Nissan GT-R Nismo 2017 giá 175.000 USD

Nismo GT-R Nismo vẫn sử dụng động cơ tăng áp kép V6 dung tích 3.8 lít như GT-R bản tiêu chuẩn nhưng được tinh chỉnh để sản sinh công suất 600 mã lực và mô-men xoắn đạt 652 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép và hệ thống dẫn động AWD đảo trục sau.

Hệ thống treo đặc biệt được trang bị để phù hợp với khả năng vận hành cao của Nismo GT-R. Với những nâng cấp về hiệu năng này, Nismo GT-R có khả năng tăng tốc lên 100 km/h thấp hơn mức 2,9 giây trên GT-R bản tiêu chuẩn. Vận tốc tối đa 320 km/h.



Điểm phân biể Nismo với bản thường nhờ chỉ đỏ dưới líp cản trước.

Ngoại thất của Nismo GT-R 2017 nổi bật bởi một số phần làm từ sợi carbon như cản trước, cản sau, ốp hông, hốc gió 2 bên và tản nhiệt dạng V-motion cỡ lớn.

Một đường màu đỏ chạy quanh cản xe là điểm để phân biệt một chiếc Nismo GT-R với GT-R bản thông thường. Phần đuôi xe cũng trở nên thể thao hơn với một cánh gió cỡ lớn làm bằng vật liệu nhẹ.



GT-R Nismo là siêu xe mạnh nhất của Nissan.

Một trong những thay đổi đáng kể của Nismo GT-R là không gian nội thất hoàn toàn mới. Nội thất của Nismo GT-R chủ yếu được bọc bằng da Alcantara cao cấp.

Bảng điều khiển được thiết kế lại với số lượng nút bấm giảm từ 27 nút xuống còn 11 nút. Màn hình cảm ứng 8.0 inch tích hợp nút bấm trên vô lăng. Phần ghế ngồi, tay vịn cửa và bọc cần số cũng được bọc da Alcantara màu đỏ sang trọng.



Nội thất được bỏ bớt nút bấm và thêm màn hình cảm ứng.

Nissan GT-R Nismo 2017 sẽ có 4 màu: Solid Red (đỏ), Jet Black (đen bóng), Pearl White (trắng ngọc) và màu đặc biệt Super Silver (bạc).

Mức giá của chiếc Nismo GT-R 2017 tại Mỹ khoảng 174.990  USD. Với tầm giá này, Nismo GT-R không còn là “siêu xe giá rẻ” như phương châm ban đầu khi Nissan sản xuất là chiếc GT-R.

TIN LIÊN QUAN

Nissan Note Aura phiên bản hiệu suất cao NISMO chính thức ra mắt

Mới đây, thương hiệu ô tô Nhật Bản đã cho ra mắt phiên bản hiệu suất cao NISMO của mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Note Aura 2021. Nissan Note Aura NISMO cũng sở hữu ngoại hình thể thao mạnh mẽ tương tự các mẫu NISMO khác với những đường viền màu đỏ

Nissan GT-R Nismo 2022 thu về 300 đơn đặt hàng mặc dù chưa chính thức ra mắt

Nissan luôn tự hào với dòng xe thể thao nổi tiếng GT-R được nhiều người đặc biệt là tín đồ chơi xe ao ước sở hữu. Thật vậy, chỉ sau 3 tháng công bố, Nissan GT-R Nismo 2022 đã nhận được 300 đơn đặt hàng. Mẫu xe thể thao mạnh mẽ GT-R Nismo 2022 có

Nissan Leaf Nismo và Serena Nismo cạnh tranh "chuyên cơ" Toyota Alphard

Hãng Nissan đang mở rộng và phát triển thương hiệu xe hiệu suất cao Nismo của mình bằng việc tiết lộ hình ảnh 2 mẫu xe Leaf Nismo và Serena Nismo hoàn toàn mới.

Nissan Leaf Nismo và Serena Nismo chuẩn bị ra mắt cạnh tranh "chuyên cơ" Toyota Alphard

Hãng Nissan đang mở rộng và phát triển thương hiệu xe hiệu suất cao Nismo của mình bằng việc tiết lộ hình ảnh 2 mẫu xe Leaf Nismo và Serena Nismo hoàn toàn mới.

Nissan công bố giá GT-R NISMO 2017 tại Anh, Đức và Pháp

Siêu xe 'sát thủ' hàng đầu mới nhất của Nissan hiện đã được cung cấp cho khắp các thị trường châu Âu, xe sẽ được bán ra từ ngày mùng 1 tháng Mười Một.

Nissan công bố mức giá gần 175.000 USD cho GT-R Nismo 2017 tại Mỹ

Từng có thời GT-R là một món hời, vì đây là một siêu xe hiệu suất cao nhưng lại có giá chỉ năm chữ số (theo giá đô la Mỹ). Giờ đây nó vẫn có hiệu suất của siêu xe, nhưng đi kèm với mức giá của...

Nissan GT-R Nismo mang bộ cánh nhựa vinyl cùng màu xanh lá phủ crôm sáng bóng

Thực tế không chỉ có các hãng độ, những chủ sở hữu của Nissan GT-R cũng luôn muốn xế cưng là độc nhất vô nhị, không đụng hàng bất kỳ ai, vị khách hàng mới đây của Fostla là một trong số đó.

Nissan ra mắt Note e-Power Nismo tại Nhật Bản, giá từ 473 triệu VNĐ

Nissan rất hào phóng với các sản phẩm Nismo tại Nhật Bản hơn bất cứ thị trường nào khác, và phiên bản mới nhất sẽ gia nhập gia đình xe thể thao là Note e-Power.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”

Dưới đây là một số cách để sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”.

Cách đăng ký 3G Facebook Mobifone, sử dụng 3G Mobi lướt Facebook

Nhà mạng Mobifone từ lâu được biết đến với dịch vụ khác hàng tốt nhât tại Việt Nam. Và bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi đăng ký 3G Mobifone Facebook, sử dụng dịch vụ 3G lướt Facebook không giới hạn.

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

Cách đồng bộ hóa dữ liệu Y tế iCloud trong iOS 11

Bây giờ, Apple cho phép bạn đồng bộ dữ liệu sức khỏe của bạn ở iCloud trong iOS 11 trên iPhone và iPad.

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế