Dynamic Shield - Phép màu thay đổi Mitsubishi

Khởi nguồn của ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield

Trong một thời gian dài, rất khó để khách hàng có thể tìm ra điểm chung giữa những mẫu xe Mitsubishi. Nét thiết kế cũ đã dẫn đến hệ quả là sự thờ ơ của khách hàng trên toàn cầu. Nhưng rồi, mọi chuyện đã thay đổi khi nhà thiết kế Tsunehiro Kunimoto về đảm nhận chức vụ Giám đốc thiết kế toàn cầu của Mitsubishi.


Pajero Sport và Outlander là những cái tên tiêu biểu cho ngôn ngữ thiết ké Dymamic Shield.

Ông Tsunehiro Kunimoto bắt đầu làm việc tại Mitsubishi vào tháng 4/2014, khi đó ông đang ở tuổi 64, một độ tuổi đáng lẽ đã nghỉ hưu. Nhưng kinh nghiệm hàng chục năm trong ngành thiết kế ô tô tại Nhật Bản đã khiến Mitsubishi mời ông về làm việc. Và khi đó, Tsunehiro Kunimoto nhận một thách thức lớn, đó là “cách mạng” lại ngôn ngữ thiết kế của Mitsubishi. Ông đặt ra 2 ưu tiên chính: Một là xây dựng một hình ảnh nhất quán mới, và hai là phải dựa trên thiết kế truyền thống của thương hiệu.

Nhiệm vụ của ông không hề dễ dàng. Thậm chí, một cựu thiết kế của General Motors còn nhận xét rằng: “Nếu tôi hỏi 100 người về một chiếc Mitsubishi trông như thế nào? Tôi chắc chắn rằng mỗi người sẽ có một câu trả lời khác nhau, mà có lẽ nhiều người còn không có bất cứ một câu trả lời.”

Tuy nhiên, kể từ Triển lãm Ôtô New York 2015, câu chuyện đã đi theo hướng ngược lại. Tsunehiro Kunimoto đã thay đổi quá khứ với ngôn ngữ Dynamic Shield trên mẫu xe thương mại đầu tiên là Outlander, thành quả sau nhiều năm phát triển từ mẫu xe concept XR-PHEV. Mọi thế mạnh của Mitsubishi giờ đây đã được thể hiện ra bên ngoài mỗi chiếc xe, mà ông Kunimotocho rằng, thiết kế phải luôn đi cùng hiệu năng.


Mitsubishi Motors Việt Nam tự tin tăng trưởng doanh số.

Dynamic Shield với triết lý “Form Follows Function - Vẻ đẹp từ công năng” lấy cảm hứng từ độ tin cậy, vững chãi của mẫu xe Pajero huyền thoại và tính năng vận hành vượt trội của mẫu xe thể thao Lancer Evolution. Dynamic Shield thể hiện chính xác 3 yếu tố: năng động, mạnh mẽ và an toàn. Phần đầu xe là vị trí chủ đạo của ngôn ngữ thiết kế với chữ X lớn, nửa dưới mặt trước màu đen, lưới tản nhiệt cỡ lớn mạ crôm và phần trước hộc bánh xe mở rộng.

“Đầu tiên và quan trọng nhất, việc tạo ra một thiết kế nhất quán, dễ nhận diện trên tất cả các mẫu xe sẽ giúp Mitsubishi được công nhận trên nhiều thị trường trong tương lai dài hạn”, ôngTsunehiro Kunimoto cho biết.

Ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016

Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 là nơi Mitsubishi giới thiệu ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield tới đông đảo khách hàng Việt Nam. Điều đó được thể hiện xuyên suốt qua cách bài trí gian hàng, chương trình biểu diễn cho đến khu vực trung tâm trưng bày 2 mẫu xe tiên phong áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield là Outlander và Pajero Sport Premium. Gian hàng Dynamic Shield cũng được đánh giá là gian hàng được thiết kế ấn tượng nhất triển lãm, với một chiếc Outlander đỏ được đặt ở lưng chừng dốc nghiêng.


Mitsubishi Outlander thế hệ mới không chỉ cuốn hút từ thiết kế bên ngoài, Outlander còn được đánh giá rất cao bởi khả năng vận hành êm ái, nội thất rộng rãi đầy tiện nghi. 

Mitsubishi Outlander thế hệ mới không chỉ cuốn hút từ thiết kế bên ngoài, Outlander còn được đánh giá rất cao bởi khả năng vận hành êm ái, nội thất rộng rãi đầy tiện nghi. Xe nhận được nhiều giải thưởng danh giá như “Mẫu xe có hiệu năng tốt nhất”, “Top 10 mẫu xe 7 chỗ có mức giá tốt nhất” do Tạp chí Kelly Book bình chọn. Bên cạnh đó, Outlander cũng được chứng nhận an toàn nhất từ IIHS (Viện bảo hiểm an toàn xa lộ Mỹ) hay đánh giá an toàn 5 sao từ NHTSA và Euro NCAP.Được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Outlander hứa hẹn sẽ mang lại sự an tâm với chất lượng hoàn thiện, khả năng vận hành bền bỉ và độ tin cậy cao.


Pajero Sport Premium với thiết kế Dynamic Shield đầy cuốn hút và ấn tượng. 

Đặc biệt hơn, Mitsubishi Việt Nam còn mang đến Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 mẫu xe Pajero Sport Premium với thiết kế Dynamic Shield đầy cuốn hút và ấn tượng. Pajero Sport Premium thay đổi ngoạn mục từ thiết kế đến công nghệ và trang bị tiện nghi; xác lập những chuẩn mực mới, hoàn hảo từ thiết kế đến công năng và xứng đáng là mẫu xe SUV sang trọng vượt trội trong phân khúc. 

Thế Anh (Trithucthoidai)

Từ khoá: bảng giá xe mitsubishi, dynamic shield, giá xe mitsubishi, mitsubishi, mitsubishi vietnam, outlander, pajero sport

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Triton 2019 ra mắt mang ngôn ngữ Dynamic Shield đặc trưng cùng hàng loạt cải tiến

Sáng nay ngày 09/11/2018, tại Bangkok, Thái Lan, Mitsubishi Motors Corporation đã chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton mới mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield kết hợp triết lý thiết kế J-Line đặc trưng của dòng xe này. Sự

Mitsubishi Pajero Sport Premium hoàn toàn mới ra mắt với giá đắt gấp rưỡi mẫu cũ

Mitsubishi Pajero Sport là mẫu xe thu hút sự chú ý trong gian hàng của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016, bởi đây là mẫu xe lần đầu tiên xuất hiện và ra mắt tại Việt Nam. Mang thiết kế hoàn toàn mới với ngôn ngữ

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Mitsubishi giới thiệu mẫu Concept MPV hoàn toàn mới với thị trường Việt

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe XM concept đến với thị trường Việt Nam.

SUV điện Mitsubishi Airtrek ra mắt: Thiết kế Dynamic Shield đặc trưng, tầm hoạt động tối đa 520 km

Từng được giới thiệu vào tháng 4 đầu năm tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải dưới dạng concept, phiên bản sản xuất Mitsubishi Airtrek vừa chính thức xuất hiện ở Triển lãm Quảng Châu 2021.

Mitsubishi Pajero Sport mới chính thức đến tay người dùng vào tháng 2/2017

Mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport mới với 2 phiên bản: 4x2 AT và 4x4 AT sẽ chính thức đến tay người tiêu dùng Việt Nam vào tháng 2/2017, thời gian nhận đơn đặt hàng sẽ bắt...

Nhận đặt hàng Mitsubishi Pajero Sport 2017 mới, giá từ 1,4 tỉ đồng

Mitsubishi Việt Nam vừa công bố nhận đặt hàng mẫu Pajero Sport hoàn toàn mới, có 2 phiên bản với giá dự kiến 1,55 tỉ đồng cho bản Gasoline 4x4AT và 1,4 tỉ đồng cho bản Gasoline 4x2AT.

Mitsubishi ấn tượng với hàng loạt mẫu xe hiện đại tại VMS 2017

Mitsubishi Motor Việt Nam mang đến triển lãm VMS 2017 một loạt các mẫu xe tiêu biểu như Pajero Sport, Outlander và đặc biệt là mẫu XM Concept hoàn toàn mới với những công nghệ hiện đại vượt trội.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay, bạn đều có thể tự làm cho mình những chiếc bánh mì thơm phức ngay tại nhà một cách rất dễ dàng.

Hướng dẫn đem tính năng Picture-in-Picture lên mọi smartphone chạy Android

Cốc cốc, trình duyệt web khá quen thuộc với nhiều người đã chính thức hỗ trợ Picture-in-Picture, thậm chí còn tốt hơn so với tính năng gốc trên Android 8 khi còn hỗ trợ khả năng phát video, âm thanh khi đã tắt màn hình.

7 trang web tốt nhất để tìm InDesign Template miễn phí

Biết cách sử dụng Adobe InDesign là một chuyện. Nhưng có cả thời gian và kỹ năng nghệ thuật để tạo ra một sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp, sẵn sàng để in lại là một điều hoàn toàn khác.

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Không gộp được ổ cứng trong Win 10: Nguyên nhân và cách khắc phục

Không gộp được ổ cứng trong Win 10 thường là do các phân vùng ổ cứng không đặt cạnh nhau hoặc bạn chưa định dạng ổ cứng đúng cách.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford EcoSport 2018 sau gần nửa năm sở hữu

Với số tiền khoảng 500 – 600 triệu đồng, người tiêu dùng Việt Nam hiện nay có quá nhiều lựa chọn trên thị trường ô tô. Những cái tên có thể nghĩ tới như Ford EcoSport, Ford Fiesta, Hyundai Accent, Toyota Vios, Honda

So sánh iPad mini 6 và iPad mini 5: Đâu là điểm khác biệt?

Phiên bản mới iPad mini 6 vừa ra mắt của Apple sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình rộng lớn, hỗ trợ công nghệ 5G, tích hợp bút Pencil 2 và cổng USB-C,…Đây là những nâng cấp đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm