BMW xác nhận sẽ sản xuất hai dòng xe hybrid mới là Mini và BMW X3

Cùng năm trong chương trình mở rộng những chiếc xe chạy năng lượng pin từ BMW, hai phiên bản hoạt động hoàn toàn bằng điện của Mini và BMW X3 chính thức được ra mắt.


Thông tin này đã được xác nhận bởi ông Harald Krueger, Giám đốc điều hành của BMW trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg. Harald Krueger đã nói rằng chiếc Mini điện được thiết lập để tung ra thị trường vào năm 2019, và một năm sau đó sẽ đến lượt của X3 EV.


Đây là lần đầu tiên BMW sản xuất một chiếc xe điện phái sinh từ công thức cốt lõi của hãng, thương hiệu xe sang của Đức muốn cho cả thế giới thấy được công nghệ tạo ra hệ thống truyền động điện của hãng đã sẵn sàng cho việc sản xuất thương mại.


BMW M sẽ có động cơ điện và công nghệ tự lái



Sự ra mắt của xe điện Mini và BMW X3 mới sẽ mở rộng cuộc tấn công những chiếc xe chạy bằng pin của công ty khi mà hiện tại hãng đã có 2 dòng xe hybrid là i3 và i8. Đối thủ cạnh tranh mà BMW hướng tới chính là Chevrolet Bolt/Opel Ampera-e, Renault Zoe nhỏ gọn, Mercedes EQ cùng với hơn 30 mẫu xe điện mà VW Group hứa hẹn sẽ giới thiệu trước năm 2025.


Harald Krueger chia sẻ: “Các đối thủ cạnh tranh của Mini / BMW X3 điện hiện nay đều đang trong giai đoạn chiến lược điện, trong khi BMW đang bước vào giai đoạn hai. Chúng tôi vẫn đang làm tốt trên con đường điện khí hóa danh mục đầu tư cốt lõi, sử dụng công nghệ hệ thống truyền lực từ BMW i.”


Ông cũng cho biết rằng phạm vi hoạt động và các thông số kỹ thuật cụ thể của hai mẫu xe mới hiện vẫn chưa được hoàn thiện. BMW hứa hẹn sẽ chú ý tới nhu cầu của thị trường để có thể đáp ứng một cách khôn ngoan, linh hoạt và sản xuất thêm nhiều mẫu xe ở phân cấp khác.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW i8 sắp có thêm phiên bản mui trần siêu sang

Nguoiduatin - CEO BMW Harald Krueger vừa xác nhận rằng công ty sẽ bổ sung vào dòng xe thể thao siêu sang BMW i8 phiên bản plug-in hybrid i8 Roadster mui trần trong năm 2018.

Mini Countryman thế hệ mới sẽ có động cơ hybrid phạm vi chạy điện 40 km

Phiên bản Mini Countryman thế hệ thứ hai sẽ được cung cấp động cơ xăng lai điện. Cung cấp sức mạnh cho xe sẽ là động cơ tăng áp ba xi lanh 1.5 lít được sản xuất bởi BMW, truyền sức mạnh tới bánh...

BMW lên kế hoạch bán ra 100.000 xe điện vào năm 2017

Mới đây BMW vừa bị chỉ trích công khai bởi giám đốc lao động của công ty vì sự thiếu tiến bộ trong lĩnh vực xe điện cho dù hãng đã có kế hoạch lớn cho tương lai của mình.

MINI ra mắt xe hybrid đầu tiên Cooper S E Countryman ALL4 giá 887 triệu

MINI Cooper S E Countryman ALL4 là mẫu xe thương mại đầu tiên của MINI sử dụng động cơ lai xăng-điện, đánh dấu lần đầu tiên hãng xe Anh bước chân vào phân khúc này trên thị trường.

Mini Electric concept mới được công bố trước khi xuất hiện chính thức tại Frankfurt 2017

Mini đã chính thức vén bức màn bí mật của chiếc Electric concept hoàn toàn mới.

Mini Electric concept mới được công bố trước khi xuất hiện chính thức tại Frankfurt 2017

Mini đã chính thức vén bức màn bí mật của chiếc Electric concept hoàn toàn mới.

Chiếc Mini điện đầu tiên có thể được vén màn tại Frankfurt 2017

Theo một xác nhận mới nhất, chiếc xe điện thương mại đầu tiên của Mini sẽ được trình làng tại Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào tháng tới.

MINI Cooper S 2019 vừa về Việt Nam có những gì thu hút khách hàng?

MINI Cooper 2019 là phiên được nâng cấp giữa dòng đời, với nhiều điểm nhấn độc đáo mang đậm dấu ấn Anh Quốc, hoàn thiện cảm giác lái và thêm các trang bị tuỳ chọn.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.