Bản nâng cấp Nissan X-Trail sẽ có thêm động cơ diesel mạnh mẽ

Hơn 40% tất cả các mẫu Nissan X-Trail đều dùng gói trang bị Tekna hàng đầu, vì vậy bước đi hợp lý tiếp theo của hãng là giới thiệu một động cơ mạnh mẽ hơn, nhằm thúc đầy doanh số hơn nữa.


Dự kiến sẽ cạnh tranh với Skoda Kodiaq động cơ 2.0 lít sản sinh 187 mã lực, và Hyundai Santa Fe, với động cơ diesel 2.2 lít sản sinh 194 mã lực, Nissan X-Trail 2018 sẽ có thêm động cơ diesel bốn xi lanh 2.0 lít 187 mã lực.


Theo AutoExpress trích lời phó giám đốc Nissan châu Âu, ông James Wringht, xe sẽ bổ sung vào loạt sản phẩm tại Anh và đứng trên phiên bản hiện tại với động cơ xăng 1.6 lít - 160 mã lực và động cơ diesel 128 mã lực, cải thiện khả năng kéo của phiên bản SUV và giảm mức khí thải CO2, tuân thủ tiêu chuẩn Euro 6.



Nissan X-Trail 2017 bản nâng cấp rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt


Ngoài việc bổ sung động cơ mới, Nissan X-Trail 2018 cũng dự kiến sẽ có một số sửa đổi nhỏ về phong cách, trong đó có thể bao gồm đèn cải tiến, và cản xe nâng cấp, cùng các sửa đổi trong cabin, tuy nhiên vẫn chưa có thông tin xác nhận về điều này.


Có tin đồn cho rằng phiên bản SUV này cũng sẽ có thêm công nghệ mới, cùng với một số công nghệ bán tự trị, cùng trang trí cao cấp mới.



Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nissan X-Trail 2018 ra mắt bản động cơ Diesel Turbo 2.0L

Nissan đã chính thức trình làng mẫu X-Trail 2018 mới được trang bị động cơ turbo-diesel 2.0 lít mạnh mẽ thay thế cho động cơ dầu 1.6 lít trước đây.

Nissan X-Trail 2022 ra mắt, bổ sung thêm phiên bản mới

Nissan X-Trail nhận được bản cập nhật cho năm 2022 tại Australia với một số nâng cấp nhỏ và bổ sung thêm phiên bản ST+ mới nằm giữa hai phiên bản ST và ST-L hiện có. Nissan X-Trail ST+ được xây dựng dựa trên phiên bản ST tiêu chuẩn, bổ sung thêm

Mua Nissan X-Trail nhận ưu đãi ngay trong tháng 9

Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua X-Trail từ ngày 08/09/2017 đến hết ngày 30/09/2017.

Nissan X-Trail diesel 2.0L mới ra mắt thị trường Anh Quốc với giá 826 triệu VNĐ

“Gia đình” Nissan X-Trail vừa mới chào đón thêm một thành viên mới vào danh sách các phiên bản X-Trail tại Anh Quốc.

Nissan X-Trail 2018 được trang bị công nghệ lái bán tự động

Nhằm khẳng định vị thế và tăng tính cạnh tranh cho X-Trail, Nissan tiến hành nâng cấp cho X-Trail thế hệ mới. Trong đó nổi bật là...

Giá lăn bánh Nissan X-Trail V-Series: Cao hơn công bố hơn 150 triệu đồng

Mẫu crossover Nhật Bản gồm 2 phiên bản 2.5 V-Series và 2.0 SL V-Series. Xe có những sự thay đổi nhẹ về thiết kế cũng như bổ sung thêm tính năng mới.

Nissan X-Trail và Sunny đồng loạt tăng từ 10 đến 23 triệu đồng

Theo thông báo mới nhất gửi báo chí sáng ngày 16/7/2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) cho biết đã điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất được áp dụng đối với hai mẫu xe Nissan X-Trail và Sunny. Cụ thể, giá bán của Nissan X-Trail sẽ tăng từ 11 đến 23

Nissan X-Trail 2022 bổ sung tùy chọn động cơ mới

Nissan vừa bổ sung cho X-Trail 2022 phiên bản nâng cấp nhẹ, với một số tinh chỉnh đáng chú ý nhất là ở trang bị động cơ. Động cơ mới trên Nissan X-Trail 2022 Cụ thể, Nissan X-Trail 2022 nâng cấp được bổ sung tùy chọn động cơ xăng 3 xi-lanh, tăng

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X Max

Sự ra đời ồ ạt của những máy Android giá rẻ, cấu hình cao đã làm cho phân khúc tầm trung (> 5 triệu) trở nên 'khó nhai' hơn bao giờ hết. Những hãng có sản phẩm thuộc phân khúc này buộc phải tự thay đổi để tiếp tục

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.