khoắn. Lưới tản nhiệt với những thanh ngang mạ chrome sáng bóng, bên trong là lưới hút gió màu đen bằng nhựa cùng hệ thống đèn pha được làm gọn lại chia làm 2 tần tách biệt mang lại vẻ khoẻ khoắn cho chiếc xe.

Thân xe được thiết kế kéo dài và vuông với gương chiếu hậu kích thước lớn giúp cho việc nhìn phía sau xe rất dễ dàng và an toàn. Đèn hậu dạng LED kích thước lớn với đèn báo phanh bổ sung trên nóc xe giúp tăng khả năng hiển thị an toàn từ xa cho xe phía sau. Vành xe 5 chấu hợp kim nhôm 18 inch với phanh đĩa thép trang bị ABS và lốp thể thao Goodyear Wrangler kích thước 35 inch tạo cho chiếc xe vẻ hầm hố và mạnh mẽ.

Phiên bản LT và LTZ có đặc điểm nổi bật là lưới chắn và bộ giảm xung màu chrome, trong khi model Z71 này có màu chrome đơn sắc. Cuối cùng dòng Silverado High Country có thanh ngang màu chrome cùng lưới tản nhiệt độc đáo. Tất cả các phiên bản đều được cung cấp hệ thống đèn pha và đèn xi-nhan LED mới, đèn sương mù được cung cấp tùy chỉnh ở phiên bản LT và mặc định ở bản LT Z71. LTZ, LTZ/Z71. Dòng High Country còn có điểm nổi bật ở việc thay tất cả các đèn bằng công nghệ LED kể cả đèn pha, đèn ban ngày, đèn sương mù, đèn xi-nhan và đèn chiếu hậu.

Bản Chevrolet Silverado Mid-night 1500 có mặt tại triển lãm năm nay cũng đem đến những nâng cấp thiết bị khác bao gồm việc hỗ trợ ứng dụng Apple Carplay, thậm chí còn hỗ trợ cả ứng dụng Android Auto trong tương lai. Về tính năng an toàn và điều khiển, chiếc xe sẽ được trang bị những tính năng thông minh như cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ đi đúng làn, đèn pha chiếu sáng thông minh… Hãng còn đưa ra những tùy chọn như khóa cốp sau từ xa, sạc không dây cho smartphone…

Chiếc xe có 3 tùy chọn động cơ Ecotec3, với phiên bản cơ bản 4.3L V6 sản sinh công suất 285 mã lực, ngoài ra còn có phiên bản động cơ V8 dung tích 5.3L và V8 6.2L cho khách hàng có nhu cầu đi kèm với hộp số tự động 8 cấp.

Tại thị trường Mĩ chiếc Silverado 1500 cạnh tranh trực tiếp với Ford F-150 Raptor và Dodge Ram 1500.

Một số hình ảnh Chevrolet Silverado 1500 2016:















Lê Anh Ảnh: Việt Đức
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt bán tải Chevrolet Silverado ZR2 2022 cạnh tranh với F-150 Raptor và RAM 1500 TRX

Mẫu bán tải cỡ lớn Chevrolet Silverado 2022 đã ra mắt bản nâng cấp tập trung vào nội thất và tinh chỉnh sức mạnh động cơ để tăng cường khả năng di chuyển Off-Road.

Chevrolet tung hình ảnh nhá hàng đầu tiên của Silverado HD thế hệ mới

Hình ảnh duy nhất cho thấy Silverado HD 2020 trông cứng rắn và hầm hố hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm. Ngoài ra, chiếc xe vẫn chia sẻ chung thiết kế lưới tản nhiệt như trên Silverado 1500 mới.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của phiên bản siêu trọng Chevrolet Silverado HD

Tiếp tục hoàn thiện dòng bán tải Silverado thế hệ mới, những bức hình đầu tiên của phiên bản siêu trọng Chevrolet Silverado HD đã vừa được hãng xe Mỹ hé lộ.

“Khủng long” Chevrolet Silverado chật vật vào Vietnam Motor Show 2016

Xuất hiện tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2016, bán tải Chevrolet Silverado đã phải vất vả để len vào gian trưng bày bởi kích thước quá “khủng” so với không gian hạn hẹp của nhà triển lãm.

Chevrolet hé lộ hình ảnh bán tải Silverado phiên bản 2019

Những hình ảnh tiết lộ của Silverado 2019 cho thấy mẫu bán tải thế hệ mới này có phần đầu xe “tiến hóa” lớn với hình dáng vuông vắn và mạnh mẽ khơi gợi về khả năng vận hành ấn tượng của xe.

Chevrolet trình làng bán tải Silverado phiên bản kỷ niệm 100 năm

Nhằm kỷ niệm cột mốc 100 năm dòng xe bán tải của hãng, Chevrolet trình làng chiếc bán tải “nổi danh” Silverado phiên bản đặc biệt.

Chiêm ngưỡng "Khủng long" Chevrolet Silverado Midnight tại Triển lãm VMS 2016

​​Trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 diễn ra từ ngày 5/10 - 9/10 tại Hà Nội, Chevrolet Việt Nam đã mang tới trưng bày một trong những mẫu xe nằm trong series Midnight...

Bán tải hầm hố Chevrolet Silverado lần đầu đến Việt Nam

Mẫu bán tải hạng nặng Chevrolet Silverado phiên bản Midnight có màu đen tuyền chủ đạo và động cơ V8 5.3L mạnh mẽ với công suất 355 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

5 lựa chọn thay thế cho Office 365

Microsoft đã phát hành Office 365 cách đây không lâu. Tuy nhiên, để sử dụng nó bạn phải trả một khoản phí hàng tháng hoặc theo năm. Đối với những người dùng thích ý tưởng của việc có một phần mềm văn phòng trực tuyến để

Trải nghiệm lại phiên bản Windows 2000 một cách cực kỳ đơn giản

Lập trình viên Fabrice Bellard đã xây dựng một phiên bản máy ảo sử dụng Windows 2000, nó có thể chạy trên trình duyệt web của bạn, nhấn mạnh là chạy trên trình duyệt web. Bạn có thể chơi lại trò chơi huyền thoại

Mẹo hay giúp download video trên Facebook về máy

Nhưng khi IDM của bạn gặp trục trặc và không thể hoạt động bạn sẽ tải video trên Facebook về như thế nào, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài mẹo dưới đây để bạn có thể download video trên Facebook về máy của bạn nhé.

Tư vấn lựa chọn Chuột máy tính phù hợp cho bạn

Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được mẫu chuột phù hợp với mục đích sử dụng cũng như túi tiền của mình.

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...