Chevrolet Cruze diesel 2017 sẽ được bổ sung thêm hộp số sàn

Giờ đây các fan của Chevrolet Cruze Diesel 2017 lần đầu tiên đã có thể sở hữu chiếc xe yêu thích của mình với cả hai tùy chọn hộp số sàn và hộp số tư động. Đây là thông tin được xác nhận bởi chính Chevrolet.


GM Inside News thông báo rằng Chevrolet đã được nhắc nhở để cung cấp những chiếc Cruze diesel mới với hai tùy chọn dẫn tải để tăng doanh thu cũng như tăng sự lựa chọn cho khách hàng, bởi thế hệ trước có một kết quả bán hàng khá tồi do chỉ được trang bị hộp số tự động 6 cấp.


Chia sẻ về điều này, quản lý sản phẩm của GM Canada - Paul Hewitt cho biết hộp số sàn sẽ được cung cấp cho cả hai phong cách cơ thể sedan và hatchback, trong tất cả các phân cấp, ngoại trừ phiên bản cao cấp nhất Premier.


Chevrolet Cruze 2017 'tấn công' thị trường Trung Quốc, giá bán chỉ 320 triệu VNĐ



Khi đến với thị trường Bắc Mỹ, Cruze diesel mới sẽ nhận được động cơ 1.6 lít của GM, giống như các phiên bản châu Âu, thay thế cho động cơ dung tích 2.0L của Cruze cũ. Động cơ mới cung cấp sức mạnh 136 mã lực và 373Nm mô-men xoắn, có phần kém hơn so với động cơ cũ (151 mã lực).


Nhiều người đã tinh ý cho rằng ngoài việc giúp doanh số của Cruze diesel mới thì việc bổ sung thêm tùy chọn hộp số sàn cho Cruze 2017 cũng chính là phương án để thu hút những người mua đang có ý định sắm một chiếc xe Volkswagen.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản Chevrolet Cruze 2019 thiết kế loại bỏ số sàn

Cụ thể, những phiên bản L, LS, LT, Premier và Diesel sẽ được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Tại vị trí trước đây của phiên bản số sàn đã được thay thế bởi hộp số vô cấp CVT.

Chevrolet Cruze "đội lốt" Mercedes-Benz AMG tại Úc

Mercedes-Benz vừa giới thiệu một mẫu xe mới độc quyền cho thị trường Úc, chiếc xe được xây dựng dựa trên mẫu Holden / Chevy Cruze phổ biến. Thông tin này đang gây hoang mang cho cộng đồng yêu xe.

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

Chevrolet Cruze đồng hành cùng U23 Việt Nam

Những người yêu xe Chevrolet Cruze đã tổ chức diễu hành “Đồng hành cùng U23 Việt Nam” quanh các tuyến phố ở Hà Nội.

Chevrolet Cruze mới nhắm đến khách hàng trẻ ở thị trường Trung Quốc

Là một phần trong kế hoạch ra mắt 5 mẫu xe mới trong nửa đầu năm 2016, Chevrolet Cruze mới sẽ tiếp nối Malibu XL tấn công thị trường Trung Quốc.

Chevrolet Cruze 2017 "tấn công" thị trường Trung Quốc, giá bán chỉ 320 triệu VNĐ

Nằm trong kế hoạch giới thiệu 5 mẫu xe mới hoặc bản nâng cấp trong nửa sau năm 2016, mới đây Chevrolet Cruze hoàn toàn mới cũng đã “theo sau” Malibu XL trên đường đến Trung Quốc.

Chevrolet Cruze đâm liên hoàn 5 xe máy và xe đạp điện trên đường

Chiếc Chevrolet Cruze chỉ dừng lại sau khi tiếp tục đâm đổ một cột đèn và cây sấu gần trụ sở UBND phường Lạch Tray. Những người đi xe máy và xe đạp điện đã bị thương và phải nhập viện cấp cứu.

Hà Nội: Chevrolet Cruze lấn làn đâm trực diện vào Toyota Corolla Altis khiến hai xe hư hỏng nặng

Sáng nay (18/9), trên cầu Thăng Long xảy ra một vụ va chạm giữa Chevrolet Cruze và Toyota Corolla Altis khiến hai xe hư hỏng nặng. Nguyên nhân là do chiếc Chevrolet Cruze lấn làn đường đâm...

THỦ THUẬT HAY

Wifi nhà bạn có thể bị hack trong một nốt nhạc nếu không tắt WPS

Không kể đến các ứng dụng chia sẻ mật khẩu wifi, vẫn có những công cụ có thể đánh cắp mật khẩu wifi nhà bạn một cách đúng nghĩa bằng các lỗ hỗng bảo mật, ở đây là tính năng WPS. Cùng chúng tôi tìm hiểu và khắc phục nhé.

Cách tạo mã QR địa điểm trên PC Covid cực kỳ tiện lợi cho bạn

Các cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh phải tạo mã QR địa điểm để giúp kiểm soát dịch Covid-19 tốt hơn. Sau đây là cách tạo mã QR địa điểm trên PC Covid...

Chỉnh sửa bảng trong Access 2016

Trong bài học này, bạn sẽ biết cách tạo và sắp xếp lại các trường trong bảng, cách đảm bảo dữ liệu được định dạng đúng, nhất quán bằng cách thiết lập quy tắc xác nhận, giới hạn ký tự và kiểu dữ liệu trong các trường.

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới iPhone luôn có những tính năng ẩn mà dù bạn là một iFan kì cựu cũng chưa chắc đã từng sử dụng nó. Tuy không có hệ điều hành mở như các smartphone Android nhưng

Apple phát hành chính thức macOS 12.6

Apple hôm nay đã tung ra bản cập nhật macOS 12.6 (số phiên bản nội bộ: 21G115) cho người dùng máy tính Mac, 26 ngày sau bản phát hành cuối cùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì