Chiêm ngưỡng “khủng long” Hennessey VelociRaptor 6x6

Phiên bản mới nhất đến từ hãng độ Hennessey Performance ở Texas đã hé lộ một số hình ảnh về mẫu concept CGI VelociRaptor 6X6” được thiết kế dựa trên mẫu xe Ford F-150 Raptor thế hệ mới. Trước đó, hãng độ này cũng trình làng phiên bản “khủng” 6 bánh của Mercedes-AMG G63 hồi năm 2016.


Mẫu concept Hennessey VelociRaptor 6x6.

Theo trang Top Gear, phiên bản lần này sẽ được trang bị hệ thống treo Fox theo tiêu chuẩn kỹ thuật Baja, bộ mâm hợp kim kích thước 20 inch đi kèm với lốp off-road chuyên dụng, cản trước và sau được thiết kế lại và đèn LED được đặt ở khắp nơi quanh xe.

Có khả năng mẫu concept “khủng” này sẽ vẫn được trang bị khối động cơ tiêu chuẩn trên Ford F-150 Raptor mới. Cụ thể, là động cơ xăng EcoBoost V6, dung tích 3.5 lít, sản sinh công suất tối đa 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 691 Nm.



Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể yêu cầu hãng Hennessey tăng động cơ của xe lên 600 mã lực. Để giúp xe đạt công suất đó, hãng Hennessey sẽ nâng cấp lại hệ thống xả mới, hệ thống khiển động cơ ECU và một bộ phanh Brembo.

Theo hãng độ Hennessey, Ford VelociRaptor 6x6 có giá lên đến 292.661 USD, bao gồm cả chi phí mua F-150 Raptor để độ lại. Như vậy, so với Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 thì mẫu concept này sẽ rẻ hơn đáng kể.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: f-150, ford, hennessey, raptor, siêu bán tải, velociraptor, xe 6 bánh

TIN LIÊN QUAN

Ngắm "Khủng long" Hennessey Ford VelociRaptor 6x6 lăn bánh

Sau khi trình làng tại SEMA 2017 hồi đầu tháng, Hennessey Performance vừa tung ra đoạn clip ngắn chiếc VelociRaptor 6x6 lần đầu tiên lăn bánh trên đường.

Hennessey VelociRaptor 6x6 có giá bán khởi điểm từ 349.000 USD

Sẽ chỉ có 50 chiếc VelociRaptor 6x6 được xây dựng và cơ hội mua chiếc xe độ đặc biệt này được dành cho tất cả các khách hàng trên thế giới.

Hennessey ra mắt bản độ 6 bánh của chiếc Ford F-150 Raptor tên VelociRaptor 6x6

Sự phá cách được nhấn mạnh ở hệ dẫn động 6 bánh giống như chiếc Mercedes G 63 AMG 6x6, nó không chỉ nâng cao khả năng vận hành mà còn tạo cho xe phong cách cực kỳ ấn tượng.

Ford F-150 Raptor phiên bản sáu bánh nhờ hãng độ Hennessey

Nếu Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 có thể chứng tỏ một điều, thì đó chính là càng có nhiều bánh càng tốt. Mặc dù nhiều nhà sản xuất xe khác vẫn chưa ra mắt một phiên bản nào tương tự, nhưng điều đó cũng...

Hennessey VelociRaptor 6×6 ra mắt tại SEMA 2017

Hennessey Performance (HPE) vừa mới vén màn chiếc xe tùy chỉnh VelociRaptor 6×6 tại Triển lãm xe độ SEMA năm nay.

Ngắm Ford F-150 Raptor độ bảnh với động cơ 600 mã lực

Những tay độ xe ở Hennessey Performance (HPE) luôn yêu thích những mẫu xe tốc độ, mạnh mẽ và thể thao đồng thời là hãng độ chuyên cung cấp những gói độ nâng cấp sức mạnh động cơ.

Ford F-150 Hennessey Venom 775: Chiếc bán tải mạnh hơn cả cả siêu xe Aventador SVJ

Ford F-150 Hennessey Venom 775 mạnh 786 mã lực sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc với giá bán khởi điểm từ 90.000 USD (~2,05 tỷ VNĐ).

Bán tải Chevrolet Silverado 6 bánh giá 8,75 tỷ chính thức ra mắt

Chính xác hơn, Hennessey đã tạo ra 'gã khổng lồ' Goliath 6x6 dựa trên phiên bản Trail Boss cabin kép của Silverado thế hệ mới. Ngoài thay đổi dễ nhận ra nhất là thùng sau kéo dài để hốc bánh có thể chứa vừa một cầu dẫn động, thiết kế của chiếc

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tăng tốc độ Internet trong Windows 10 version 1709

Hầu hết các bản cập nhật Windows 10 đều từ vài trăm MB đến GB, và đa số người dùng đều phàn nàn rằng kết nối internet của họ sẽ trở nên quá chậm khi Windows Update đang tải về bản cập nhật.

Mang giao diện đẹp như mơ của Macbook lên smartphone của bạn

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định trên smartphone thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho bạn một giao diện mới cực kì mới mẻ và thú vị...

Cách tìm tập tin dung lượng lớn trên Windows 10

Có phải ổ cứng máy tính hoặc ổ đĩa trạng thái rắn của bạn trên Windows 10 sắp đầy? Bạn muốn tìm ra tất cả các tệp đang chiếm nhiều không gian nhất trên ổ đĩa? Hãy đọc bài viết sau để biết cách tìm mà không cần dùng ứng

Hướng dẫn thêm và xóa tài khoản email trên Mac, iPhone và iPad

Với hướng dẫn sau đây, bạn có thể dễ dàng thêm một tài khoản email mới hoặc xóa tài khoản email đã không sử dụng nữa trên Mac, iPhone hoặc iPad.

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.