Brabus giới thiệu siêu SUV độ mạnh 850 mã lực


Sau khi độ Mercedes GLE, Brabus tập trung vào chiếc SUV lớn và sang trọng hơn là GLS. Đó là lý do Brabus 850 XL ra đời. Brabus 850 XL dựa trên nguyên mẫu của chiếc Mercedes GLS63 AMG. Ký tự “XL” có thể hiểu là “lớn hơn” vì công suất của 850 XL mạnh hơn GLS. 

Brabus 850 XL được trang bị động cơ 6.0 lít Biturbo, công suất cực đại 850 mã lực, mạnh hơn GLS 63 AMG 265 mã lực. Mô-men xoắn 1.450 Nm và vận tốc tối đa 300 km/h. Đây là những thông số ấn tượng đối với một chiếc SUV.

Để tăng cường sức mạnh động cơ, các kỹ sư của Brabus đã tăng đường kính xy-lanh lên 99 mm và piston lớn hơn. Khoảng chạy của piston cũng tăng lên 96 mm cùng với trục cam cân bằng đặc biệt giúp tối ưu hóa sức mạnh.

Bộ tăng áp mới của Brabus với độ nén lớn hơn, các ống nạp xả cũng được bọc vàng chịu nhiệt tốt.

Vì an toàn của lốp xe nên 850 XL đã bị giới hạn tốc độ. Nhưng vận tốc 300 km/h cùng khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong 4,2 giây với thân hình to lớn như vậy là rất ấn tượng.

Đối với những khách hàng “sợ hãi” sức mạnh này thì Brabus cũng có 2 bản công suất thấp hơn là bản 630 mã lực và 700 mã lực.

Brabus cũng phát triển hệ thống kiểm soát đặc biệt cho hệ thống treo khí nén AirMatic giúp tăng khả năng khí động học của 850 XL. 850 XL còn được hạ thấp thân xe hơn 30 mm so với GLS63 khiến xe trông thể thao và hầm hố hơn. Đi kèm bộ vành 23 inch, 9 chấu bằng sợi carbon. Cản trước và cản sau cũng được làm từ carbon.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG GT 63 S mạnh đến 800 mã lực nhờ gói độ Brabus

Mới đây, hãng độ Brabus vừa giới thiệu gói nâng cấp ngoại hình và hiệu suất vận hành của mẫu coupe 4 cửa Mercedes-AMG GT 63 S. Với bản độ này, chiếc xe được thay thế cản trước/sau hầm hố hơn cùng lưới tản nhiệt nan dọc Panamericana được sơn đen

Brabus "tặng" Mercedes-Maybach GLS gói sức mạnh gần 800 mã lực và nội thất cực sang

Halloween đã kết thúc nhưng Brabus vẫn quyết định tạo ra một chiếc Mercedes-Maybach GLS lấy cảm hứng từ lễ hội truyền thống này.

Mercedes-AMG G 63 6x6 bản độ từ Brabus có giá 1,1 triệu USD

Mercedes-AMG G 63 6x6 được sản xuất có giá khoảng 511.000 USD vào năm 2013 và cho đến nay được bán lại lên đến 1 triệu USD. Một chiếc G 63 6x6 độ Brabus mới đây cũng đã được đưa lên sàn đấu giá, dự kiến thu về cho chủ nhân 1,1 triệu USD với ODO

Mercedes-AMG G65 với gói độ Brabus khủng ra lò, giá 'đẹp' 666.000 USD

Sau khi giới thiệu bản độ của S65 Cabrio và E63 S Saloon, Brabus đã hé lộ thêm một mẫu xe mới mang tên Brabus G65 - bản độ của Mercedes-AMG G65, với giá 666.000 USD (15,1 tỷ đồng).

Mercedes-AMG GLE 63 S được "phù phép" bởi Brabus cho sức mạnh lên đến gần 800 mã lực

Mercedes luôn là dòng xe được ưa chuộng của các hãng độ. Bản độ Mercedes-AMG E 63 S với 800 mã lực vừa ra mắt vài ngày trước chưa hạ nhiệt thì giờ đây, hãng độ danh tiếng này lại tiếp tục tung ra Mercedes-AMG GLE 63 S Brabus 800 với động cơ cũng

Mercedes-AMG G63 độ Brabus cực hiếm về tay chủ nhân 9x

Việc mạnh tay tậu thêm chiếc Mercedes-AMG G63 độ Brabus với lớp sơn ngoại thất lạ mắt một lần nữa khẳng định đẳng cấp của tay chơi 9X trong làng chơi xe Việt.

Mercedes-Benz GLB siêu ngầu, siêu chất với bản độ từ Brabus danh tiếng

Mercedes-Benz GLB vừa được hãng độ nổi tiếng Brabus tung ra bản độ với ngoại hình hầm hố hơn, động cơ vượt trội hơn với 250 chi tiết thay đổi. Theo công bố, giá bán của GLB bản độ là 95.000 USD tại Đức. Cao hơn khá nhiều so với giá bán

Mercedes-Maybach S650 “qua tay” Brabus được rao bán với mức giá chỉ 3,87 tỷ VNĐ

“Quyết” không thay đổi tinh thần của một mẫu sedan siêu sang như Mercedes-Maybach S650, Brabus chỉ thực hiện một số thay đổi như hạ khung gầm, thay thế bộ mâm và lốp mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất