Lốp Michelin Pilot Sport 4 S - sự lựa chọn hoàn hảo cho xe hiệu suất cao

Tên xe có thể khiến nhiều người hiểu nhầm đây là một bộ lốp bốn mùa, nhưng thật ra không phải. Pilot Spot 4 S là sự thay thể cho lốp cao su cho các siêu xe: Michelin Pilot Super Sport (PSS).


PSS, với tất cả mục đích sử dụng của mình, là một trong những loại lốp hiệu suất cao tốt nhất được sản xuất cho xe chạy đường phố. PS4S hoàn toàn mới sẽ có mặt tại châu Âu vào tháng Một năm tới và tại Mỹ vào tháng Ba năm 2017, thậm chí sẽ còn tốt hơn nữa. Có rất nhiều điều để nói về Pilot Sport 4 S, chứ không chỉ thiết kế.


Lốp Michelin Pilot Sport 4 S - sự lựa chọn hoàn hảo cho xe hiệu suất cao

Nhà sản xuất lốp có trụ sở tại Clermont-Ferrand kiên quyết cho rằng PS4S “mang lại sự thoải mái chưa từng thấy khi lái xe nhờ độ chính xác đặc biệt và tính ổn định khi đổi hướng. Nó chứng tỏ hiệu suất và an toàn tối đa trên mọi bề mặt đường nhờ thiết kế các đường gờ trên lốp được tổi ưu hóa giúp thích nghi trong mọi tình huống, ngay cả khi khó khăn nhất.”


Michellin giải thích rằng bộ phận bên ngoài của lốp được làm từ hợp chất lai được thiết kế để mang lại độ bám trên bề mặt khô. Mặt trong của lốp chứa hỗn hợp chất đàn hồi chức năng và silica để cung cấp độ bám trên bề mặt ẩm ướt. Pilot Sport 4 S vẫn hoạt động tốt ở cả hai điều kiện, điều mà lốp mùa hè không làm được. Thậm chí TUV SUD, một tổ chức độc lập từ Đức, cũng đồng ý rằng Michelin Pilot Sport 4 S hoàn toàn mới là vua của mọi ngọn đồi.


Bugatti Chiron toả sáng trong sự kiện Michelin Supercar Run năm nay


Trong loạt ảnh dưới đây, có bốn bảng xếp hạng với kết quả các PS4S với bốn kịch bản: phanh khô, phanh ướt, thời gian hoàn thành đường đua, và tuổi thọ lốp. Đúng như dự kiến, Michelin Pilot Sport 4 S kích thước 255/35-19 96Y XL đã vượt trội hơn các đối thủ trực tiếp trong mọi bài thử nghiệm. Cùng tham gia thử thách lần này có Continental Sport Contact 6, Goodyear Eagle F1 Asymmetric 3, Bridgestone Potenza S001, Dunlop Sport Maxx RT 2, và Pirelli P Zero Nero GT.


Bảng xếp hạng các loại lốp trong điều kiện phanh khô


Bảng xếp hạng các loại lốp trong điều kiện phanh ướt


Thời gian hoàn thành đường đua


Tuổi thọ các loại lốp

Phải nói thêm rằng Michelin sản xuất PS4 với 34 kích thước, với đường kính 19 inch và 20 inch. Công ty Pháp còn cho biết Pilot Sport 4 S “đã được phát triển thỏa mãn chủ nhân của các loại xe BMW M, Ferrari, Ford, Mercedes-AMG, và Porsche.”




Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Michelin Pilot Sport Cup 2 phát huy sức mạnh Mercedes-AMG GT R

Mercedes-AMG GT R vừa lập kỷ lục tốc độ xuất sắc ở đường đua Nurburgring, xếp vị trí thứ 7 trong số các xe nhanh nhất, và Michelin đã phát triển loại lốp đặc biệt cho mẫu xe này.

Cứ 4 năm, chủ xe Bugatti Chiron Pur Sport sẽ mất gần 9 tỷ VNĐ cho chi phí duy trì

Mua được một chiếc Bugatti Chiron Pur Sport đã khó, vậy mà hàng năm chủ sở hữu mẫu hypercar đắt đỏ này còn tốn rất nhiều tiền cho chi phí bảo dưỡng và chi phí duy trì.

Michelin đẩy mạnh dòng sản phẩm lốp chuyên dụng cho Mô tô phân khối lớn tại Việt Nam

Được biết đến với các dòng sản phẩm lốp cho xe hơi, mới đây Michelin đã giới thiệu tại Việt Nam các mẫu lốp xe chuyên dụng hướng đến các dòng xe phân khối lớn. Ba dòng sản phẩm được giới thiệu hướng đến các mẫu xe từ 150cc đến 600cc, cùng với các

[VIDEO] Michelin giới thiệu dòng sản phẩm lốp chuyên dụng tại Việt Nam

Mới đây, Tập đoàn Michelin đã chính thức ra mắt 3 dòng sản phẩm lốp chuyên dụng: Pilot Street Radial, Pilot Road 4, Power SuperSport Evo cho xe mô tô phân khối lớn tại Việt Nam....

Michelin là thương hiệu lốp tốt nhất và được lựa chọn nhiều nhất

Phát biểu về sự kiện lần này, Ông Chevaphatrakul, Giám đốc điều hành của Michelin Việt Nam, cho biết: 'Học viện lái xe Mercedes-Benz tiếp tục phát triển về quy mô, phạm vi và uy tín. Chúng tôi vẫn luôn hân hạnh được cộng tác với những hãng xe đi

Honda Pilot 2017 thêm trang bị mới, giá từ 30.595 USD

Honda vừa chính thức trình làng phiên bản nâng cấp của chiếc SUV 7 chỗ Pilot với thiết kế và trang bị công nghệ mới, đi kèm mức giá 30.595 USD.

Bugatti Chiron Super Sport ra mắt với sức mạnh lên đến 1.578 mã lực

Đây là Bugatti Chiron Super Sport, một phiên bản mới thân thiện với đường trường hơn của phiên bản giới hạn Chiron Super Sport 300+. Nó hiện đang được bán với giá từ 3,2 triệu euro, với những đợt giao hàng đầu tiên trong số 60 mẫu xe dự kiến ​​sẽ

SUV 7 chỗ Honda Pilot 2016 về Việt Nam

Honda Pilot là mẫu xe đàn anh của Honda CR-V. Xe sử dụng động cơ 3.5 lít, 280 mã lực và 355 Nm mô-men xoắn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid trên iPhone để phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC Covid cho iPhone. PC Covid là ứng dụng thay thế các app phòng chống dịch Covid-19 trước đây. Sau đây là cách tải PC Covid trên iPhone...

5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả mà có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đang cần sử dụng điện thoại Xiaomi trong khi % pin còn rất thấp thì sẽ làm như thế nào? Sau đây là 5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả nhé...

5 cách để màn hình trên iPhone hiển thị tốt hơn

Màn hình nhỏ trên các thiết bị iPhone phần nào gây ra những bất tiện cho người dùng trong việc thao tác. Theo dõi 5 cách sau đây...

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.