Techart độ Cayenne Turbo S vượt xa Bentley Bentayga

Macan Turbo nguyên bản vốn đã mạnh nhờ khối động cơ V6, công suất cực đại 400 mã lực, mô-men xoắn 550 Nm. Tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây, kết hợp cùng hệ thống dẫn động 4 bánh.

Tuy nhiên với Techart, Macan Turbo có thể nhanh hơn nữa. Hãng độ của Đức đã phát triển bộ power kit TA B95/T1 giúp Macan Turbo tăng thêm 80 mã lực và 100 Nm. Vì thế, mẫu SUV cỡ nhỏ này chỉ mất 4,4 giây để tăng tốc lên 100 km/h.



Marcan Turbo tăng thêm 80 mã lực nhờ gói độ giá trên 3.000 euro.

Nếu muốn trang bị thêm bộ power kit này cho xế cưng của mình, chủ xe chỉ tốn khoảng 3.900 euro, khá mềm với gói độ tăng 80 mã lực.

Tiếp theo là mẫu SUV đàn anh của Macan Turbo, Cayenne Turbo S. Techart phát triển bộ power kit TA 058/T2.1 cho chiếc SUV lớn nhất và mạnh mẽ nhất của Porsche. Bộ power kit này bao gồm hệ thống tăng áp được nâng cấp, lọc gió và ống xả thể thao cùng nhiều thay đổi khác.



Cayenne Turbo S hầm hố hơn nhờ gói độ Techart.

Kết quả là Cayenne Turbo S tăng sức mạnh từ 570 mã lực, mô-men xoắn 800 Nm lên 720 mã lực và 920 Nm.

Gói độ giúp Cayenne Turbo S tăng tốc từ 0-100 km/h dưới 4 giây, trong khi bản tiêu chuẩn hết 4,1 giây. Tốc độ tối đa cũng tăng đáng kể, từ 284 km/h lên 311 km/h.



Động cơ mạnh hơn Bentley Bentayga.

Kết quả này khiến chiếc SUV nhanh nhất thế giới hiện nay là Bentley Bentayga bị soán ngôi. Giá của gói độ Cayenne Turbo S là 24.500 euro.

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] TechArt biến hóa Porsche Macan 473 mã lực và Cayenne 710 mã lực

Nếu bạn cho rằng dòng SUV của Porsche cần nhiều sức mạnh hơn nữa, thì TechArt sẽ thực hiện được điều này với bộ powerkit mới ra mắt. Nó có thể giúp tăng hiệu suất của những mẫu xe hàng đầu...

TechArt “chào tạm biệt” Porsche 911 Turbo thế hệ hiện tại với gói “GTsport 1 of 30”

Là một trong những hãng độ hàng đầu thế giới, TechArt đã giới thiệu một gói nâng cấp toàn diện về thẫm mỹ lẫn hiệu suất cho chiếc xe thể thao Đức, đó là phiên bản TechArt “GTsport 1 of 30” được phát triển dựa trên Turbo S 991.2.

Chạm mặt Porsche Macan Turbo 2019 kéo hàng trên đường

Ở phía sau, Porsche Macan Turbo 2019 còn kéo thêm một chiếc xe thô sơ cỡ nhỏ, điều này chứng minh rằng Macan Turbo hiệu suất mới cũng có khả năng kéo, mặc dù không quá ấn tượng.

Porsche Macan Turbo độ giá 5,5 tỷ tại Việt Nam

Porsche vừa công bố một gói nâng cấp cho Macan Turbo gồm đĩa thắng lớn hơn, hệ thống treo được nâng cấp và sức mạnh tăng lên 434 mã lực.

Porsche 911 Turbo đẹp mắt hơn, mạnh mẽ hơn với gói độ từ TechArt

Một phiên bản nâng cấp đặc biệt mang lại nhiều sự lựa chọn từ ngoại hình, nội thất thậm chỉ cả mức công suất khác nhau dành riêng cho Porsche 911 Turbo và 911 Turbo S đến từ hãng độ TechArt. Với bản độ này, phần cản trước của xe được thiết kế mới

Chiêm ngưỡng Porsche Macan Turbo với đồ họa xe đua cực kỳ bắt mắt

Trong một chương trình truyền thông gần đây tại Singapore, Porsche đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của Macan Turbo với gói Performance Package và cấu hình độc ​​đáo của Porsche-Motorsport.

Porsche cân nhắc cho ra đời phiên bản Coupe của Cayenne và Macan

Việc Porsche cân nhắc về việc tham gia vào phân khúc crossover coupe là điều dễ hiểu bởi tính xu hướng và tiềm năng lớn của phân khúc này.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một