Hyundai i10 2017 đẹp hơn nhiều so với thế hệ cũ

So với thế hệ cũ, Hyundai i10 2017 sở hữu ngoại hình hấp dẫn hơn với lưới tản nhiệt ngôn ngữ “Dòng thác chảy” mới. Chi tiết này sẽ là bản sắc của thương hiệu Hyundai trong tương lai và i10 là chiếc Hyundai đầu tiên được áp dụng. Cùng với đó, cản trước được thiết kế mới, ôm lấy lưới tản nhiệt như “đàn anh” Elantra. Đèn LED chiếu sáng ban ngày dạng tròn đặt trong lưới tản nhiệt. Phía sau, sự thay đổi thể hiện rõ ở cản sau, đi kèm đèn phản chiếu vòng tròn. Có 2 lựa chọn mâm xe, gồm thép 14 inch hoặc hợp kim.


Hyundai i10 2017.

Nội thất có một vài thay đổi nhỏ, khách hàng có thể tùy chọn màu đỏ, xanh hoặc đen trên các chi tiết trang trí. Hệ thống giải trí màn hình cảm ứng 7 inch được tích hợp công nghệ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Khiến i10 2017 là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc dùng công nghệ này.

Công nghệ an toàn mới gồm có Cảnh báo va chạm phía trước (FCWS) và Cảnh báo chệch làn (LDWS). FCWS sử dụng cảm biến trước, cảnh báo những gì người lái không thấy và dự đoán mối nguy hiểm từ các phương tiện giao thông phía trước. Trong khi đó hệ thống LDWS sẽ phát hiện xe di chuyển không ổn định trên 60 km/h và cảnh báo tới người lái trước khi xe 'đè vạch'.


Về hiệu suất, Hyundai i10 2017 cải thiện cảm giác lái bằng việc thay đổi tỷ số truyền và nút dập dao động phía trước lớn hơn. Giống như “người tiền nhiệm”, phiên bản 2017 tiếp tục sử dụng 2 động xăng 1.0L và 1.25L, truyền động bánh trước thông qua hộp số tay 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp. Động cơ BlueDrive 1.0L dành cho khách hàng muốn tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Kể từ khi ra mắt năm 2008, i10 đã trở thành câu chuyện thành công lớn của Hyundai, với 670.000 chiếc bán ra tính đến hết tháng 7/2016. Và i10 cũng là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc trong những năm gần đây.

<strong>> Xem thêm ảnh Hyundai i10 2017.

T.A (Trithucthoidai)

Từ khoá: bảng giá xe hyundai, giá xe hyundai, hyundai, hyundai i10, i10 thế hệ mới, xe hyundai, xe nhỏ hyundai

TIN LIÊN QUAN

Hyundai i10 2017 chính thức trình làng, nhiều nâng cấp đáng kể

Hyundai i10 2017 vừa được giới thiệu tại thị trường Anh Quốc sở hữu thiết kế mới, bổ sung thêm hệ thống giải trí, công nghệ an toàn và nâng cao trải nghiệm lái.

Hyundai Elantra 2022 chính thức ra mắt với ngoại hình sang trọng hơn

Hyundai vừa cho ra mắt Elantra đời 2022 tại thị trường Mexico. Mẫu xe nhận được một số thay đổi về thiết kế với lưới cản nhiệt mới hình học 3D đặc biệt và ca-pô được tăng cường độ dốc về phía trước. Bên cạnh lưới tản nhiệt là trang bị đèn pha

Diện kiến Hyundai i10 2017 với thiết kế ngổ ngáo hơn

Sẽ ra mắt tại Paris Motor Show 2016, Hyundai i10 2017 bản nâng cấp facelift được điều chỉnh về thiết kế, phong cách trẻ trung hiện đại cùng nhiều cải tiến trang bị và công nghệ.

Hyundai Elantra 2017 ra mắt ấn tượng với nhiều sự lựa chọn

Hyundai Elantra 2017 vừa được ra mắt tại thị trường với 3 phiên bản động cơ khác nhau là 2.0L Executive, 2.0L Dynamic and 1.6L Turbo Sport.

Hyundai công bố giá bán của xe Hyundai i30 Tourer 2017

i30 Tourer 2017 sẽ sở hữu chiều dài thêm 40 mm, 15 mm chiều rộng và chiều cao được giảm bớt 15 mm so với mẫu i30. Khoang chứa đồ được mở rộng từ 602 lít và 1.650 lít khi gập hàng ghế sau. Về nội thất không có nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn.

Hyundai cập nhật nhiều trang bị đặc sắc cho Elantra 2018

Phiên bản cơ sở Elantra SEL sẽ có giá khởi điểm 18.850 USD tại Mỹ, trong đó bao gồm các trang bị như hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình 7 inch, hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto.

Hyundai đã chính thức công bố mẫu sedan hạng C Hyundai Elantra 2019

Elantra 2019 “facelift” vừa được Hyundai giới thiệu ra thị trường Mỹ, thiết kế lại ngoại thất theo ngôn ngữ mới, đồng thời tích hợp thêm nhiều trang bị công nghệ tiên tiến mà đầu tiên là về phương diện an toàn với tổ hợp Hyundai SmartSense.

Đặt Hyundai Accent 2018 lên bàn cân xem có gì hot

Mới đây, Hyundai Accent 2018 đã chính thức trình làng tại Orange County Auto Show. Hãy cùng so sánh mẫu xe này với các đối thủ cùng phân khúc để xem nó có điểm gì đáng chú ý.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Cách đổi phím tắt ứng dụng trên màn hình khóa Galaxy S8

Để có thể truy cập nhanh vào ứng dụng mình cần, tại màn hình khóa trên Galxy S8, người dùng có thể điều chỉnh phím tắt ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Những tính năng mới trên bản Liên Quân Mobile 4.0 mà bạn nên biết

Liên Quân vừa tung bản cập nhật 4.0 với giao diện mới mẻ. Sau đây mình sẽ giới thiệu những tính năng mới Liên Quân Mobile 4.0 và cách chơi mượt mà nhất

Tạo ảnh động GIF làm avatar Facebook với ứng dụng Werble

Giới thiệu một chút về Werble thì đây là ứng dụng chuyên giúp người dùng ghép hiệu ứng động vào hình ảnh tĩnh, giúp nó trở nên lung linh và lạ mắt hơn. Cụ thể, Werble sẽ có sẵn hàng loạt các hiệu ứng (có thể gọi là

Cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome

Ngoài việc sử dụng Zalo trên điện thoại hay máy tính giờ đây bạn đã có thể vào Zalo trên nền web một cách đơn giản. Theo dõi cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome để có thể biết phần nào về tính năng mới của Zalo trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sanh Samsung Galaxy A72 và Oppo Reno5: Bạn sẽ rước em nào về ?

Về yếu tố ngoại hình, cả hai máy đều mang những nét riêng làm nên thương hiệu của chúng. Với Samsung Galaxy A72, chiếc máy có phần mặt lưng tối giản với cụm camera tái thiết kế cho giống

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.