Doanh thu tháng Chín của Mercedes-Benz lập kỷ lục mới ở mọi thị trường

Như một đội thi đã bỏ xa đối thủ sau lưng nhưng vẫn chưa muốn ăn mừng khi cuộc chơi chưa kết thúc, Mercedes-Benz vẫn đang giữ vững phong độ của mình. Mỗi tháng trôi qua lại thêm một lần khẳng định 2016 sẽ là năm thương hiệu xe xứ Stuttgart trở thành hãng xe sang bán chạy nhất thế giới.


Năm 2015 hãng cũng ngấp nghé vị trí này, nhưng cuối cùng lại không duy trì được phong độ trong quý Bốn, và rốt cục để ngôi vị đầu bảng về tay BMW. Tuy nhiên sau nửa đầu năm 2016, thương hiệu Daimler đã vương lên vị trí dẫn đầu. Với một số mẫu xe mới được ra mắt, trong đó quan trọng nhất là E-Class thiết kế lại hoàn toàn, đến nay Mercedes đã phá mọi kỷ lục của chính mình sau khi công bố số liệu bán hàng tháng Chín.


Thương hiệu ngôi sao ba cánh đã thành công trong việc đánh bại các kỷ lục bán hàng trước đây về doanh số hàng tháng, doanh số quý Ba và doanh số từ đầu năm đến nay nhờ số lượng 211.286 chiếc xe được bán hết trong tháng Chín. Đây là số xe lớn nhất từng được Mercedes bán ra chỉ trong một tháng.


Thành công này không chỉ nhờ một thị trường riêng biệt, mà nhờ ba khu vực then chốt: Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương, và NAFTA. Vẫn như mọi khi, những mẫu xe bán chạy nhất là xe SUV và E-Class sedan. Tuy nhiên, những mẫu xe mới vừa được giới thiệu gần đây, có triển vọng sẽ biến 2016 thành một năm thành công nhất của thương hiệu xe Đức, trong đó có E-Class T-Modell, E-Class sedan trục cơ sở dài, C-Class Cabrio, và GLC Coupe.



Mercedes-Benz lập kỷ lục với doanh số 6 tháng đầu năm 2016 vượt mốc 1 triệu xe


Doanh số tại châu Âu chiếm gần một nửa tổng doanh số tháng Chín của Mercedes với 98.877 chiếc xe được bán ra, chứng tỏ thị trường nội địa vẫn đóng vai trò quan trọng nhất. Số xe này tăng 15% so với tháng Chín năm ngoái. Tốc độ gia tăng doanh số nhanh hơn cả thị trường châu Âu chính là ở Châu Á-Thái Bình Dương, nơi có 72.760 chiếc xe đã bán ra, tăng 15,9 % so với cùng kỳ năm ngoái.


“Trong tháng Chín, chúng tôi đã ghi nhận một cú hat-trick, đây là tháng tốt nhất với 200.000 chiếc xe được bán ra, đây cũng là quý tốt nhất và là chín tháng tốt nhất trong một năm của Mercedes-Benz,” Ola Källenius, thành viên hội đồng quản trị Daimler AG về marketing và bán hàng cho xe Mercedes-Benz cho biết. Một số người cho biết họ đã nghe tiếng nổ từ rượu sâm panh quanh nhà máy Mercedes-Benz ở Stuttgart.







Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz tiến sát ngôi vương xe sang tại Mỹ

Mercedes-Benz gần như bảo vệ ngôi vương trong phân khúc xe sang tại thị trường Mỹ khi khoảng cách với đối thủ phía sau là BMW lên đến 30.611 xe.

Tập đoàn Daimler AG đổi tên thành Mercedes-Benz AG, đi kèm cơ cấu vận hành mới

Ngoài việc đổi tên thành Mercedes-Benz AG kể từ tháng 2/2022, 'ông lớn' đến từ Đức cũng sẽ cơ cấu lại hoạt động của tập đoàn để có được sự phát triển tối ưu.

Quý III/2017: Mercedes-Benz đạt doanh số 8.771 xe tại Malaysia

Trong số 8.771 xe Mercedes-Benz được bán ra trong quý II năm nay có 6.580 xe được sản xuất tại nội địa Malaysia.

Tập đoàn mẹ Daimler AG của Mercedes-Benz quyết định đổi tên và xây dựng cơ cấu hoạt động mới

Vào ngày 1/10 vừa qua, tại buổi họp trực tuyến Extraordinary General Meeting, một quyết định hệ trọng mà các cổ đông của tập đoàn Daimler AG đã đưa ra. Có đến 99,89% số cổ phiếu đồng thuận cho việc tập đoàn Daimler AG đổi tên thành Mercedes-Benz AG

Quý III/2017: Doanh số Mercedes-Benz cao nhất trong lịch sử

Với 220.894 xe bán ra trong tháng 9, Mercedes-Benz ghi nhận tháng tăng trưởng thứ 55 liên tiếp đồng thời thiết lập nên kỳ lục mới về doanh số quý III.

Mercedes-Benz tiếp tục là thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ

Mercedes-Benz lại có thêm một năm trở thành thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ, vượt qua các đối thủ trực tiếp đến từ Đức - là BMW và Audi.

Mercedes-Benz đứng đầu doanh số phân khúc xe sang toàn cầu

Năm 2016 vẫn chưa hoàn toàn kết thúc, nhưng các chuyên gia dự đoán Mercedes-Benz sẽ là nhà vô địch về doanh số xe sang mới, giành lại vương miện từ tay BMW.

Mercedes-Benz có doanh số toàn cầu tăng liên tiếp trong 60 tháng

Taị thị trường Châu Âu, Mercedes-Benz chỉ có mức tăng trưởng 1,8% nhưng lại có tới hơn 63.500 khách hàng mới đã mua xe. Đáng chú ý, tại các thị trường như Tây Ban Nha, Bỉ, Thụy Sĩ, Bồ Đầu Nha và Ba Lan đã lập kỷ lục về doanh số trong tháng 1 và vẫn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?