Tai nạn liên hoàn trên quốc lộ 1A, 3 chiếc xe tải dính chặt vào nhau

Một vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra trên quốc lộ 1A, đoạn qua đường tránh TP Vinh (Nghệ An), khiến 3 chiếc xe tải dính chặt vào nhau. May mắn, cả 3 tài xế chỉ bị trầy xước nhẹ.

Thông tin từ Cục CSGT cho biết, ngày 6-10, toàn quốc xảy ra 28 vụ tai nạn giao thông, làm chết 23 người, bị thương 15 người.


Hiện trường vụ tai nạn trên quốc lộ 1A

Đáng chú ý là vụ tai nạn xảy ra lúc 5h30 ngày 6-10, tại km 6 quốc lộ 1A (tuyến tránh TP Vinh, đoạn qua xã Nghi Vạn, Nghi Lộc, Nghệ An) khiến 3 chiếc xe tải dính chặt vào nhau.

Theo đó, vào thời điểm trên, 3 chiếc xe tải lần lượt mang BKS 29C-182.17, 51C-316.61 và 75C-030.90, cùng di chuyển với tốc độ cao trên quốc lộ 1A, theo hướng Vinh - Hà Nội, thì bất ngờ, chiếc xe tải BKS 29C-182.17 phanh gấp và dừng lại trên đường.

Do bất ngờ, tài xế hai chiếc xe tải BKS 51C-316.61 và 75C-030.90, đang lưu thông phía sau, không kịp trở tay, đã đâm liên tiếp vào đuôi xe BKS 29C-182.17.

Tại hiện trường, 3 chiếc xe tải găm chặt vào nhau, hư hỏng nặng. May mắn tất cả các tài xế đều chỉ bị xây xước nhẹ.

Cùng ngày, lực lượng CSGT đường bộ của Cục và địa phương đã kiểm tra, xử lý 3.779 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông; nộp Kho bạc Nhà nước hơn 2,2 tỷ đồng đồng; tạm giữ 33 xe ô tô, 343 xe mô tô; tước 222 GPLX.

Lực lượng CSGT đường thủy của Cục và địa phương đã kiểm tra, xử lý 169 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông; nộp Kho bạc Nhà nước 58 triệu đồng.

Yến Nhi (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Va chạm liên hoàn 3 ô tô, quốc lộ 1 kẹt cứng

Vụ va chạm liên hoàn khiến 3 phương tiện dính chặt vào nhau, nằm chắn làn ô tô. Vụ việc khiến giao thông qua quốc lộ 1 ùn ứ nghiêm trọng.

Giao thông toàn quốc ổn định, thông suốt

Trong ngày cuối cùng của kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2017 kéo dài 3 ngày (từ ngày 30-12-2016 đến 2-1-2017), cả nước đã xảy ra 32 vụ TNGT, làm chết 23 người và 23 người bị thương.

Các xe không có giấy phép luồng xanh và xe không vào Hà Nội có thể đi theo các lộ trình dưới đây để tránh ùn tắc

Để tránh ùn tắc tại các chốt kiểm dịch ở các cửa ngõ Hà Nội, Tổng Cục đường bộ Việt Nam đã đưa ra văn bản hướng dẫn các lộ trình cho xe không có giấy phép 'luồng xanh' cũng như xe không đi vào Hà Nội.

Tai nạn liên hoàn trên cầu Vĩnh Tuy, ùn tắc kéo dài

3 chiếc xe đang di chuyển lên cầu Vĩnh Tuy, Hà Nội đã đâm vào nhau, gây tai nạn liên hoàn khiến ùn tắc kéo dài nhiều giờ. Lực lượng CSGT đã phải rất vất vả mới có thể giải tỏa được hiện trường, giải...

"Loạn" quy định khiến lái xe quay như chong chóng

Liên quan đến Quy chuẩn 41 của Bộ GTVT đang gặp phản ứng gay gắt của lực lượng CSGT Thủ đô, ngày 26-7, nhiều lái xe bày tỏ bức xúc trước tình trạng “loạn” quy định như hiện nay.

Xảy ra 35 vụ tai nạn giao thông làm 33 người chết trong ngày 30 Tết

Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, tính đến 14h chiều ngày 15-2 (tức ngày 30 Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018), toàn quốc đã xảy ra 35 vụ TNGT khiến 33 người chết và 14 người bị thương.

Tai nạn liên hoàn giữa xe bồn và 2 ô tô tải khiến tài xế xe bồn tử vong tại cầu Cần Thơ

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 7h sáng ngày 26 tháng 5 trên 26 tháng 5 trên quốc lộ 1A, đoạn qua cầu Cần Thơ thuộc địa bàn quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe bồn mang BKS : 63C - 093.53 chở sữa đang lưu thông

3 ô tô tông liên hoàn, nhiều hành khách thót tim

Tai nạn liên hoàn giữa hai xe khách và xe container trên quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn quận Thủ Đức khiến hàng chục hành khách một phen thót tim, phương tiện hư hỏng nặng.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động