SHB Đà Nẵng trở thành đại diện Việt Nam tham gia Giải bóng đá Toyota khu vực sông Mê Kông

Ngày 7/10, Giải Vô địch Quốc Gia Toyota 2016 (Toyota V.League1-2016) đã chính thức khép lại với chiếc cúp vô địch thuộc về CLB Hà Nội T&T, đứng vị trí thứ 2 là CLB Hải Phòng và thứ 3 là CLB SHB Đà Nẵng. Theo thông tin từ ban tổ chức SHB Đà Nẵng sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Giải bóng đá Toyota các CLB VĐQG khu vực sông Mê Kông (TMCC) diễn ra từ 5/11 cho đến 31/12.

Đây là năm thứ 2, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đồng hành cùng Toyota V.League với tư cách là nhà tài trợ chính với mong muốn kết hợp với Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VPF nâng cao chất lượng và trình độ của bóng đá Việt Nam, sánh ngang tầm với bóng đá khu vực và trên thế giới, từ đó góp phần nâng cao chất lượng sống cho con người Việt Nam, thực hiên mục tiêu lâu dài “đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội Việt Nam”.

Toyota V.League1-2016 là giải đấu quy tụ 14 CLB Bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam cùng những cầu thủ xuất sắc nhất. Trải qua 26 vòng đấu với 182 trận đấu chiếc cúp vô địch đã thuộc về CLB Hà Nội T&T, đứng vị trí thứ 2 là CLB Hải Phòng và thứ 3 là CLB SHB Đà Nẵng.


Và theo thông tin từ ban tổ chức, CLB SHB Đà Nẵng sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mekong 2016.

Giải bóng đá Toyota các CLB VĐQG khu vực sông Mê Kông (TMCC) là một trong số Dự án Bóng đá Toyota Mê Kông do Công ty Toyota Châu Á Thái Bình Dương (TMAP) khởi xướng, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, dành cho các câu lạc bộ xuất sắc nhất của các quốc gia khu vực sông Mê Kong. Năm 2014, mùa giải đầu tiên quy tụ 4 CLB VĐQG Campuchia. Lào, Myanma, Việt Nam.


Ford Explorer 'vạn người mê' tại triển lãm VMS2016


Kết quả chung cuộc CLB Becamex Bình Dương – đại diện cho Việt Nam đã giành ngôi vô địch cho giải đấu mùa đầu tiên này.

Năm 2015, TMCC đã chào đón thêm thành viên thứ 5 là CLB bóng đá xuất sắc đến từ Thái Lan. Để tạo sự mới mẻ và tăng tính cạnh tranh và hấp dẫn, Giải đấu cũng đã thay đổi cấu trúc thông qua việc tổ chức các trận đấu lần lượt tại 5 quốc gia, thay vì tổ chức giải đấu tại 1 quốc gia như ở mùa giải đầu.

Đây là một bước tiến quan trọng, thể hiện mục tiêu đưa thể thao đến gần hơn với đông đảo công chúng, và người hâm mộ trong khu vực sông Mê Kong, tạo điều kiện cho người yêu bóng đá có thể tham gia và cổ vũ cho đội tuyển của họ ngay tại sân nhà.

Kết quả mùa giải thứ 2, CLB Buriram United, đại diện Thái Lan đã giành chức vô địch.

Vòng loại Giải vô địch Toyota các CLB khu vực sông Mê Kông 2016 sẽ diễn ra từ ngày 05/11 dành cho 3 đội đại diện Việt Nam, Lào, Myanma.


'Ngập tràn' công nghệ, Ford Explorer Limited Ecoboost 'chốt' giá 2,18 tỷ tại Việt Nam


Trận bán kết diễn ra vào ngày 31/12/2012 tại Phnom Penh, Campuchia với sự tham gia của CLB đại diện Campuchia và đội thắng cuộc tại vòng loại.

Tiếp theo đó, trận chung kết dành Cúp vô địch sẽ diễn ra với lượt đi vào đầu tháng 1/2017 lần lượt tại 2 quốc gia giữa đội thắng cuộc tại trận bán kết và CLB vô địch của Thái Lan.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota tiếp tục tổ chức giải bóng đá khu vực sông Mê Kong 2017

Toyota Châu Á Thái Bình Dương tiếp tục triển khai Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (TMCC) lần thứ 4.

Lộ diện đội bóng Việt Nam tham dự giải bóng đá "Toyota Mekong Club 2017"

Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (TMCC) lần thứ 4 sẽ có sự tham dự của CLB Sanna Khánh Hòa đại diện cho Việt Nam đấu với 3 quốc gia khác.

Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông lần thứ 4 sẽ diễn ra vào tháng 12/2017

Ngày 25/9/2017, Công ty Ô tô Toyota Châu Á Thái Bình Dương ra thông báo về việc tiếp tục triển khai Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (TMCC) lần thứ 4.

Giải bóng đá Toyota TMCC sẽ được trường thuật trực tiếp trên Internet

Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ quốc gia khu vực sông Mekong (TMCC) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 5/ 11/ 2016 cho đến ngày 8/ 1/ 2017 với các câu lạc bộ đại diện cho Campuchia, Lào, Myanmar, Thái...

Chủ nhà Việt Nam cầm hòa trận thứ 2 vòng loại giải bóng đá Toyota

Trận thứ 2 của Vòng loại trong khuôn khổ Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông 2016 (

Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 chính thức khởi động

Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 được tổ chức dành cho lứa tuổi nhỏ nhất (U9) với quy mô toàn quốc để 'ươm mầm' cầu thủ tương lai.

Khởi động giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đồng hành với vai trò là Nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp cùng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng lần đầu tiên tổ chức dành cho lứa tuổi nhỏ

Toyota Mekong Cup 2016: SHB Đà Nẵng chính thức dừng chân sau trận hòa với Myanmar

Ngày 23/12, trận thứ 2 của Vòng loại trong khuôn khổ Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông 2016 diễn ra giữa CLB SHB Đà Nẵng (đại diện cho Việt Nam) và CLB Yadanarbon...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?