Chi tiết Ford Explorer 2017 tại VN: Mạnh mẽ, đậm chất Mỹ


Explorer là mẫu SUV cỡ lớn, sang trọng vừa được Ford Việt Nam giới thiệu tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016. Model này nhập khẩu từ Mỹ và mở rộng dải SUV của Ford tại thị trường Việt Nam từ dòng cỡ nhỏ đô thị Ecosport đến cỡ trung Everest và cỡ lớn Explorer.

Ford Explorer 2017 có thiết kế thể thao mạnh mẽ, đặc trưng Mỹ với tổng thể bề thế, vững chãi và đậm chất khí động học. Kích thước tổng thể lần lượt 5.037 x 2.005 x 1.813 mm, chiều dài cơ sở 2.866 mm cùng mâm đúc hợp kim nhôm 10 chấu 20 inch.

Phần đầu xe gây ấn tượng mạnh bởi hốc hút gió 3D, hệ thống đèn chiếu sáng LED và đèn sương mù chữ C.

Phần đuôi xe với hệ thống ống xả đôi, cánh gió thể thao và cụm đèn hậu tinh tế.

Khoang hành lý phía sau có dung tích 596 lít. Hàng ghế thứ 3 có thể gập xếp vào trong khoang sàn xe tạo thành khoang hành lý tương ứng 1.243 lít. Khi gập cả hàng ghế thứ 2 và hàng ghế 3, khoang hành lý tương ứng 2.314 lít.

Mẫu SUV sở hữu nội thất da màu be sáng, vô-lăng điều chỉnh điện theo 4 hướng. Ghế lái và ghế bên bọc da mềm tích hợp tính năng mát-xa, điều khiển điện 8 hướng.

Bảng điều khiển trung tâm với hệ thống điều hòa tự động 2 vùng khí hậu và màn hình cảm ứng 8 inch kết hợp công nghệ SYNC 3 giao diện mới. Một số trang bị tiện nghi như 2 ốp cửa phía trước tích hợp đường viền nẹp chrome thiết kế tạo góc R, hệ thống âm thanh Sony 12 loa, cửa sổ trời, mở cốp rảnh tay, lẫy chuyển số, camera trước 180 độ..

'Trái tim' của Explorer là khối động cơ EcoBoost 2.3L kết hợp với hộp số tự động 6 cấp Select Shift, hệ dẫn động 2 cầu giúp sản sinh công suất 273 mã lực tại 5.500 vòng/phút và đạt mô-men xoắn cực đại 420 Nm tại 3.000 vòng/phút.

Ford Explorer có giá bán 2,18 tỷ đồng, bàn giao cho khách hàng từ cuối 2016.

TIN LIÊN QUAN

Ford Explorer ra mắt ở Việt Nam với giá gần 2,2 tỷ đồng

Mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Ford Explorer nhập Mỹ và được phân phối chính hãng với mức giá 2,18 tỷ đồng.

Cả trăm xe Ford Explorer 2018 bất ngờ đổ bộ về Việt Nam

Những hình ảnh đầu tiên của lô xe Ford Explorer Limited 2018 vừa được nhập từ Mỹ về cuối tuần trước đã được một đại lý hé lộ. Theo đại lý Ford Vũng Tàu, 100 xe Explorer 2018 đã được nhập khẩu về cảng Đình Vũ (Hải Phòng). Tuy nhiên giá bán tại Việt

Ford Explorer chiều lòng khách hàng, bổ sung phiên bản dẫn động cầu sau

Thương hiệu ô tô hàng đầu nước Mỹ vừa cho ra mắt Ford Explorer bản dẫn động cầu sau chiều lòng mong muốn của người tiêu dùng.Phiên bản này được gọi là Ford Explorer ST, có giá từ 49.000 USD. Như vậy hiện Ford Explorer tại Mỹ có tổng cộng 7 phiên...

Ford Explorer 2017 "chào" thị trường Việt, giá 2,18 tỷ đồng

Sáng nay (5/10), Ford đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu SUV 7 chỗ Explorer 2017 với giá bán 2,18 tỷ đồng tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016.

SUV cỡ lớn Ford Explorer là tâm điểm của Ford Việt Nam tại VMS 2016

Sau nhiều năm tập trung cho các mẫu xe cỡ nhỏ, xe gia đình tiết kiệm nhiên liệu như Fiesta, Focus, EcoSport, tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016, Ford Việt Nam sẽ lần đầu giới thiệu một mẫu xe mới nằm trong phân khúc mới, đó là Ford Explorer.

TOP 10 mẫu SUV Mỹ có 3 hàng ghế tốt nhất năm 2017

Ưu điểm này giúp Ford Explorer có doanh số rất tốt tại Việt Nam.

Ford Explorer đắt khách hơn Everest trong tháng đầu 2017

Chiếc SUV cỡ lớn sang trọng Ford Explorer chính thức đến tay khách hàng Việt Nam từ tháng 1/2017 bất ngờ có lượng bán vượt qua mẫu Ford Everest 7 chỗ. Cả hai đều được Ford Việt Nam nhập khẩu từ nước ngoài.

Ford Explorer thế hệ mới xác nhận về Việt Nam vào đầu năm 2022

Theo chia sẻ từ một nhân viên tư vấn bán hàng của Ford, mẫu xe Explorer thế hệ mới sẽ bắt đầu bàn giao từ quý I/2022 sau khi đã được các đại lý nhận đặt cọc từ khách hàng nhiều tháng trước với giá bán tạm tính 2,3 tỷ đồng. Ford Explorer thế hệ thứ

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.