Ford F-150 Raptor phiên bản sáu bánh nhờ hãng độ Hennessey

Nếu Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 có thể chứng tỏ một điều, thì đó chính là càng có nhiều bánh càng tốt. Mặc dù nhiều nhà sản xuất xe khác vẫn chưa ra mắt một phiên bản nào tương tự, nhưng điều đó cũng không ngăn cản các chuyên gia aftermarket tạo nên một 'quái vật' như thế.


Dự án 6x6 Flying Huntsman của Kann là một ví dụ, với phiên bản mới nhất đến từ hãng độ Hennessey Performance đến từ Texas. Hãng đã hé lộ một số hình ảnh CGI về VelociRaptor 6X6 “concept” – một mẫu xe dựa tên Ford R-150 Raptor mới tinh đã đưa phiên bản xe lấy cảm hứng từ hoang mạc Baja với khả năng off-road này lên một cấp độ mới.

Theo Top Gear, xe đi kèm với hệ thống treo Fox theo tiêu chuẩn kỹ thuật Baja, bộ la zăng 10 inch mới được bọc trong bộ lốp off-road chắc chắn, cản trước và cản sau thiết kế lại, và loạt đèn LED cùng một trục lăn mới.


[VIDEO] Ford F-150 Raptor 2017 với 450 mã lực và 691 Nm chinh phục sa mạc Baja California



VelociRaptor 6X6 sẽ sở hữu động cơ tăng áp kép EcoBoost 3.5 lít 450 mã lực và 691 Nm giống với F-150 Raptor, nhưng tất nhiên Hennessey cũng có thể nâng cấp công suất lên tới 600 mã lực. Ngoài ra xe còn có một hệ thống xả mới, bộ điều khiển động cơ ECU hiệu chỉnh và phanh Brembo cùng nhiều trang bị khác.

Phiên bản xe này được cho là có giá 292.661 $ (~6 tỷ 527 triệu VNĐ), đã bao gồm chi phí mua bản gốc về để độ lại. Như vậy so với Mercedes G63 AMG 6x6, Ford VelociRaptor 6x6 vẫn còn rẻ hơn nhiều.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng “khủng long” Hennessey VelociRaptor 6x6

Hãng Hennessey đã “độ” lại chiếc bán tải cỡ lớn Ford F-150 Raptor thế hệ mới thành phiên bản “Hennessey VelociRaptor” với thiết kế 6 bánh và hầm hố hơn, đi kèm giá từ 292.661 USD.

Ngắm "Khủng long" Hennessey Ford VelociRaptor 6x6 lăn bánh

Sau khi trình làng tại SEMA 2017 hồi đầu tháng, Hennessey Performance vừa tung ra đoạn clip ngắn chiếc VelociRaptor 6x6 lần đầu tiên lăn bánh trên đường.

Hennessey ra mắt bản độ 6 bánh của chiếc Ford F-150 Raptor tên VelociRaptor 6x6

Sự phá cách được nhấn mạnh ở hệ dẫn động 6 bánh giống như chiếc Mercedes G 63 AMG 6x6, nó không chỉ nâng cao khả năng vận hành mà còn tạo cho xe phong cách cực kỳ ấn tượng.

Hennessey VelociRaptor 6x6 có giá bán khởi điểm từ 349.000 USD

Sẽ chỉ có 50 chiếc VelociRaptor 6x6 được xây dựng và cơ hội mua chiếc xe độ đặc biệt này được dành cho tất cả các khách hàng trên thế giới.

Ford Expedition Baja-Forged Adventurer tiệm cận với Raptor

Đây có lẽ là chiếc Ford Expedition gần nhất với phiên bản Raptor mạnh mẽ, và chắc chắn sẽ có rất nhiều yêu thích chiếc Expedition điều chỉnh này của Ford.

Ngắm Ford F-150 Raptor độ bảnh với động cơ 600 mã lực

Những tay độ xe ở Hennessey Performance (HPE) luôn yêu thích những mẫu xe tốc độ, mạnh mẽ và thể thao đồng thời là hãng độ chuyên cung cấp những gói độ nâng cấp sức mạnh động cơ.

[VIDEO] Ford F-150 Raptor 2017 với 450 mã lực và 691 Nm chinh phục sa mạc Baja California

Dự kiến ​​sẽ được bán ra vào cuối năm nay, Ford F-150 Raptor 2017 đã lần đầu tiên đứng dưới ánh đèn sân khấu vào tháng Một năm 2015. Đã một năm bảy tháng trôi qua kể từ sau đêm đáng nhớ ấy ở Detroit,...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Kiểm tra xem ai đang câu trộm wifi nhà bạn bằng iPhone

Việc Wifi nhà mình bị kẻ khác sử dụng mà không xin phép là vô cùng khó chịu. Vậy làm cách nào để xem ai đang xài trộm wifi nhà bạn? Mình sẽ hướng...

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc