Kia Optima 2016 “chào” thị trường Việt, giá 900 triệu đồng

Tại thị trường Việt Nam, Kia Optima cạnh tranh với những đối thủ đình đám trong phân khúc như Toyota Camry, Honda Accord, Mazda6 hay “người anh em Hàn Quốc” Hyundai Sonata.


Kia Optima 2016, đối thủ của Toyota Camry, Mazda6 hay Hyundai Sonata.

So với bản 2015, Optima mới dài hơn, cao hơn và rộng hơn. Trục cơ sở cũng nhỉnh hơn 25 mm. Kích thước nới rộng giúp tăng cả không gian cho hành khách và chỗ để đồ. Thiết kế phía trước vẫn tôn vinh kiểu mũi hổ đặc trưng của thương hiệu nhưng kết hợp với hốc gió nằm thấp hơn. Đèn pha vuốt góc cạnh hơn với đèn HID và hệ thống hỗ trợ điều chỉnh ánh sáng khi có xe ngược chiều.

Bên trong xe trông rộng rãi và tiện nghi hơn trước. Kia cho biết, đã sử dụng các loại chất liệu mềm hơn cho nội thất nên sẽ cho cảm giác cao cấp hơn. Ghế ngồi cũng là kiểu mới và vật liệu xốp mềm được dùng cho dựa đầu, phần dựa lưng trên và ốp hai bên hông ghế, giúp tạo cảm giác thoải mái, êm ái hơn cho người ngồi. Tuỳ phiên bản, ghế sẽ được bọc vải, da, hoặc da Nappa.

Những thay đổi lớn hơn được thấy ở không gian cabin khi Optima 2016 có vật liệu chất lượng cao và thiết kế hài hòa, bắt mắt. Ngoài ra, còn phải kể đến ghế ngồi thoải mái hơn, hệ thống âm thanh Harman/Kardon 10 loa.

An toàn là điểm mạnh khác của Optima 2016 nhờ hàng loạt công nghệ hỗ trợ như: Hệ thống 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh BA, cân bằng điệm tử ESP, hệ thống ổn định thân xe VSM, hệ thống khởi hành ngang dốc HAC, cảm biến lùi trước/sau, camera lùi, cảnh báo áp suất lốp, phanh tay điện tử.

Hệ thống khung gầm của xe sử dụng nhiều thép cường lực hơn, giúp cho xe cứng vững hơn tới 150% so với đời trước.

Xe Optima thế hệ mới được sản xuất và lắp ráp tại Chu lai với 2 phiên bản động cơ 2.0L và 2.4L Xe có 3 chế độ lái là Eco, Normal và Sport.

Hãng xe “nội” Trường Hải giới thiệu Kia Optima 2016 tới người tiêu dùng Việt với giá bán từ 915 triệu đồng cho bản 2.0 AT, 990 triệu đồng cho bản 2.0L ATH và 1,045 tỷ đồng cho bản 2.4AT. Vài ngày tới, mẫu xe mới này cũng sẽ được trưng bày tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 diễn ra tại Hà Nội.

Thế Đạt (Trithucthoidai)

Từ khoá: kia optima 2016, trường hải, xe mới

TIN LIÊN QUAN

Kia Optima 2016 - lấy giá bán làm thế mạnh

Kia Optima 2016 có giá bán từ 915 triệu đồng đến 1,045 tỷ đồng, thấp nhất trong phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam.

Kia Optima bản cao cấp đối đầu Toyota Camry 2.5Q ở VN

Hai bản cao cấp của Kia Optima và Toyota Camry sở hữu điểm mạnh và điểm yếu riêng. Mức giá của 2 xe cũng chênh nhau đến 400 triệu đồng.

Kia Optima mới tại Việt Nam - rẻ hơn Camry 400 triệu

Trường Hải giới thiệu Optima mới với 3 phiên bản động cơ 2 lít và 2,4 lít, mức giá 915-1.045 triệu nhằm tạo lợi thế so với các đối thủ.

Top 10 sự lựa chọn thay thế Toyota Camry

Chuyên trang ôtô Auto Bytel vừa gợi ý cho khách hàng 10 sự lựa chọn thay thế Toyota Camry. Trong đó, có một số mẫu xe phổ biến ở thị trường Việt Nam như Honda Accord, Mazda 6, Kia Optima, Volkswagen Passat.

Kia Optima rẻ hơn Toyota Camry gần 400 triệu ra mắt ở VN

Mẫu sedan Kia Optima 2016 vừa ra mắt ở Việt Nam có giá bán từ 915 triệu đến 1,045 tỷ đồng. So với đối thủ Toyota Camry, mức giá của Optima rẻ hơn từ 200 đến gần 400 triệu đồng.

Chi tiết Kia Optima: Đối thủ giá rẻ của Toyota Camry ở VN

Mẫu sedan Kia Optima thế hệ thứ 4 lắp ráp ở Việt Nam và có mức giá rẻ hơn đối thủ Toyota Camry từ 200 đến 400 triệu đồng.

Xe sang Đức trở thành lựa chọn thay thế sedan Nhật, Hàn hạng D

Một số mẫu sedan Nhật, Hàn hạng D rút khỏi thị trường. Mẫu khác cũng đứng trước nguy cơ bị loại bỏ do doanh số thấp. Xe sang Đức trở thành lựa chọn thay thế trong cùng tầm tiền.

Kia Optima 2019 chính thức ra mắt tại Hàn Quốc

Kia Optima 2019 được nâng cấp ngoại thất, bổ sung thêm nhiều công nghệ mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người