Chi tiết Chevrolet Trax 2017 giá 769 triệu vừa về Việt Nam


Phân khúc SUV cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam sôi động vài năm gần đây khi có sự xuất hiện của Ford Ecosport và Hyundai i20 Active. GM Việt Nam là nhà sản xuất mới nhất tham chiến phân khúc này bằng chiếc Chevrolet Trax 2017 nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Chevrolet Trax lấy lợi thế nhập khẩu và sở hữu nhiều tiện nghi so với các đối thủ cùng phân khúc. Tuy nhiên, mức giá cao hơn các đối thủ gần 100 triệu đồng có thể là một trở ngại khi dòng xe này tiếp cận khách hàng Việt.

Thiết kế ngoại thất của mẫu xe này khá thu hút. Phần đầu xe với các đường viền mạ chrome sáng bóng ở lưới tản nhiệt và hốc đèn sương mù.

Cặp đèn pha Halogen có thêm dải LED chiếu sáng ban ngày.

Mâm xe 18 inch thiết kế 5 chấu kép kiểu chữ V. Xe hỗ trợ các hệ thống cân bằng điện tử (ESC), chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (PBA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), kiểm soát phanh động cơ (EDC), hệ thống chống trượt (TCS) hay hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA).

Gương chiếu hậu chỉnh, gập và sấy điện kết hợp với đèn báo rẽ.

Phía đuôi xe với ốp cản sau màu bạc khỏe khoắn, cụm đèn hậu to bản và thanh ốp mạ chrome.

Khoang hành lý phía sau dung tích lớn và được mở rộng khi hàng ghế thứ 2 gập phẳng hoàn toàn.

Nội thất xe màu đen tuyền kết hợp 2 chất liệu da và nỉ, vô-lăng 3 chấu bọc da trợ lực điện và bảng điều khiển trung tâm bọc da với những đường viền chrome bắt mắt. Xe trang bị hệ thống khởi động thông minh (PEPS), hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink thế hệ II, đàm thoại rảnh tay.

'Trái tim' của Trax 2017 là động cơ Turbo Ecotec 1.4L kết hợp hộp số tự động 6 cấp giúp sản sinh mô-men xoắn cực đại 200 Nm và công suất tối đa 140 mã lực. Xe cũng có hệ thống điều khiển hành trình tự động (Cruise control) tích hợp trên vô-lăng.

Liên doanh xe Mỹ nhận đơn hàng của khách từ triển lãm Vietnam Motor Show và sẽ bàn giao Chevrolet Trax vào đầu năm 2017.

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Trax 2017 ra mắt: Đối thủ Ecosport, giá 769 triệu

Mẫu SUV cỡ nhỏ Chevrolet Trax 2017 nhập khẩu từ Hàn Quốc, được phân phối chính hãng ở Việt Nam với giá 769 triệu đồng.

Quyết đấu Ford EcoSport, Chevrolet Trax giảm giá đến 90 triệu

Chevrolet Trax thời điểm hiện tại đang được GM Việt Nam niêm yết giá ở mức 679 triệu đồng, giảm đến 90 triệu so với thời điểm trước đó.

Chevrolet Trax 2017: Đối thủ của Ford EcoSport chốt giá 769 triệu đồng

Mẫu xe nhập Chevrolet Trax 2017, đối thủ của Ford EcoSport vừa chính thức ra mắt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 với giá bán 769 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

So sánh thông số kỹ thuật và các trang bị giữa EcoSport, Trax và Vitara

EcoSport có lợi thế khi lắp ráp trong nước để không bị ảnh hưởng bởi Nghị định 116 như Trax và Vitara. Hiện tại, giá bán cho EcoSport 2018 vẫn chưa được công bố, dự đoán sẽ dao động từ 600 đến gần 700 triệu tùy phiên bản. Còn Trax cùng Vitara được

Chevrolet Trax lần đầu chơi lớn, hạ giá 90 triệu đồng

GM Việt Nam vừa mạnh tay giảm giá Chevrolet Trax từ 769 triệu xuống còn 679 triệu đồng sau nhiều tháng liên tiếp doanh số lẹt đẹt và gần như 'phất cờ trắng' trước đối thủ đồng hương Ford Ecosport.

Chi tiết Chevrolet Trax giá 769 triệu đồng

Chevrolet Trax có mức giá 769 triệu đồng, cao hơn nhiều so với kỳ vọng của thị trường, nhưng bù lại có nhiều trang bị tiện nghi và an toàn vượt trội đối thủ trong phân khúc.

Chevrolet Trax đang tụt dốc, vẫn “ngửi khói” Ford EcoSport

Mức giá 769 triệu đồng của Chevrolet Trax được xem là khá đắt đỏ đối với một chiếc crossover SUV cỡ nhỏ, chật chội. Ba tháng đầu năm 2017, doanh số Trax đang đi xuống dốc.

Ford Ecosport “một mình một ngựa” về đích trong phân khúc SUV cỡ nhỏ

Không có sự cạnh tranh khốc liệt như kì vọng, phân khúc SUV cỡ nhỏ trong năm 2017 vẫn chỉ là cuộc chơi riêng của Ford Ecosport khi mẫu xe này “một mình một ngựa” về đích, trong khi những Chevrolet Trax hay Suzuki Vitara đang dần “chết yểu” khi liên

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím