Lexus RC200t Coupe 2016 tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016

Mẫu xe sang trọng mang phong cách thể thao lần đầu tiên được phân phối chính hãng tại Việt Nam này sở hữu thiết kế đặc trưng của gia đình Lexus. Cụm lưới tản nhiệt hình con suốt với viền kim loại mạ chrome, cụm đèn pha thiết kế sắc nét đi kèm dải đèn LED chạy ngày hình chữ L, 2 hốc hút gió nhỏ đặt 2 bên cản trước tạo điểm nhấn.


Lexus RC200t Coupe 2016 tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016.

Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu đơn, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp dải LED báo rẽ. Thiết kế Coupe giúp RC200t có phần mui được làm vuốt cong ấn tượng ra phía sau. Điểm nhấn của phần đuôi xe chính là phong cách thể thao mạnh mẽ. Cụm đèn hậu dạng LED thiết kế hình chữ L, cản sau tích hợp cặp ống xả thể thao, 2 bên là thiết kế kiểu mang cá rất ngầu.

Cũng giống như những mẫu xe lexus khác, RC200t sở hữu không gian nội thất sáng trọng và đẳng cấp. Toàn bộ ghế ngồi, bảng tap-lô được bọc da 2 tông màu. Hệ thống kiểm soát không khí 2 vùng độc lập, một màn hình giải trí đa phương tiện 7 inch được kiểm soát bởi bộ điều khiển từ xa, hệ thống điều khiển hành trình. Ghế ngồi trên xe được bọc da cao cấp, hàng ghế phía trước điều chỉnh bằng điện.



Tại Việt Nam, Lexus RC200t Coupe 2016 được trang bị khối động cơ tăng áp 2.0L 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 241 mã lực và mô-men xoắn 349Nm. Sức mạnh truyền xuống bánh sau thông qua hộp số tự động 8 cấp. Các chế độ lái bao gồm Eco, thông thường, thể thao. Giá bán chính hãng cho mẫu xe này là

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Từ khoá: giá lexus rc200t 2016, lexus rc200t 2016, xe lexus

TIN LIÊN QUAN

Lexus LC 500: Coupe thể thao cực quyến rũ

Siêu phẩm mới nhất từ Lexus cho thấy sự quyết tâm cạnh tranh với các hãng xe Đức ở mọi khía cạnh, từ thiết kế, công nghệ cho đến hiệu năng vận hành.

Lexus LC 2018 sẽ "tỏa sáng" trên sân khấu Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

Bên cạnh LS 2018, Lexus cũng sẽ mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 một tuyệt phẩm nữa, đó là mẫu LC Coupe 2018.

Xe coupe hạng sang Lexus RC 2019 sắp ra mắt có gì hot?

Lexus vừa giới thiệu mẫu RC 2019 mới với thiết kế trau chuốt và thế thao hơn, mẫu xe này dự kiến sẽ chính thức trình làng tại triển lãm ôtô Paris 2018 diễn ra vào tháng 10 tới.

Coupe hạng sang Lexus RC Turbo chốt giá 2,98 tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu xe thể thao mới của Lexus Việt Nam trang bị động cơ 2.0 Turbo công suất 241 mã lực đi kèm hộp số 8 cấp sẽ bắt đầu bán ra thị trường từ 29/11/2016 với giá bán 2,98 tỷ đồng.

Lexus LC 500 Coupe và LS 500h Sedan nhận được gói độ từ hãng xe nhật

Cả hai chiếc xe LC 500 và LS 500 đều nhận được sự tinh tỉnh ở các bộ phận: thanh cản va, vòm bánh xe, cánh gió trước, nẹp sườn, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió trên nắp cốp và lưới tản nhiệt.

Lexus giới thiệu mẫu sedan Coupe hạng sang LC 500 với thiết kế ấn tượng

Mẫu xe hạng sang Lexus LC 500 được giới thiệu đến khách hàng Malaysia với giá tương đương 5 tỷ đồng. Xe vô cùng ấn tượng với thiết kế góc cạnh đặc trưng của dòng xe hạng sang đến từ Nhật Bản.

Tháng 2/2018, Lexus chỉ bán được vỏn vẹn 2 xe

Nguyên nhân trực tiếp của việc sụt giảm doanh số của Lexus được lý giải là do Nghị định 116 ban hành về quy định nhập khẩu ô tô đã ảnh hưởng trực tiếp đến xe nhập khẩu về Việt Nam. Lexus chịu ảnh hưởng nặng nề bởi tất cả mẫu xe đều nhập khẩu từ

Lexus giới thiệu mẫu sedan Coupe hạng sang LC 500 với thiết kế quyến rũ ấn tượng

Mẫu xe hạng sang Lexus LC 500 được giới thiệu đến khách hàng Malaysia với giá tương đương 5 tỷ đồng. Xe vô cùng ấn tượng với thiết kế góc cạnh đặc trưng của dòng xe hạng sang đến từ Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Weibo không cần số điện thoại

Một trong những vấn đề lớn nhất của quá trình này chính là việc đăng ký số điện thoại (vì Weibo sẽ gửi mã xác nhận vào số điện thoại ấy) nhưng trang này lại không chấp nhận số điện thoại của Việt Nam. Vậy phải làm sao?

7 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn nhanh tay tải về 7 ứng dụng trả phí dành cho smartphone Android đang được miễn phí và giảm giá từ cửa hàng Google Play. Trong đó có khá nhiều gói icon đẹp mắt và một số tựa game đơn giản phù hợp để giải trí

Điều chỉnh cài đặt camera để quay video 4K đẹp hơn trên iPhone Xs và Xs Max

Một trong những ưu điểm về mặt quay phim của iPhone Xs và Xs Max phải kể đến khả năng quay video 4K cực đỉnh. Cả hai máy đều trang bị camera kép có cảm biến 12MP và là một trong số ít smartphone trên thế giới có thể

Share Acc VIP HDViet, chia sẻ tài khoản HDViet VIP

Nhằm chi ân bạn đọc thời gian qua đã ủng hộ TCN, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ share Acc VIP HDViet để bạn đọc có thể thoải mái giải trí với những bộ phim yêu thích cùng chất lượng phim tuyệt vời này.

Top 5 ứng dụng giúp bạn chặn các cuộc gọi spam trên Android

Những cuộc gọi hay tin nhắn rác từ số lạ luôn là vấn đề khiến bạn bực bội và khó chịu. Bạn có thể chọn cách không trả lời các cuộc gọi từ những số đó nhưng bạn sẽ có thể sẽ bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng. Việc loại bỏ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.