9x đâm thủng cổ tài xế cướp taxi trong đêm trên đường Võ Chí Công

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội đang điều tra vụ án sát hại tài xế taxi trên đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ vào đêm 6/10.


Đối tượng Hà Văn Hiếu nhanh chóng bị bắt giữ sau vụ cướp. Ảnh: H.P

Cụ thể, vào khoảng 23 giờ cùng ngày, một số người tham gia lưu thông trên đường Võ Chí Công theo hướng ra cầu Nhật Tân đã phát hiện một người đàn ông lao ra khỏi ghết lái xe taxi của hãng ABC kêu cứu, trên người có nhiều máu, phần cổ bị thương rất nặng. Ngay lập tức, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Kiểm tra kỹ hơn, các nhân chứng thấy một nam thanh niên mặc quần bò, áo phông ngắn tay chạy từ taxi này ra, trên tay có cầm hung khí. Các vết máu cũng dính đầy trên người đối tượng này.

Cho rằng, đây là hung thủ gây ra vết thương cho người lái xe để cướp của, nhiều người đã hô hoán nhau dùng các vật dụng thô sơ để cùng truy đuổi.


Anh Phạm Vũ Văn (trú tại Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội) là người trực tiếp truy đuổi nghi phạm. Anh Văn cho hay: Vào thời điểm khi sự việc xảy ra, anh đang di chuyển theo hướng ngược lại.

“Đến gần hiện trường, tôi thấy một nam thanh niên mặc quần bò, áo cộc bỏ chạy, phía sau có nhiều người đang hô: Cướp, cướp,” anh Văn kể lại.

Ngay lập tức, anh Văn chạy theo. Nghi phạm đã chạy xuống ruộng để trốn, nhưng trước sự truy đuổi của người dân và do không thuộc địa hình, không lâu sau, nam thanh niên lại lên bờ và bị bắt giữ.

Anh Văn cũng cho hay, vào thời điểm anh quay lại hiện trường, chiếc taxi mang biển kiểm soát 30A-482.87 của hãng ABC có rất nhiều vết máu trên cửa.

Người dân sau khi bắt giữ được nghi phạm đã kiểm tra và phát hiện trong người nam thanh niên có một chứng minh thư mang tên Hà Văn Hiếu (sinh năm 1997, nguyên quán xã Thạch Đạn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn; hiện trú tại thị trấn Đồng Đăng cũng thuộc huyện này).

Nhiều người cho rằng, nghi phạm đã đâm tài xế để cướp xe.

Nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và áp giải nghi phạm về trụ sở.

Theo ghi nhận của phóng viên, vào lúc 1 giờ sáng ngày 7/10, người đàn ông điều khiển chiếc xe taxi bị thương ở cổ được cấp cứu tích cực tại Bệnh viện E.

Hiện vụ việc đang tích cực được điều tra làm rõ.

Theo Vietnam+

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: CSGT kịp thời ngăn cản phụ xe ô tô tải hành hung lái xe taxi trên đường

Ngày 26-8, Đội CSGT số 14 – Phòng CSGT, CATP Hà Nội cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ, 2 đồng chí CSGT trong đội đã kịp thời ngăn chặn một vụ côn đồ hành hung lái xe taxi.

Taxi bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Đang chạy trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, xe taxi bỗng nhiên bốc cháy dữ dội.

Hà Nội: Taxi kẹt ở đường ray, bị tàu hỏa đâm bẹp

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h, sáng ngày 15-7, tại km 12+500 đường Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Hà Nội: Va chạm với xe taxi, một xe máy bốc cháy dữ dội

Đang di chuyển trên đường, bất ngờ chiếc taxi đã xảy ra va chạm với xe máy khi chiếc xe này đang sang đường khiến xe máy bốc cháy dữ dội.

Đuổi nhau với Hyundai Santa Fe, xe taxi lao vào nhà dân

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao chiếc taxi lại rượt đuổi với Hyundai Santa Fe và gây ra vụ tai nạn tại khu vực Xa La, Hà Đông, Hà Nội.

Bắt giữ tài xế Uber cướp tài sản của người phụ nữ mang thai

Ngày 29/8, Công an phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, đang tạm giữ hình sự tài xế Đức Trọng (SN 1985, ngụ quận 1) để điều tra làm rõ hành vi dùng dao khống chế cướp tài sản.

Hai gã choai liên tiếp gây các vụ cướp manh động xuyên đêm

Trong 4 ngày từ Tuyên Quang về Phú Thọ thuê trọ, 2 gã choai đã dùng hung khí gây ra ít nhất 2 vụ cướp tài sản hết sức manh động.

Hà Nội: Băng ẩu qua đường, xe taxi bị tàu hỏa đâm nát thành sắt vụn

Vào khoảng 9 giờ sáng, một chiếc taxi đã bị tàu hỏa đâm văng 20m khi cố băng qua đường ngang dân sinh khiến cho tài xế phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.