Chi tiết sedan hạng sang Genesis G90 mới về Việt Nam


Năm 2016 đánh dấu thương hiệu Genesis được tách khỏi Hyundai và mẫu sedan cao cấp Genesis G90 được giới thiệu ra thị trường toàn thế giới. 

G90 được nhập khẩu và phân phối chính hãng ở Việt Nam là tiền đề mở đường cho các model Genesis khác thâm nhập thị trường Việt.

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn gây ấn tượng với thiết kế ngoại thất bệ vệ nhưng mềm mại. Phần đầu xe với logo hình cánh chim, lưới tản nhiệt 'Crest' hình lục giác mạ chrome và cụm đèn pha Dynamic HID, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày tạo hình khóe mắt.

Phần đuôi với hệ thống đèn sau to bản, ống xả kép cùng hệ thống cảm biến giúp cảnh báo lùi xe và tránh những va chạm khi di chuyển trên đường.

Xe sở hữu nội thất da cao cấp và ốp gỗ óc chó, hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập cùng nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác.

Bên trong cabin còn gắn 3 màn hình thông tin giải trí, bao gồm 1 màn hình 12,3 inch ở phía trước và 2 màn hình 9,2 inch phục vụ hàng ghế sau, đi cùng với hệ thống 17 loa Lexicon ampli rời tích hợp chuẩn Quantum Logic. 

Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp và lẫy chuyển số trên vô lăng cùng 4 chế độ lái Smart, Eco, Sport hay Individual.

Đồng hồ tích hợp trên bảng tap-lô.

Genesis G90 được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản động cơ, bao gồm động cơ Lambda 3,8 lít V6, công suất tối đa 308 mã lực và mô-men xoắn cực đại 391 Nm. Phiên bản thứ hai là động cơ Tau V8 5,0 lít cho công suất tối đa 413 mã lực và mô-men xoắn cực đại 505 Nm. Giá bán của G90 chưa được nhà phân phối công bố.

TIN LIÊN QUAN

Sedan hạng sang Genesis G90 đến Việt Nam

Mẫu sedan hạng sang cao cấp Genesis G90, sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Genesis sau khi tách khỏi Hyundai vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Lộ diện Genesis G90 2022 với ngoại hình sang trọng

Mới đây, hãng xe Hàn Quốc vừa công bố những hình ảnh đầu tiên của Genesis G90 thế hệ mới nhất với ngoại hình sang trọng, hiện đại hơn.Ở đời mới, Genesis G90 áp dụng ngôn ngữ thiết kế ‘Athletic Elegance’ với đặc trưng là lưới tản nhiệt ngũ giác

Genesis G90 - Đối thủ mới của Mercedes S-Class và BMW 7-Series tại Việt Nam

Hyundai Thành Công vừa chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam mẫu sedan Genesis G90, cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes S-Class hay BMW 7-Series.

Cận cảnh sedan hạng sang Genesis G90 tại Việt Nam

Những chiếc Genesis G90 đầu tiên về Việt Nam thuộc 2 phiên bản sử dụng động cơ V6 GDI, 3.8L công suất 334 mã lực và V8 5.0L, công suất 425 mã lực.

Genesis G90 2020 sẽ có đèn pha thiết kế hoàn toàn mới

Genesis vừa tung một tấm ảnh nhá hàng của G90 facelift - còn được biết đến với tên EQ900 ở thị trường quê nhà, chiếc sedan cải tiến dường như sẽ có một diện mạo mới toanh, đặc biệt ở cụm đèn pha.

Genesis G90 2022: Sedan hạng sang đầu bảng của hãng xe Hàn Quốc rục rịch ra mắt

G90 đóng vai trò là mẫu xe chủ lực của Genesis, nằm trong phân khúc cạnh tranh với các “ông lớn” như Lexus LS, Mercedes-Benz S-Class hay BMW 7.

Sedan hạng sang Genesis G90 giá từ 68.000 USD

Tại Mỹ, mẫu sedan hạng sang Genesis có 2 phiên bản với mức giá khởi điểm từ 68.000 USD. Đây là đối thủ cùng phân khúc với BMW 7-Series, Mercedes-Benz S-Class...

Sedan hạng sang cỡ lớn Genesis G90 được thiết kế lại hoàn toàn phần đầu và đuôi

Dù không có nhiều thay đổi về hệ động lực và nội thất, tuy nhiên dòng sedan hạng sang cỡ lớn Genesis G90 đã được thiết kế lại hoàn toàn phần đầu và đuôi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.