Ford F-150 Raptor trang bị động cơ “khủng”, giá từ 49.520 USD

Theo thông tin mới nhất từ Ford thì “siêu bán tải” F-150 thế hệ mới được trang bị khối động cơ tăng áp kép EcoBoost V6, dung tích 3.5 lít, 6 xy-lanh, cho công suất tối đa 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 691 Nm.

Ở phiên bản mới này, công suất được tăng têm 39 mã lự và 103 Nm mô-men xoắn so với bản Raptor thế hệ trước.

Ford F-150 Raptor 2017.

Xe sở hữu thân vỏ nhôm và khung gầm thép chịu lực cao giống với các model F-150 khác và trọng lượng nhẹ hơn 226 kg so với phiên bản thế hệ trước. Vì thế, tỷ lệ mô-men xoắn trên trọng lượng của xe được cải thiện đến 21%. Bên cạnh đó là hộp số tự động 10 cấp mới kết hợp với bộ chuyển đổi mô-men xoắn theo ý muốn giúp động cơ cung cấp mức mô-men xoắn ở số vòng quay thấp hơn.

 

 

Cùng với việc cải thiện hiệu suất, động cơ tăng áp kép V6 mới cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn 23% so với bản V8. Cụ thể, mức tiêu hao nhiên liệu của động cơ này ở 13 lít/100 km đối với đường cao tốc, 15,7lít/100 km với đường đô thị.

Ông Matt Tranter – Giám sát viên của Ford cho biết: 'Bộ chuyển đổi mô-men xoắn và hệ thống kiểm soát hành trình (Terrain Management System) với sáu chế độ (Normal, Sport, Weather, Mud, Sand và Rock Crawl) là dành riêng cho phiên bản Raptor mới này sẽ giúp khách hàng cảm thấy thú vị hơn từ hệ dẫn động tất cả các bánh này và mang lại tính tiện dụng trong các điều kiện thời tiết xấu. Bên cạnh đó là chế độ Baja (Baja Mode) sẽ tự động tối ưu hóa phản việc ứng bướm ga, lẫy chuyển số và kiểm soát công suất nhằm mang lại khả năng off-road.”

Theo một số nguồn tin, phiên bản Ford F-150 Raptor Supercab mới sẽ được bán với giá từ 49.520 USD và bản cao cấp hơn như Supercrew thì có mức giá từ 52.505 USD.

 

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

TIN LIÊN QUAN

Ford F-150 Raptor 2017 thứ 2 âm thầm cập bến Việt Nam

Mẫu Ford F-150 Raptor 2017 thứ 2 về Việt Nam là phiên bản SuperCrew 5 chỗ, xe sở hữu ngoại thất màu đen bóng cá tính. Ford F-150 Raptor có ngoại hình thiết kế hầm hố, cơ bắp với lưới tản nhiệt cỡ lớn hình tổ ong, logo Ford được đặt chính giữa tạo

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

Ford chính thức xác nhận F-150 Raptor dùng động cơ V6 450 mã lực và 691 Nm

Sau hàng tháng trời với nhiều lời đồn đoán, cuối cùng thì Ford cũng công bố thông số kỹ thuật chính thức của F-150 Raptor 2017.

Bản độ Ford F-150 Raptor mạnh 520 mã lực và 731Nm mô-men xoắn cực đại

Các khách hàng cũng rất hài lòng với khoang cabin thoải mái của F-150 Raptor (ngay cả khi chưa được mua thêm gói nâng cấp Luxury từ công ty). Tuy nhiên, GeigerCars nhận thấy từng đó là chưa đủ với F-150 Raptor.

Ford Ranger Raptor mạnh 443 mã lực chốt ra mắt ngày 7/2

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh vận hành, một trang bị đáng giá khác được kỳ vọng trên Ford Ranger Raptor còn là hộp số tự động 10 cấp, do Ford hợp tác phát triển cùng GM.

"Khủng long" Ford F-150 Raptor 2017 đầu tiên về Việt Nam vừa có chủ

Cập bến Việt Nam từ ngày 17/4, đến nay chiếc siêu bán tải Ford F-150 Raptor mới được chủ nhân cho đi đăng kiểm và được ra biển trắng. Được biết chiếc xe thuộc sở hữu của đại gia 9x tại Bình Dương.

Xác nhận thời điểm ra mắt của Ford Ranger Raptor 2022

Vừa qua, Ford Australia đã tiết lộ một mã QR dẫn đến đoạn video nhá hàng Ranger Raptor 2022, cho thấy mẫu xe sẽ ra mắt vào tháng 2/2022 ở cuối sự kiện ra mắt Ford Ranger thế hệ mới. Ford Ranger Raptor 2022 được 'nhá hàng' cuối buổi ra mắt Ranger

[VIDEO] Ford Ranger Raptor siêu mạnh mẽ được xác nhận ra mắt vào năm 2018

Các fan của Ford chắc hẳn sẽ phải ăn mừng khi hãng xe Mỹ xác nhận sẽ giới thiệu Ranger Raptor trong năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Cách rang lạc bằng nồi chiên không dầu

Bằng cách sử dụng nồi chiên không dầu, bạn sẽ có được món lạc rang dùng làm món ăn vặt rất ngon lành và dễ dàng.

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Cách tắt bình luận bài đăng trên Instagram

Không còn nghi ngờ gì nữa, Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Mọi người có xu hướng chia sẻ những thứ diễn ra trong cuộc sống của mình lên mạng xã hội này. Tuy nhiên, không tránh khỏi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZ: Cải tiến từ trong ra ngoài

Đã nhiều năm rồi, Sony mới mang lại cải tiến thực sự đáng chú ý cho dòng flagship chủ lực của hãng, cụ thể là Xperia XZ. Mẫy máy này có thiết kế mới mẻ, chất liệu nhôm độc đáo và hàng loạt nâng cấp từ nhỏ tới lớn cho

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại