Trực tiếp màn ra mắt Ford Explorer giá trên 2 tỷ đồng

Ford Việt Nam chính thức ra mắt mẫu SUV cỡ lớn nhất và đắt nhất tại Việt Nam hôm nay, 5/10, tại Triển lãm ôtô Việt Nam - VMS 2016.


Mẫu xe này dự kiến được bán tại Việt Nam từ đầu năm 2017, với giá trên 2 tỷ đồng. Nhập khẩu từ Mỹ, Ford Explorer sở hữu hàng loạt trang bị công nghệ hiện đại, tiên tiến khiến chiếc SUV 7 chỗ rộng rãi này không hề thua kém những chiếc SUV sang trọng hiện nay.

Ford Explorer tâm điểm tại VMS 2016

Explorer là mẫu xe thể thao đa dụng được Ford sản xuất từ năm 1991 đến nay, đã trải qua 5 thế hệ. Từ thế hệ thứ 5 (2011) trở đi, Ford thay đổi cấu trúc cho Explorer thành dạng crossover SUV với cấu trúc unibody hiện đại. Ford Explorer hiện nằm trong phân khúc crossover SUV 3 hàng ghế (7 hoặc 8 chỗ), cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Highlander, Honda Pilot, Nissan Pathfinder, Chevrolet Traverse, Buick Enclave, Dodge Durango…


P.T.
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Quang cảnh VMS 2016 tất bật trước giờ G
  • Chi tiết Toyota Fortuner mới chính hãng đầu tiên tại Việt Nam
  • SUV cỡ lớn Ford Explorer là tâm điểm của Ford Việt Nam tại VMS 2016
  • Ngắm Mazda CX-9 thế hệ mới trước giờ ra mắt tại Hà Nội

Tag :

Ford Việt Nam Ford Explorer VMS 2016


TIN LIÊN QUAN

TOP 10 mẫu SUV Mỹ có 3 hàng ghế tốt nhất năm 2017

Ưu điểm này giúp Ford Explorer có doanh số rất tốt tại Việt Nam.

SUV cỡ lớn Ford Explorer là tâm điểm của Ford Việt Nam tại VMS 2016

Sau nhiều năm tập trung cho các mẫu xe cỡ nhỏ, xe gia đình tiết kiệm nhiên liệu như Fiesta, Focus, EcoSport, tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016, Ford Việt Nam sẽ lần đầu giới thiệu một mẫu xe mới nằm trong phân khúc mới, đó là Ford Explorer.

Ford Explorer 2022 chạy thử nghiệm tại Việt Nam, ngày ra mắt gần kề

Hiện tại, Ford Explorer đã tạm dừng bán ở nước ta để chờ phiên bản mới cập bến. Tuy nhiên chưa rõ thông tin về ngày ra mắt chính thức.Đáng chú ý chính là mới đây, một chiếc Ford Explorer 2022 bắt gặp lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Có thể đây là

Ford Explorer 2017 "chào" thị trường Việt, giá 2,18 tỷ đồng

Sáng nay (5/10), Ford đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu SUV 7 chỗ Explorer 2017 với giá bán 2,18 tỷ đồng tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016.

Ford Explorer so găng Toyota Land Cruiser Prado ở Việt Nam

Cặp SUV 7 chỗ có mức giá sát nhau nhưng trang bị, tiện nghi của Ford Explorer nhỉnh hơn so với đối thủ Nhật Bản.

"Của lạ" Chevrolet Traverse 2018 - Đối thủ Ford Explorer ra mắt

Mẫu xe Traverse 2018 hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm vô cùng thú vị cho gia đình khi nó có kích thước lớn nhất trong phân khúc SUV, khoang nội thất cùng hành lý rất rộng rãi và đầy tiện nghi.

Ford Explorer ra mắt ở Việt Nam với giá gần 2,2 tỷ đồng

Mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Ford Explorer nhập Mỹ và được phân phối chính hãng với mức giá 2,18 tỷ đồng.

Ford Explorer 2017 tại Việt Nam bất ngờ gãy trục càng khi đang lưu thông

Một chiếc Ford Explorer 2017 màu đen, mang biển số Hà Nội đã bất ngờ bị gãy trục càng A phía bên ghế lái khi đang lưu thông trên phố.

THỦ THUẬT HAY

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tính năng picture-in-picture trên YouTube

Picture-in-Picture (PiP), là tính năng giúp thu nhỏ video xuống góc dưới của màn hình, lúc này người dùng có thể vừa xem video vừa tìm kiếm các nội dung liên quan khác trên YouTube.

Hướng dẫn tạo thiệp chúc mừng Ngày của Cha trên Facebook

Vào những ngày lễ hay những dịp đặc biệt, Facebook thường tạo cho người dùng những khung ảnh hoặc thiệp mời phù hợp với ý nghĩa của ngày lễ đó.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn tắt iPhone trên iOS 11 mà không cần ấn nút nguồn

Apple đem đến khả năng tắt iPhone trên iOS 11 mà không cần ấn nút nguồn, chức năng này sẽ trở nên hữu ích khi phần cứng máy gặp vấn đề.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!