Kia Optima “nội” ra mắt Việt Nam giá từ 915 triệu đồng

Mẫu sedan cỡ D là Kia Optima 2016 được Thaco Kia lắp ráp và phân phối chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với giá bán từ 915 triệu đồng cho bản 2.0 AT, 990 triệu đồng cho bản 2.0L ATH và 1,045 tỷ đồng cho bản 2.4 GT Line.

Trong một động thái bất ngờ trước Triển lãm Vietnam Motor Show 2016 sắp diễn ra từ 5/10 đến 9/10/2016, Trường Hải (Thaco Kia) đã tổ chức lễ ra mắt Kia Optima 2016. Đây là mẫu sedan cỡ D được lắp ráp tại nhà máy Chu Lai của Trường Hải, cạnh tranh chính với Toyota Camry, Honda Accord, Mazda 6...

Kia Optima (K5) 2016 lần đầu được công bố tại New York Auto Show 2015 với 3 phiên bản động cơ mới. Đây cũng là Optima thế hệ mới sở hữu những điểm nâng cấp khá ngoạn mục ở cả ngoại hình lẫn sức mạnh. Theo đó, mặt trước của xe nổi bật hơn hẳn với đèn pha swepback, lưới tản nhiệt thanh mảnh và hốc hút gió ấn tượng hơn.

Nâng cấp lớn hơn có thể nhận thấy trong nội thất của xe với chất liệu cao cấp hơn, “sạch hơn và thống nhất hơn”. Chủ xe Optima 2016 chắc chắn sẽ thấy thoải mái hơn khi Kia bố trí lại ghế ngồi, đồng thời bổ sung dàn âm thanh 6 loa cùng hệ thống thông tin giải trí Android Auto, có thể tương thích cả Apple CarPlay.

Đặc biệt , bản 2.4 GT line được trang bị vô-lăng dạng D-cut thể thao. Bên cạnh đó, khu vực cần số cũng được chăm chút bằng các vật liệu cao cấp ốp gỗ (2.0L), hợp kim (2.4L).

Kia Optima thế hệ mới hàng “nội” có với 2 phiên bản động cơ 2.0L và 2.4L (bản quốc tế có thêm động cơ tăng áp 1.6L). Xe có 3 chế độ lái là Eco, Normal và Sport.

Về trang bị an toàn, Kia Optima 2016 sở hữu hệ thống 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh BA, cân bằng điệm tử ESP, hệ thống ổn định thân xe VSM, hệ thống khởi hành ngang dốc HAC, cảm biến lùi trước/sau, camera lùi, cảnh báo áp suất lốp, phanh tay điện tử.

 

 


Đình Quý
Theo Nghe nhìn Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Kia Optima “nội” ra mắt Việt Nam giá từ 990 triệu đồng

Mẫu sedan cỡ D là Kia Optima 2016 được Thaco Kia lắp ráp và phân phối chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với giá bán từ 915 triệu đồng cho bản 2.0 AT, 990 triệu đồng cho bản 2.0L ATH và 1,045 tỷ đồng cho bản 2.4 GT Line.

Kia Optima giảm giá mạnh đón Tết Đinh Dậu

AutoExpress - Thaco Kia đang đưa ra một mức giá vô cùng cạnh tranh cho xe sedan Optima trước thềm năm mới.

Kia Optima bản cao cấp đối đầu Toyota Camry 2.5Q ở VN

Hai bản cao cấp của Kia Optima và Toyota Camry sở hữu điểm mạnh và điểm yếu riêng. Mức giá của 2 xe cũng chênh nhau đến 400 triệu đồng.

Kia Optima rẻ hơn Toyota Camry gần 400 triệu ra mắt ở VN

Mẫu sedan Kia Optima 2016 vừa ra mắt ở Việt Nam có giá bán từ 915 triệu đến 1,045 tỷ đồng. So với đối thủ Toyota Camry, mức giá của Optima rẻ hơn từ 200 đến gần 400 triệu đồng.

Thaco thưởng 1 tỷ cho tuyển U23 Việt Nam và 1 xe Optima cho HLV Park Hang Seo

Trước đó, trong trận tứ kết với Iraq ngày 20/1, Thaco đã tặng 500 triệu đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Chi tiết Kia Optima: Đối thủ giá rẻ của Toyota Camry ở VN

Mẫu sedan Kia Optima thế hệ thứ 4 lắp ráp ở Việt Nam và có mức giá rẻ hơn đối thủ Toyota Camry từ 200 đến 400 triệu đồng.

THACO trao tặng cho ông Park Hang-seo một chiếc Kia Optima

Đúng như lời hứa, hôm nay lễ trao xe đã diễn ra tại Kia Phạm Văn Đồng. Chiếc Kia Optima được trao cho HLV Park Hang-seo thuộc bản 2.0 GAT. Các chi phí bao gồm lệ phí trước bạ, ra biển Hà Nội, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, bảo hiệm vật chất và thêm

Kia Optima 2016 - lấy giá bán làm thế mạnh

Kia Optima 2016 có giá bán từ 915 triệu đồng đến 1,045 tỷ đồng, thấp nhất trong phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro: Có nên nâng cấp hay không?

iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro đều là hai thiết bị đầu bảng với thiết kế và cấu hình đỉnh cao. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro để xem chúng có gì khác biệt nhé. So sánh về thiết kế Thiết

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy

Đánh giá Galaxy J2 Prime - smartphone giá rẻ có hiệu năng tốt nhất

Samsung Galaxy J2 prime là chiếc điện thoại chuẩn bị được bán ra tại thị trường Việt Nam, máy nằm trong phân khúc giá rẻ, tuy nhiên hiệu năng Galaxy J2 Prime lại được đánh giá khá tốt so với mức giá.