Chevrolet Silverado: "Gã khổng lồ" tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016

Đầu xe mang dáng vẻ đầy cơ bắp, mui xe với những đường gân rắn rỏi và đèn LED thiết kế đặc trưng mang tới cho Silverado một vẻ bề ngoài rất táo bạo. Các điểm nhấn thiết kế màu đen tuyền trên phiên bản Midnight đặc biệt như bánh xe màu đen 18 inch, ốp cản xe và lưới tản nhiệt màu đen, tay nắm cửa và nắp gương màu đen, và logo Chevrolet màu đen.


Chevrolet Silverado phiên bản Midnight.

Bên trong khoang cabin của Silverado phiên bản Midnight là nội thất nỉ đen tuyền, ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, màn hình màu hiển thị đa thông tin 4,2 inch và vô lăng bọc da tích hợp hệ thống điều khiển âm thanh và điều khiển hành trình (Cruise control). Không chỉ là một mẫu xe bán tải mạnh mẽ, Silverado còn được trang bị rất nhiều tính năng công nghệ tiên tiến và thông minh bao gồm kết nối tốc độ cao 4G LTE Wi-Fi®, hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink Thế hệ II độc quyền của Chevrolet với màn hình cảm ứng màu 8-inch và tính năng Khởi động động cơ từ xa.


Silverado được trang bị loại động cơ bán tải duy nhất sử dụng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, hệ thống quản lý nhiên liệu chủ động và van biến thiên giúp mang đến sức mạnh vận hành mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ sản sinh mô men xoắn cực đại 518 Nm và công suất tối đa 355 mã lực, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.


Silverado được trang bị các tính năng an toàn tiên tiến bao gồm 6 túi khí tiêu chuẩn, camera chiếu hậu, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), khóa vi sai cầu sau, bộ giảm xóc Rancho® hỗ trợ off-road, hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS) và hệ thống cân bằng điện tử, ổn định thân xe StabiliTrak® với hệ thống chống lật (ROM), hệ thống chống trượt (TCS), Hệ thống kiểm soát văng khi kéo rơ-mooc (TSC) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA).

Anh Đức (Trithucthoidai)

Từ khoá: bảng giá xe chevrolet tại việt nam, chevrolet silverado, giá xe chevrolet, triển lãm ô tô việt nam, vietnam motor show

TIN LIÊN QUAN

Bán tải hầm hố Chevrolet Silverado lần đầu đến Việt Nam

Mẫu bán tải hạng nặng Chevrolet Silverado phiên bản Midnight có màu đen tuyền chủ đạo và động cơ V8 5.3L mạnh mẽ với công suất 355 mã lực.

Chiêm ngưỡng "Khủng long" Chevrolet Silverado Midnight tại Triển lãm VMS 2016

​​Trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 diễn ra từ ngày 5/10 - 9/10 tại Hà Nội, Chevrolet Việt Nam đã mang tới trưng bày một trong những mẫu xe nằm trong series Midnight...

Chevrolet trình làng bán tải Silverado phiên bản kỷ niệm 100 năm

Nhằm kỷ niệm cột mốc 100 năm dòng xe bán tải của hãng, Chevrolet trình làng chiếc bán tải “nổi danh” Silverado phiên bản đặc biệt.

Chevrolet hé lộ hình ảnh bán tải Silverado phiên bản 2019

Những hình ảnh tiết lộ của Silverado 2019 cho thấy mẫu bán tải thế hệ mới này có phần đầu xe “tiến hóa” lớn với hình dáng vuông vắn và mạnh mẽ khơi gợi về khả năng vận hành ấn tượng của xe.

GM sẽ bắt đầu sản xuất Chevrolet Silverado EV vào đầu năm 2023 để cạnh tranh Ford F-150 Lightning

Bán tải full-size Chevrolet Silverado sẽ bị loại bỏ động cơ đốt trong và GM bắt đầu sản xuất xe điện vào đầu năm 2023 để cạnh tranh Ford F-150 Lightning.

Vén màn Chevrolet Silverado và Colorado Centennial Edition 2018 bản đặc biệt

Hai mẫu bán tải đặc biệt Chevrolet Silverado và Colorado Centennial Edition 2018 chắc chắn sẽ được người hâm mộ và giới sưu tầm chú ý khi đến các đại lý Mỹ vào cuối tháng 10 tới.

Chevrolet tung hình ảnh nhá hàng đầu tiên của Silverado HD thế hệ mới

Hình ảnh duy nhất cho thấy Silverado HD 2020 trông cứng rắn và hầm hố hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm. Ngoài ra, chiếc xe vẫn chia sẻ chung thiết kế lưới tản nhiệt như trên Silverado 1500 mới.

Chevrolet Silverado 2019 có 8 phiên bản lựa chọn, thay đổi nhẹ ở thiết kế và công nghệ

Silverado trang bị động cơ 2.7 tăng áp, 4 xi-lanh, 310 mã lực, cho lực kéo 471 Nm. Ngoài ra, xe bán tải của Chevrolet còn có tuỳ chọn động cơ Duramax Turbo diesel, 3.0 6 xi-lanh thẳng hàng, hộp số 10 cấp.

THỦ THUẬT HAY

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Hướng dẫn nhắn tin cho nhiều người cùng lúc với Zalo PC

Với những người thường xuyên trao đổi 1 công việc đến nhiều người nhưng lại không muốn tạo nhóm thì đây chắc chắn là tính năng tuyệt vời dành cho họ. Tuy nhiên để sử dụng tính năng này bạn cần phải phân loại hội thoại

Cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid khi đến các tỉnh thành khác

Trên PC Covid có tích hợp sẵn tính năng thay đổi mã QR khi bạn di chuyển giữa các tỉnh thành. Sau đây là hướng dẫn cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid nhé...

Hướng dẫn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên thiết bị Android

Bạn muốn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên điện thoại Android? Hãy đọc bài viết sau để biết cách thực hiện nhé!

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế