Lamborghini Aventador SV thay diện mạo, độ công suất

Novitec Torado không còn xa lạ với những người yêu thích các siêu xe của Lamborghini. Hãng độ này đã thực hiện nhiều phiên bản ấn tượng với các siêu xe mang logo bò mộng. Đồng thời, Novitec Torado cũng tạo ra những bộ kit dành riêng cho các siêu xe của Lamborghini.
Trên chiếc Aventador SV này, phần đầu xe được gắn khuếch tán gió mới. Bộ bodykit này còn bao gồm cả hốc gió trước và 2 bên sườn không giống tiêu chuẩn.
Trong khi đó, phía đuôi xe được gắn cánh gió lớn. Toàn bộ các chi tiết của bộ bodykit mới đều làm từ sợi carbon.
Những chiếc Aventador SV tiêu chuẩn sở hữu công suất 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Tuy nhiên, Novitec vẫn chưa hài lòng với con số này và đã nâng sức mạnh động cơ lên 786 mã lực và mô-men xoắn cực đại 737 Nm.
Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất trên chiếc Aventador SV này nằm ở màu sơn phong cách độc đáo, phối màu xám, đen và xanh neon. Phong cách màu sơn camo đang dần trở thành trào lưu được nhiều người ưa chuộng, sau khi đội đua Red Bull Racing sử dụng trên mẫu xe đua RB11.
Diện mạo của Aventador SV được hoàn tất với bộ vành kích đen bóng hiệu Vossen, kích thước 20 inch phía trước và 21 inch phía sau.

TIN LIÊN QUAN

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

Vẻ đẹp Lamborghini Aventador SV Novitec phối mâm Vossen NV1

Novitec Torado và Vossen cùng kết hợp tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho siêu xe Lamborghini Aventador SV.

Lamborghini Aventador SVJ tại Việt Nam nổi bật hơn với gói độ từ Novitec

Một trong 3 chiếc Lamborghini Aventador SVJ tại Việt Nam vừa nhận được gói độ Novitec và bộ decal mới cho ngoại hình thăng hạng, đầy nổi bật. Đây là chiếc Aventador SVJ thứ 2 được đưa về Việt Nam. Hiện xe đang được phủ bởi lớp decal lấy cảm hứng

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

Lamborghini Aventador SV bản độ đẹp khác thường kiểu nhà binh

Chiếc Aventador SV với gói nâng cấp từ Novitec Torado và mâm độc quyền Vossen NV1 thăng hoa trong ngoại hình dán nguỵ trang.

Choáng với phong cách chào mừng siêu xe Lamborghini đầu tiên về Hòa Bình của đại gia lan đột biến

Ngay sau khi nhận bàn giao chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec Torado, 1 người đã dùng bình xịt chăm sóc các cây lan đột biến để tắm cho siêu bò này từ trong ra ngoài.

Siêu bò Aventador Roadster đổi màu phong cách Tron Legacy cực độc

Lần lăn bánh trên phố Thủ đô đầu năm 2018, màu ngoại thất đã về nguyên bản đỏ Rosso Mars và được lột xác với bộ cánh gió cỡ lớn bằng sợi carbon lấy từ bản độ Torado của hãng Novitec giúp tăng lực ép xuống mặt đường khi chạy ở tốc độ cao.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các