Xe thể thao duy nhất ở Vietnam Motor Show 2016


Triển lãm ôtô Việt Nam 2016 có ít hãng xe tham dự hơn các năm trước. Tính thực dụng được đề cao khi các hãng chỉ tập trung giới thiệu những sản phẩm đang và sẽ bán ra thị trường Việt Nam. Siêu xe, xe thể thao hay các bản concept, công nghệ mới không được giới thiệu nhiều ở Vietnam Motor Show 2016.

Trong số các nhà sản xuất góp mặt ở triển lãm, chỉ GM Việt Nam mang đến một mẫu xe thể thao là Chevrolet Camaro SS 2016. Ở những năm trước, liên doanh xe Mỹ đều đặn giới thiệu luân phiên các mẫu Camaro hoặc Corvette. 

Camaro SS 2016 xuất hiện ở Vietnam Motor Show là mẫu Camaro thế hệ thứ 6. Xe sở hữu thiết kế khí động học và đầy chất nam tính.

Phần đầu xe nổi bật với hốc gió rộng, đèn pha HID kết hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày. Logo Chevrolet đặt khéo léo trên lưới tản nhiệt.

Xe sử dụng mâm nhôm 20 inch, thiết kế 5 chấu kép. 

Phía đuôi xe với hệ thống ống xả đôi, cánh gió thể thao và đèn hậu LED thon gọn.

Nội thất bọc da đen tuyền cao cấp với những đường chỉ may tinh xảo. Hàng ghế trước được trang bị sưởi và thông gió. Vô-lăng và cần số cũng được bọc da, bảng điều khiển với màn hình màu hiển thị đa thông tin 8 inch và hệ thống âm thanh cao cấp 9 loa Bose. 

Mẫu xe thể thao này cũng được trang bị các công nghệ phục vụ giải trí như hệ thống MyLink thế hệ II, sạc không dây, phanh tay điện tử, chìa khóa thông minh hay kết nối Internet. Hệ thống an toàn với 8 túi khí, các hệ thống ABS, ESC, TCS, cảnh báo làn...

Trái tim của Camaro SS 2016 là khối động cơ 6.2L V8, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, sản sinh công suất tối đa 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 617 Nm. Xe hỗ trợ các chế độ lái Sport, Tour, Snow/Ice và Track. Chevrolet Camaro SS 2016 không được bán chính hãng ở thị trường Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Chevrolet Camaro SS tại Vietnam Motor Show 2016

Chiếc Chevrolet Camaro SS 2016 đang được trưng bày tại triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 sở hữu thiết kế hầm hố, động cơ V8 6.2L công suất tối đa 455 mã lực.

Nhiều xe mới sẽ ra mắt ở Vietnam Motor Show 2016

Triển lãm ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016 diễn ra vào đầu tháng 10 sẽ là nơi nhiều dòng xe hoàn toàn mới như Mazda CX-3, Ford Explorer hay Chevrolet Camaro SS trình làng.

Vietnam Motor Show 2016 chính thức khai màn ấn tượng

Sáng nay (5-10), Ban Tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 đã chính thức công bố khai màn Vietnam Motor Show 2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ngắm vẻ đẹp của Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015

Fan hâm mộ ở Sài Gòn đã có dịp đã mắt khi bắt gặp cặp đôi xe cơ bắp Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015 trên đường. Trong đó, chiếc Camaro thuộc phiên bản RS đời 2014 đầu tiên và là chiếc duy nhất đến giờ ra biển số tại Việt Nam.

Những mẫu xe đáng xem nhất Vietnam Motor Show 2016 xuất hiện

Toyota Fortuner, Honda Civic thế hệ mới, Chevrolet Trax hay Mazda CX-3 đã có mặt tại khuôn viên triển lãm Vietnam Motor Show 2016 để chờ màn ra mắt chính thức vào sáng mai (5/10).

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ....

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ. Hiện nay, Việt Nam có khoảng 8 chiếc Chevrolet Camaro 2017,...

Vietnam Motor Show 2016 diễn ra ở Hà Nội, quy tụ 13 hãng xe

Triển lãm Vietnam Motor Show 2016 sẽ diễn ra từ 5/10 đến 9/10 tại Hà Nội, với sự góp mặt của 13 thương hiệu thuộc 11 thành viên VAMA.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.