Xe ga Vespa 946 hàng độc mới chạy 77 km sang tay ở Sài Gòn

Mẫu Vespa 946 Emporio Armani được một người sưu tầm xe độc ở TP.HCM mua lại sau đó sang tay cho người chơi khác. Theo người bán, mẫu scooter đặc biệt này mang biển số thần tài. Xe mới chỉ vận hành 77 km và còn mới đến 99%.

Tất cả phụ tùng theo xe vẫn còn đầy đủ gồm 2 chìa khóa, 2 gương chiếu hậu, yên phụ, 2 hộp sách hay sách hướng dẫn sử dụng...Mức giá bán không được hé lộ.



Xe tay ga đắt tiền Vespa 946 Emporio Armani có số lượng rất ít ở Việt Nam và mức giá chính hãng đến 405 triệu đồng. Ảnh: Lưu Chính Trung.

Trước đó, Vespa 946 Emporio Armani ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối 2015 với giá bán lẻ là 405 triệu đồng. Model này được phát triển với sự hợp tác giữa Piaggio và thương hiệu thời trang Giorgio Armani. 

So với những chiếc Vespa 946 tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt Eporio Armani có màu sơn đen mờ, thân xe được gắn dòng chữ Emporio Armani, logo đại bàng của thương hiệu thời trang Italy được gắn ngay phía trên và bên trong đèn pha.

Những chi tiết khác như bọc tay lái bằng da, yên xe được phối màu nâu hài hòa với màu tổng thể.

Các thông số kỹ thuật khác không thay đổi so với Vespa 946. Xe trang bị động cơ 3V, 4 thì, 125 phân khối, tích hợp phun xăng điện tử. 

TIN LIÊN QUAN

Bộ tứ xe tay ga đắt đỏ ngang giá ô tô tại Việt Nam

Nguoiduatin - Ngoài bộ đôi Vespa 946 Emporio Armani và Hond SH300i còn có bộ đôi Maxi Scooter là những chiếc xe tay ga có giá đắt đỏ nhất tại Việt Nam hiện nay.

3 xe tay ga giá ngang ôtô ở Việt Nam

Các mẫu scooter SH300i ABS, Vespa 946 Emporio Armani hay BMW C600 Sport có mức giá từ 248 đến 538 triệu, tương đương với các mẫu xe hơi như Morning Van 2012 hay Honda City 1.5MT.

Không ngờ dân Hà Nội cũng dám chơi siêu phẩm xe ga Vespa này

Chiếc Vespa 946 Emporio Armani được xếp vào hàng siêu phẩm của xe tay ga. Mức giá của nó khi đưa vào lưu thông trên đường phố Việt Nam ngang bằng với một chiếc ôtô sedan cỡ nhỏ.

Những phiên bản Vespa sang trọng với giá bán cực kì đắt đỏ

Các phiên bản này không chỉ sang trọng bởi diện, mà giá bán của các phiên bản này đều cao hơn so với giá bán của các phiên bản thông thường. Vespa được xem là dòng xe tay ga hạng sang và khá nổi tiếng trên thế giới. Các mẫu xe thuộc hãng xe đến từ

Siêu phẩm tay ga Vespa 946 Christian Dior có cửa về Việt Nam: “thét giá” ngang xế hộp, đơn vị nhập khẩu khác thường

Mặc dù là một mẫu xe tay ga, nhưng Vespa 946 Christian Dior lại được chào mời tới khách hàng Việt bởi một cửa hàng đồ thời trang tại Hà Nội.

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Cập nhật bảng giá xe Vespa mới nhất trong tháng 8/2018

Vespa, một thương hiệu thuộc Piaggio, vốn được biết tới ở Việt Nam từ lâu bởi phong cách đẹp, sang, mang dáng dấp của dòng xe hai bánh đậm chất lãng mạn, quý phái của xứ sở rượu vang đỏ.

Cập nhật bảng giá xe Piaggio tháng 11/2018 mới nhất

Theo bảng giá xe Piaggio tháng 11/2018 mới nhất mà chúng tôi ghi nhận, đã xuất hiện thêm bộ đôi phiên bản đặc biệt, đó là 2 mẫu tay ga cao cấp Vespa Sprint Notte và Vespa GTS Notte. Với bộ đôi này, Piaggio tiếp tục khẳng định thương hiệu ở phân

THỦ THUẬT HAY

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía