Nissan Micra 2017: Thách thức các đối thủ

Về diện mạo bên ngoài, phong cách của Micara thế hệ mới không khác nhiều so với mẫu Nissan Sway concept, mang những đường nét sắc sảo. Xe tăng về kích cỡ với chiều dài 3.995mm (+170mm), chiều rộng 1.742mm (+77mm), chiều cao 1.452mm (-69mm) cùng chiều dài cơ sở 2.525mm (+ 75mm).


Nissan Micra 2017.

Trong khi đó, không gian nội thất mang hơi thở của mẫu Nissan Kicks với vô-lăng đa chức năng mới, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch kèm định vị vệ tinh, tương thích Apple Carplay và hệ thống âm thanh Bose Personal 6 loa.


Dưới nắp ca-pô, Nissan Micara mới có 3 tùy chọn động cơ gồm: 0.9L TCe 3 xy-lanh công suất 90 mã lực; 1.0L hút khí tự nhiên 73 mã lực và tăng áp 1.5L 4 xy-lanh công suất 90 mã lực. Xe trang bị hệ thống kiểm soát vận hành chủ động và kiểm soát trượt chủ động của Nissan.

Khi được bán ra thị trường, Nissan Micra 2017 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như VW Polo, Ford Fiesta, Opel Corsa, Renault Clio, Peugeot 208, Toyota Yaris, Skoda Fabia, Citroen C3, Seat Ibiza, Hyundai i20, Kia Rio, Suzuki Swift, Mazda2.

<strong>> Xem ảnh chi tiết Nissan Micara 2017.

Phúc Nguyên (Trithucthoidai)

Từ khoá: bảng giá xe nissan, giá xe nissan, nissan, nissan micra, xe nissan

TIN LIÊN QUAN

Nissan Micra 2017 nhỏ xinh - đối thủ Toyota Yaris đã chính thức được sản xuất

AutoExpress - Mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Nissan Micra thế hệ 2017 đã được chính thức đưa vào dây chuyền sản xuất thương mại.

Nissan Micra Fashion có giá bán 213 triệu tại Ấn Độ

Nissan Micra Fashion đã được giới thiệu tại Ấn Độ vào đầu tháng 9/2017 với mức giá bán 213 triệu đồng. Dưới đây là thông tin chi tiết giá bán và hình ảnh của mẫu xe mới này tại triển lãm Big Boy Toyz Expo 2017.

Nissan Micra 2018 ra mắt Ấn Độ với nhiều thay đổi trong hệ thống an toàn và thiết kế

Theo công bố của nhà sản xuất, Nissan Micra 2018 không có thay đổi trong khối động cơ, song xe được nâng cấp mạnh về hệ thống an toàn. Cụ thể, Nissan Micra 2018 được nâng cấp túi khí kép và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Trình làng Nissan Micra “Gen5” thế hệ mới thay đổi cuộc chơi

Thay đổi toàn diện, mang tính cách mạng, từ thiết kế đến chất lượng vận hành và trang bị công nghệ vượt trội, Nissan Micra thế hệ mới sẽ tạo nên những chuẩn mực mới trong phân khúc hatchback hạng B.

Nissan Micra 2018 giá 170 triệu thay đổi trong hệ thống an toàn và thiết kế

Nissan Micra 2018 không có thay đổi trong khối động cơ, song xe được nâng cấp mạnh về hệ thống an toàn. Cụ thể, Nissan Micra 2018 được nâng cấp túi khí kép và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Nissan Sunny 2018 có thêm phiên bản hatchback

Nissan Sunny vừa có thêm phiên bản hatchback 5 cửa với nhiều trang thiết bị hiện đại đáng giá so với bản sedan hiện hành.

Nissan Kicks 2022 chính thức ra mắt với giá từ 452 triệu đồng

Nissan Kicks 2022 chính thức ra mắt tại Mỹ với 3 phiên bản đi cùng giá bán từ 19.700 USD (khoảng 452 triệu đồng).Theo đó, phiên bản S cấp cơ sở của mẫu xe này có giá 19.700 USD (khoảng 452 triệu đồng) với các trang bị gồm mâm xe thép 16 inch, mở

Nissan Kicks giá 364 triệu đồng phù hợp với các thị trường có nền kinh tế đang phát triển

Kicks sở hữu những đường nét thiết kế quen thuộc của Nissan như lưới tản nhiệt mang ngôn ngữ V-Motion, cụm đèn pha LED, đèn sương mù nằm ngang trên cản trước cùng khe hút gió lớn. Bộ mâm đi kèm là loại hợp kim 10 chấu kích thước 17 inch.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại