Nissan cung cấp gói tùy chọn mới cho Titan 2017 tại Texas

Tại thị trường Texas, Nissan đã giới thiệu một gói nâng cấp cho dòng Titan 2017 để tăng sức hấp dẫn cho khách hàng.


Dựa vào thị trường mà gói này được đặt tên là Texas Titan, gói tùy chọn này có sẵn ở cả hai biến thể Titan thông thường và Titan XD Crew Cab ở cả 2 bản cấu hình 4x4 và 4x2, các nâng cấp là tập hợp của những lựa chọn nội thất và ngoại thất đặc biệt.


Về bên ngoài, gói Texas đem đến cho Nissan Titan 2017 một diện mạo chỉn chu hơn với tấm lưới tản nhiệt mạ crôm sáng bóng, tấm biển kiểm soát cũng được phủ crôm, huy hiệu Texas Titan, thậm chí ống xả và bộ la-zăng 20 inch cũng được mạ crôm.


Nissan công bố bảng giá chi tiết của Titan XD 2016



Trong khi đó bên trong xe chỉ được thêm mới gói thảm sàn đặc biệt. Mặc dù Nissan vẫn chưa công bố giá bán chi tiết của gói nâng cấp này nhưng sự ra mắt của gói Texas Titan được cho là một phần của lễ kỷ niệm đoạt danh hiệu 'Xe tải của năm' đối với Nissan Titan.


Về hiệu suất, Titan 2017 được cung cấp độc quyền khối động cơ V8 5,6 lít cung cấp công suất 390 mã lực và 543Nm mô-men xoắn. Trong khi đó biến thể Titan XD Crew Cab cùng sở hữu động cơ tương tự chạy dầu diesel thì lại cho ra sức mạnh 310 mã lực và 753Nm mô-men xoắn.


Tất cả các bản động cơ diesel đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp, và bản động cơ xăng V8 thì truyền sức mạnh đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 7 cấp.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nissan giới thiệu phiên bản Midnight Edition của Frontier, Titan và Titan XD

Để kỷ niệm hiện tượng nhật thực toàn phần hiếm có mới xảy ra, Nissan đã công bố tới ba phiên bản Midnight Edition mới nhất của mình.

Nissan mang Titan và Titan XD cùng một chiếc Datsun 1960 tới Triển lãm xe bán tải

Tại Triển lãm GATS năm nay, Nissan sẽ giới thiệu tới thị trường Mỹ các mẫu xe mở rộng của dòng Nissan Titan và Titan XD cùng các phụ tùng chính hãng của Nissan.

Nissan Titan King Cab 2017 có giá bán khởi điểm từ 767 triệu VNĐ

Giá bán của Nissan Titan và Titan XD 2017 với đầy đủ các phiên bản chi tiết đã chính thức được tiết lộ.

Nissan Titan sẽ được chuyển đổi để gia nhập đội hình Performax tại Úc

Nissan Titan đã được cập bến bờ biển Úc và nó sẽ được biến đổi bởi đội ngũ chuyên gia chuyển đổi dòng xe của Performax International.

Nissan trình làng bộ đôi bán tải buồng lái đơn Titan và Titan XD

Đối với một vài người yêu thích xe bán tải, họ sẵn sàng hy sinh không gian trong buồng lái để có thêm chỗ chứa hàng hóa. Chính vì vậy, Nissan mới đây đã trình làng phiên bản buồng lái đơn của 2...

Nissan Titan cabin đơn mới có giá chưa đến 667 triệu đồng

Mới đây, Nissan đã chính thức giới thiệu tới các khách hàng của mình phiên bản mới, nâng cấp hơn của Titan. Đặc biệt, người mua sẽ không cần phải trả thêm bất kỳ phụ phí nào để sở hữu một chiếc bán...

Nissan Titan King Cab 2017 có giá bán khởi điểm từ 767 triệu VNĐ

Giống như trên Ford, chiếc King Cab của Nissan được trang bị cửa bản lề phía sau, và chỉ có thể được mở sau khi cửa trước mở ra. Các bản lề phía sau có khả năng xoay 170 độ để dễ dàng cho hành khách di chuyển vào phần cabin phía sau.

Nissan trình làng gói trang bị Armada Platinum Reserve cao cấp

Theo nguồn tin mới nhất hôm nay từ hội chợ Tiểu bang Texas, Nissan mới đây tiếp tục thực hiện quyết tâm nâng cao tính “sang’ cho dòng Armada bằng gói trang bị Platinum Reserve.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để sửa lỗi iOS 9 trên iPhone SE không nhận/gửi tin nhắn được?

Một trong những lỗi thường gặp khi iPhone SE cập nhật hệ điều hành iOS 9 đó là lỗi không gọi được, lỗi giao diện… và không thể bỏ qua được đó chính là lỗi không nhận, gửi tin nhắn được. Vậy bạn phải quay lại hệ điều

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

Cách bảo vệ Facebook một cách an toàn nhất, hạn chế bị khóa tài khoản do báo cáo

Hiện tại có khá nhiều trường hợp người dùng bị hacker tấn công dẫn đến việc tài khoản facebook bị khóa, không biết phải làm sao để bảo vệ tài khoản cá nhân của mình. Một số trường hợp mất tài khoản là do bị giả mạo

Làm mới iPhone với 3 cách đơn giản để khôi phục cài đặt gốc Factory reset

Người dùng cần phải cân nhắc thật kỹ khi thực hiện thao tác này, bởi vì sau khi thực hiện thì toàn bộ dữ liệu bao gồm hình ảnh, các ứng dụng, phần mềm đã cài đặt, video trên máy iPhone của bạn sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn.

Những tuyệt kĩ giúp phát huy được tối đa khả năng của camera Galaxy J7 Pro hoàn hảo

Bằng cách tận dụng những tính năng nêu trong bài viết này, tin rằng Galaxy J7 Pro sẽ thỏa mãn đam mê của bất cứ tín đồ chụp hình nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng