Overfinch London Edition mới sang trọng và đắt hơn cả Bentley

Overfinch được biết đến là hãng độ lâu đời nhất và uy tín nhất chuyên tùy chỉnh Range Rover, hãng cũng thường ra tay sửa đổi lại hầu hết mọi phiên bản cao cấp đến từ Whitley, Coventry, Vương Quốc Anh.


Phiên bản mới nhất của hãng chính là Range Rover Autobiography trục cơ sở dài với vẻ sang trọng nổi bật, hấp dẫn tất cả những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm thật sự tinh tế trong khi lái xe (hoặc ngồi trên xe). Trái ngược với dự án gần đây nhất của hãng – Range Rover Sport SVR dựa trên Supersport, phiên bản Luân Đôn lần này tập trung hoàn toàn vào sự sang trọng, với buống lái đặc biệt được hãng chú ý đến từng chi tiết.


Lấy cảm hứng từ đường chân trời của London, nội thất Range Rover được trang trí như một tác phẩm nghệ thuật mô tả những đặc tính kiến trúc dễ nhận thấy ở Luân Đôn. Xe còn đặc trưng với 5.500 miếng gỗ ép riêng biệt, nhiều tấm cửa gia công, quay số, và biển xe.



Overfinch cho biết phải mất hàng trăm nhân viên trong hàng giờ đồng hồ mới chế tạo được phiên bản phong cách độc nhất vô nhị như thế này, riêng trang trí gỗ Art Deco lấy cảm hứng từ đường chân trời đã tốn mất 250 giờ.



Overfinch Supersport – bản độ đắt gấp đôi bản gốc


Mặc dù kiệt tác của xe nằm ở nội thất của nó, nhưng hãng độ Anh cũng bỏ công sức thiết kế một bộ kit thân vỏ mới cho xe. Đặc trưng với các lỗ thông khí sợi carbon, cản trước và cản sau tái thiết kế, cùng với lưới tản nhiệt mới và la zăng Tora 22 inch, gói trang bị này trông rất tinh tế và không có gì ấn tượng (trái ngược với nội thất bên trong).



Nhưng nếu không thích phiên bản London Edition, Overfinch còn có Manhattan Edition để bạn lựa chọn, với các đặc điểm gần như tương đương, nhưng đường chân trời của Manhattan được thể hiện ở lớp gỗ ép. Hai phiên bản này có giá ngang nhau là 249.990 bảng (7 tỷ 101 triệu VNĐ).











Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Range Rover Sport SVR bản độ độc nhất vô nhị

Hãng độ Overfinch vừa cho ra đời chiếc Range Rover Sport SVR độ trị giá 250.000 bảng và chỉ sản xuất một chiếc trên thế giới.

Ra mắt siêu SUV độ Overfinch Range Rover Supersport

Overfinch, hãng chuyên độ Land Rover lừng danh, vừa trình làng siêu SUV độ Range Rover Supersport giới hạn sản xuất chỉ 25 chiếc trên toàn cầu, giá bán ngang ngửa một chiếc Lamborghini Huracan.

Range Rover 2018 phong cách và thu hút hơn đáng kể khi qua tay Overfinch

Kể từ khi Rolls-Royce ra mắt Cullinan, phân khúc SUV hạng sang trên thế giới đã được chia làm đôi - một bên là Cullinan trị giá 325.000 USD (~ 7,55 tỷ VNĐ), phần còn lại gồm có Bentley Bentayga, Range Rover SVAutobiography, Lincoln Navigator,

Range Rover phong cách hơn với bộ cánh đen satin bóng bẩy

Nếu bạn là một tín đồ của những chiếc SUV phủ đen hoàn toàn, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi chiếc Range Rover điều chỉnh trong bài viết này.

Overfinch Supersport – bản độ đắt gấp đôi bản gốc

Tuần qua, giới mộ điệu bị gây ấn tượng (chủ yếu là vì mức giá) khi Overfinch ra mắt loạt ảnh nhá hàng đầu tiên của dự án mới nhất của hãng. Nhưng giờ đây hãng độ của những phiên bản Range...

Phát hiện Range Rover Sport thế hệ mới chạy thử nghiệm tại Ấn Độ

Land Rover đã bắt đầu thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ tiếp theo, mẫu xe này dựa trên mẫu Range Rover mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Cái nhìn đầu tiên về chiếc xe thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ mới cho thấy mô hình, mặc dù được

Range Rover mới có thể cạnh tranh Bentley Bentayga

Phiên bản mới của dòng Land Rover Discovery ra mắt quý I/2017 được cho là sẽ giúp Range Rover lấn sân sang thị trường xe siêu sang, cạnh tranh trực tiếp với Bentley Bentayga.

Hà Nội: Xế sang Range Rover vỡ đầu vì đâm vào đuôi xe tải

Vào khoảng 23h ngày 8/12, trên đoạn đường Nguyễn Trãi hướng từ Ngã Tư Sở đi Khuất Duy Tiến đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một chiếc xế sang Range Rover và một chiếc xe tải.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Hướng dẫn cách lấy lại tiền mua ứng dụng trên Google Play

Lúc này điều duy nhất mà chúng ta muốn là trả lại hàng và đòi lại tiền, nhưng làm cách nào để lấy lại tiền từ CH Play thì lại là câu chuyện khác. Có những mốc thời gian quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để thực hiện

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.