Xe cũ Ferrari F12tdf có giá bằng Aventador LP750-4 SV và McLaren 675LT cộng lại

Nếu bạn muốn trở thành một trong những nhân vật may mắn được sở hữu một chiếc Ferrari F12tdf tại châu Âu, bạn có thể ghé thăm đại lý Hà Lan và chuẩn bị nói lời chia tay với 925.000 Euro (~22 tỷ 992 VNĐ).


Xe có vẻ đang trong tình trạng tốt và chỉ mới đi được 6.150 km. Hơn nữa, thông số kỹ thuật của xe và các trang bị tùy chọn bao gồm hệ thống giảm xóc thích ứng, hệ thống âm thanh cao cấp, trang trí carbon trong nội thất, la zăng hợp kim 20 inch, định vị vệ tinh và ghế ngồi thể thao.



Về hiệu suất, F12tdf nổi tiếng là một đối thủ đáng sợ, đặc biệt là với công suất 769 mã lực và mô men xoắn 705 Nm, đủ để truyền sức mạnh tới các thành phần của xe.



Khách hàng Mỹ đầu tiên đón 'siêu ngựa chồm' Ferrari F12tdf về 'dinh'


F12tdf có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h. Nói cách khác, có thể bạn sẽ cần một chiếc hypercar thì mới đánh bại được chiếc xe này.


Đối với một số người, việc sở hữu một chiếc xe phiên bản giới hạn đồng nghĩa với bất kỳ mức giá nào cũng có thể bào chữa được. Nhưng liệu họ sẽ bỏ ra 925.000 Euro (~22 tỷ 992 VNĐ) để mua chiếc F12tdf này hay một chiếc xe khác xứng đáng hơn? Với số tiền này có thể mua một chiếc Lamborghini Aventador LP750-4 SV và một chiếc McLaren 675LT.













Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xe cũ Ferrari F12tdf có giá bằng Aventador LP750-4 SV và McLaren 675LT cộng lại

Nếu bạn muốn trở thành một trong những nhân vật may mắn được sở hữu một chiếc Ferrari F12tdf tại châu Âu, bạn có thể ghé thăm đại lý Hà Lan và chuẩn bị nói lời chia tay với 925.000 Euro (~22 tỷ 992...

Siêu ngựa Ferrari F12tdf cháy rụi trên cao tốc Autobahn

Chiếc Ferrari F12tdf bị lửa thiêu rụi gần như hoàn toàn khi đang di chuyển trên cao tốc Autobahn, Đức. Nguyên nhân có thể do một số lỗi ở động cơ gây ra.

Mercedes-AMG C63 S Estate mạnh hơn siêu xe Ferrari F12tdf nhờ Wimmer

Kể từ khi được ra mắt, Mercedes-AMG C63 S Estate đã trở thành đối tượng tìm hiểu của không ít các hãng độ. Ai cũng muốn chinh...

Mercedes-AMG C63 S Estate mạnh hơn siêu xe Ferrari F12tdf nhờ Wimmer

Kể từ khi được ra mắt, Mercedes-AMG C63 S Estate đã trở thành đối tượng tìm hiểu của không ít các hãng độ. Ai cũng muốn chinh phục chiếc xe hiệu suất theo cách riêng của...

CR7 'khoe hàng' mới tậu Ferrari F12tdf độc

Siêu sao bóng đá đang đầu quân cho Real Madrid - Cristiano Ronaldo mới đây đã khoe siêu xe Ferrari F12tdf độc trên mạng xã hội.

Xe dành cho nguyên thủ GAZ-12 ZIM Limousine được rao bán

Chiếc GAZ-12 ZIM Limousine – xe chỉ dành cho các lãnh tụ của Liên bang Xô Viết một thời, hiện đang được rao bán trên eBay với giá lên đến 60.000 USD (tương đương hơn 1,2 tỷ đồng).

Không thể rời mắt với Ferrari F12tdf độc quyền "mặc vest" xanh Blu Elettrico

Trong tất cả các màu sắc của Ferrari F12tdf có lẽ không gì có thể vượt qua được bộ cánh xanh blue tuyệt đẹp như chiếc F12tdf trong bài viết này sở hữu.

Siêu đầu bếp Gordon Ramsay tậu siêu ngựa Ferrari 812 Superfast

Vốn tự nhận mình là 'fan cuồng' của hãng xe 'ngựa chồm', vị đầu bếp tài ba Gordon Ramsay là một trong những người đầu tiên sở hữu Ferrari F12tdf trị giá ít nhất 337.000 USD (~7,7 tỷ VNĐ). Ngoài ra, vị đầu bếp có thể nói là nổi tiếng nhất thế giới

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.