Land Rover Defender 2019 đã được thử nghiệm trên đường phố

Từ năm 1948 đến 1985, Land Rover Series đã là một mẫu xe off-road cho tất cả mọi người, từ những người nông dân cho đến nữ hoàng Anh Elizabeth II. Sau đó là phiên bản Defender, và ngừng sản xuất vào ngày 29/1/2016. Như vậy, truyền thống lịch sử 68 năm đã kết thúc. Tuy nhiên, có một mẫu Land Rover Defender hoàn toàn mới sẽ được ra mắt năm 2018. Từ năm 1948 đến 1985, Land Rover Series đã là một mẫu xe off-road cho tất cả mọi người, từ những người nông dân cho đến nữ hoàng Anh Elizabeth II. Sau đó là phiên bản Defender, và ngừng sản xuất vào ngày 29/1/2016. Như vậy, truyền thống lịch sử 68 năm đã kết thúc. Tuy nhiên, có một mẫu Land Rover Defender hoàn toàn mới sẽ được ra mắt năm 2018.


Công thức tạo nên những phiên bản Land Rover Series và Defender tuyệt vời cũng khá đơn giản. Hình dạng hộp, thông số kỹ thuật thiết thực, khung gầm dạng thang mạnh mẽ và hệ dẫn động bốn bánh đáng tin cậy trong những trường hợp off-road khó. Nhưng khi thời gian trôi đi, ngành công nghiệp ô tô thay đổi và sở thích về xe của mọi người cũng khác trước.


Vì vậy, Defender cũng phải thay đổi theo. Nhưng xe thay đổi theo chiều hướng tốt hơn, ít nhất là theo chủ tịch Jaguar Land Rover, ông Dr. Ralf Speth. Cựu giám đốc của BMW và Ford phát biểu với tờ Autocar rằng ông đã lái những phiên bản nguyên mẫu của Land Rover Defender 2019. Vì vậy sắp tới các thợ săn ảnh sẽ có nhiều việc phải làm. Ông Speth cho biết thiết kế của Defender thế hệ mới đã được cấp trên phê duyệt. Ngoài ra, Speth kiên quyết khẳng định xe trông rất “tuyệt vời.”


Có nguồn tin trích dẫn từ hai nhân vật lớn khác tại Jaguar Land Rover. Một trong số họ tiết lộ rằng Defender hoàn toàn mới là “một phiên bản kế nhiệm đích thực” cho những mẫu xe trước đó. Thêm vào đó, nền tảng của Land Rover Defender 2019 cũng bao gồm vật liệu nhôm, nhưng sẽ khác với những kiến trúc dựa trên nhôm khác từng được sử dụng bởi Jaguar Land Rover.



Land Rover Defender có thể hồi sinh mà không cần nhờ đến JLR


Cuối cùng nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng, Dr. Ralf Speth hé lộ một số thông tin: “Tất cả những mầu xe của chúng tôi đều phải làm ra tiền.” Đây không phải là một dự án đòi hỏi nhiều công sức như Bugatti Veyron của Volkswagen. Một số người cho biết Defender sẽ đứng trên Discovery và dưới Range Rover. Như vậy, có lẽ sẽ có nhiều mức giá cho xe.


Những báo cáo trước đây về Land Rover Defender 2019, một phiên bản sẽ được ra mắt vào năm 2018, tiết lộ rằng phiên bản hoàn toàn mới sẽ được cung cấp với năm phong cách cơ thể. Có hai phiên bản hai cửa, một phiên bản bốn cửa và hai phiên bản bán tải với hai hoặc bốn cửa. Xe có tên nội bộ là “Project Darwin” và được biết với tên code L663, Defeder thế hệ mới có thể sẽ ra mắt phiên bản concept vào năm sau trong một triển lãm lớn nào đó. Ngoài ra, có tin đồn cho rằng một nhà máy hiện đại ở Slovakia có thể sẽ đảm nhận việc sản xuất Land Rover Defender 2019.






Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Land Rover Defender bản độ cổ điển mạnh 650 mã lực rao bán với giá 300.000 USD

Mới đây, hãng độ Himalaya tung ra loạt ảnh về dự án nâng cấp mẫu SUV địa hình Land Rover Defender. Bản độ này có tên Land Rover Defender 'Hue166', được lấy cảm hứng từ chiếc xe địa hình ra mắt năm 1948. Thiết kế hình hộp cổ điển vẫn được giữ nguyên

Xe thuần điện Land Rover Defender sẽ ra mắt vào năm 2025

Land Rover đang phát triển một chiếc xe Defender chạy hoàn toàn bằng điện (Rover Defender) sẽ ra mắt vào năm 2025.

Land Rover Defender 3 cửa đầu tiên trên đường về đại lý

Land Rover Defender mới về nước thuộc phiên bản 3 cửa khá hiếm tại Việt Nam. Theo dự đoán, mẫu xe này sẽ có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Ảnh chi tiết nội thất Land Rover Defender 1948-2015 X-Spec Edition

Cặp đôi Land Rover Defender cập bến Việt cách đây chưa lâu thuộc phiên bản 1948-2015 X-Spec Edition và được nhập về theo diện chính hãng, giá bán hơn 3 tỷ đồng.

Diện kiến Land Rover Defender Trophy Edition - SUV off-road đỉnh cao đến từ hãng xe Anh Quốc

Land Rover Defender Trophy Edition là phiên bản đặc biệt của mẫu SUV off-road Defender, được sản xuất với số lượng giới hạn 220 xe dành riêng cho thị trường Mỹ.

Ảnh chi tiết ngoại thất Land Rover Defender 1948-2015 X-Spec Edition

Cặp đôi Land Rover Defender cập bến Việt cách đây chưa lâu thuộc phiên bản 1948-2015 X-Spec Edition và được nhập về theo diện chính hãng, giá bán hơn 3 tỷ đồng.

Fusion Motor Company tung gói nâng cấp LS3 Corvette Powertrain cho Land Rover Defender

Được áp dụng ngay trên chiếc xe off-road Santorini Black Defender 110 đen đặc biệt, gói LS3 Corvette Powertrain bao gồm khối động cơ LS3 V8 6,2 lít mới từ General Motors.

Land Rover Defender 130 mới 8 chỗ ngồi sẽ sớm ra mắt vào năm 2022

Land Rover sẽ mở rộng dòng sản phẩm Defender vào năm tới với việc giới thiệu biến thể trục cơ sở kéo dài 130, lần đầu tiên được xuất hiện trên đường công cộng. Các bức ảnh chụp được cho thấy một nguyên mẫu được ngụy trang gần trụ sở chính của

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.