Nissan Murano 2017 sẽ sở hữu công nghệ đánh thức tài xế ngủ gật

Được ra mắt như một chiếc xe hoàn toàn mới tại Los Angeles Auto Show 2014, thế hệ thứ 3 của Nissan Murano đang tiến gần đến với thế hệ 2017. Và dù không có quá nhiều điều mới thì chiếc xe nhà Nissan vẫn rất được chào đón.


Đối với mẫu xe năm 2017, chiếc crossover cỡ trung sẽ được sản xuất tại Canton, Mississippi. Nissan Murano sẽ được sở hữu tính năng Apple CarPlay hiện đại cùng một số công nghệ khác liên kết với điện thoại thông minh như Siri Eyes Free. Đây là một tính năng tuyệt vời giúp bạn có thể ra lệnh cho “xế cưng” của mình bằng chính giọng nói của bạn.


Đặc biệt, Nissan Murano 2017 còn sở hữu hệ thống đánh thức tài xế ngủ gật Driver Attention Alert (DAA). Công nghệ thông minh này sử dụng hai camera hồng ngoại loại nhỏ. Một chiếc được đặt trên cửa phía lái và một ở giữa bảng điều khiển trung tâm. Chúng chịu trách nhiệm ghi và phân tích chuyển động của mắt tài xế.


DAA được lập trình để học các kiểu lái xe của từng tài xế, nếu người lái buồn ngủ hoặc lơ đãng do mệt mỏi, hệ thống sẽ cảnh báo tài xế ở 3 cấp độ bằng cả chuông báo thức và giọng nói, cuối cùng là đánh thức người lái bằng cách rung ghế.


Nissan Murano Hybrid 2016 có giá bán khởi điểm chỉ từ 910 triệu VNĐ



Về giá bán, Nissan Murano mới có giá bán khởi điểm từ 29.740 USD (~ 661 triệu VNĐ) (thêm phí vận chuyển là 900 USD, tương đương 20 triệu VNĐ, đối với bản S FWD). Trong khi đó phiên bản S AWD có giá bán từ 31.340 USD (~ 696 triệu VNĐ) và Nissan Murano Platinum AWD 2017 được bán với mức 40.780 USD (~ 906 triệu VNĐ). Động cơ tiêu chuẩn đi kèm là “trái tim” V6 3.5 lít quen thuộc, sản sinh công suất 260 mã lực, phù hợp với hộp số Xtronic CVT.


Bên cạnh đó, Murano dự kiến cũng sẽ có một phiên bản hydrid thân thiện với môi trường, giá bán khoảng 40.050 USD (~ 890 triệu đồng), chưa tính phí vận chuyển.


Những trang bị có sẵn trên Nissan Murano 2017 bao gồm: cửa sổ trời cỡ lớn, hệ thống giải trí đa phương tiện với màn hình 8 inch với điều khiển cảm ứng và đầy đủ định vị vệ tinh. Các tùy chọn thêm là hệ thống âm thanh Boser 11 loa, hệ thống camera quan sát xung quanh, giám sát điểm mù, hệ thống cảnh báo va chạm trước, phanh trước khẩn cấp và cảnh báo va chạm phía sau.


Nissan Murano 2017 xuất hiện đồng nghĩa với việc phải cạnh tranh với hàng loạt các đối thủ đáng gờm có thể kể đến là Dodge Journey ($20.995 ~ 46 triệu VNĐ), Hyundai Santa Fe Sport ($25.350 ~ 563 triệu VNĐ)), Kia Sorento ($25.100 ~ 558 triệu VNĐ)), Toyota 4Runner ($34.010 ~ 756 triệu đồng), Ford Edge ($28.700 ~ 638 triệu VNĐ), Jeep Grand Cherokee ($29.995 ~ 666 triệu VNĐ), và Volkswagen Touareg ($49.495 ~ 1,1 tỉ VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nissan Murano 2018 mới nhiều tính năng giá từ 702 triệu đồng

Mẫu entry-level Murano S có giá khởi điểm 30.550 USD (khoảng 702 triệu đồng), tăng thêm 780 USD. Dù chiếc crossover trở nên đắt hơn so với đời xe trước, nhưng lại được trang bị nhiều tính tăng mới, bao gồm hệ thống phanh khẩn cấp tự động và hệ

Nissan Murano 2018 thêm trang bị an toàn tiêu chuẩn, giá từ 30.550 USD

Nissan Murano sắp bước vào phiên bản 2018 với một loạt nâng cấp cùng mức giá cao hơn so với “người tiền nhiệm”.

Nissan Murano 2019 cải tiến nhẹ tạo cảm giác sang trọng hơn ở cả nội và ngoại thất

Với phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, crossover Nissan Murano 2019 chỉ được cải tiến nhẹ, nhưng đã tạo cảm giác sang trọng hơn ở cả nội và ngoại thất.

Nissan Murano được bổ sung hàng loạt trang bị an toàn tiêu chuẩn

Bên trong trong nội thất còn có nhiều trang bị tiện nghi như bảng điều khiển trung tâm có thể điều chỉnh, cùng với đó là hệ thống thông tin giải trí Nissan Connect 8 inch với định vị GPS có thể tương thích với Apple CarPlay và Android Auto.

Nissan Murano Hybrid 2016 có giá bán khởi điểm chỉ từ 910 triệu VNĐ

Nissan mới đây đã có những tiết lộ chính thức dành cho một chiếc xe lai mới hoàn toàn của mình có tên Murano Hybrid.

Nissan triệu hồi gần 240.000 xe trên toàn thế giới

Nguyên nhân là do nguy cơ vỡ bơm chống bó cứng phanh, khiến dầu phanh chảy vào bảng mạch điện tử và gây ra sự cố cháy nổ. Nissan khuyến cáo các chủ xe không đỗ xe trong nhà kín.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá iPhone 7 Plus: Xứng danh vua smartphone

Khi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt, người ta nhìn chúng bằng ánh mắt đầy nghi ngờ: làm cách...