Toyota Việt Nam sẽ mang những trải nghiệm tuyệt vời tới Triển lãm ô tô Việt Nam 2016

Là một trong những thương hiệu xe hơi toàn cầu đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để mỗi chuyển động hôm nay sẽ là trải nghiệm tuyệt vời tiếp nối mai sau. Đó cũng chính là triết lý Toyota Việt Nam (TMV) mang đến Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 lần này. Với những sản phẩm kết tinh tâm huyết, cách mạng công nghệ và dẫn đầu về khuynh hướng sáng tạo, gian trưng bày Toyota sẽ mang những giá trị tuyệt vời từ những dòng xe tiên phong đến với quan khách.


Năm nay, với thông điệp “Kiến tạo phong cách, chuyển động tiên phong”, gian trưng bày của TMV sẽ có sự hiện diện của 6 mẫu xe, chia làm 2 khu vực:

Khu vực trưng bày những mẫu xe đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Đó là các mẫu xe IMV thế hệ đột phá bao gồm: FORTUNER 2017 – Mạnh mẽ đầy cá tính - dòng xe đang được đông đảo người tiêu dùng đón đợi, INNOVA 2016 – sang trọng vững chãi, và HILUX 2016 – Phong cách hơn, mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, TMV cũng sẽ trưng bày 2 mẫu sedan chủ đạo làm nên dấu ấn của Toyota tại thị trường Việt Nam: VIOS mới 2016 - mẫu xe vừa ra mắt trước thềm triển lãm và là phiên bản cải tiến được nâng cấp động cơ và hộp số mới mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn; COROLLA ALTIS mới với phong cách thể thao hiện đại.

Khu vực thể hiện công nghệ đi chuyển tương lai được thể hiện nổi bật thông qua mẫu xe hybrid PRIUS 2016, một mẫu xe được coi là ngọn cờ đầu, là chuẩn mực cho sự phát triển của công nghệ hybrid. Prius 2016 là sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ xăng và động cơ điện, mang đến 4 lợi ích vượt trội cho khách hàng: giảm khí thải, giảm tiếng ồn, tăng tốc mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu.


Ngày nay, cuộc sống ngày càng phát triển, Toyota luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng một cuộc sống mà ở đó mọi người sống hạnh phúc, hứng khởi với những hành trình khám phá hấp dẫn, an toàn và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, với màn trình diễn ván trượt hoverboad sẽ mang đến cho khách thăm quan sự thích thú và cảm xúc hứng khởi khi khám phá sự di chuyển tương lai thông qua những điệu nhạc sôi động và màn trình diễn bên cạnh mỗi chiếc xe.

Hãy đến với gian trưng bày của Toyota tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 sẽ diễn ra từ ngày 6 - 9/10 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội để cùng trải nghiệm những cung bậc cảm xúc trong từng chuyển động của hiện tại và tương lai ngay chính tại gian triển lãm Toyota.

Đức Bẩy (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Hilux 2016 dễ lật không khác gì Fortuner

Nguoiduatin - Trải qua 8 thế hệ nhưng có vẻ như Toyota Hilux vẫn gặp phải lỗ hổng lớn với hệ thống cân bằng trên xe.

Bảng giá xe Toyota tháng 6/2017: Không giảm giá bất kỳ mẫu xe nào

Trong tháng 6 này, Toyota không giảm giá bất cứ mẫu xe nào ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản đã thực hiện chương trình ưu đãi cho hàng loạt mẫu xe lắp ráp trong nước như Camry, Corolla Altis, Vios và Innova.

Toyota Innova đặc biệt được ưa chuộng tại miền Nam

Xét về cơ cấu doanh số theo vùng miền, khách hàng miền Nam đặc biệt chuộng 2 mẫu xe này với doanh số cao gấp đôi thậm chí gần gấp 3 so với khách hàng miền Bắc. Sự chênh lệch này lại tiếp tục tăng cao trong năm 2017.

2 tuần sau ra mắt, Toyota bán hơn 500 xe Innova 2016

Doanh số 517 chiếc Innova hoàn toàn mới góp phần vào mức tăng trưởng 14% của Toyota so với cùng kỳ năm ngoái.

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Hôm nay, Toyota Fortuner thế hệ mới chính thức trình làng tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe SUV ‘hàng hot’ Toyota Fortuner 2016 sẽ được ra mắt chính thức tại Việt Nam chiều nay.

Doanh số của Toyota Việt Nam tăng 4% so với năm 2016

Cộng dồn cả năm 2017, doanh số của Toyota Việt Nam vẫn tăng 4% so với năm 2016.

Toyota Hilux nâng cấp động cơ, thêm 2 màu mới

Mẫu xe bán tải Toyota Hilux xuất hiện tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 được nâng cấp động cơ và bổ sung thêm 2 màu sơn ngoại thất mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone giúp bạn an toàn khi mua máy cũ

Dưới đây là cách kiểm tra IMEI iPhone chính chủ tại địa chỉ của Apple sẽ giúp bạn xác định máy của mình có phải máy chính hãng hay không. Đồng thời kiểm tra ngày kích hoạt, thời gian bảo hành sản phẩm, hạn bảo hành kỹ

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không đăng nhập được Facebook

Nếu như bỗng một ngày Facebook không đăng nhập được thì làm thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy