Ấn tượng với Renault Trezor Concept tại triển lãm Paris 2016

Cùng với Civic Type R 2018, hãng xe hơi Honda của Nhật Bản đã trình làng Civic Hatchback thế hệ mới trong Triển lãm Ô tô Paris năm nay. Mẫu Honda Civic Hatchback 2017 xuất hiện trong triển lãm này là phiên bản dành cho thị trường châu Âu.

Về thiết kế, Honda Civic Hatchback 2017 cho thị trường châu Âu không có gì khác so với xe ở Bắc Mỹ. Được sản xuất tại nhà máy Honda ở Swindon, Anh, Civic Hatchback 2017 mang kiểu dáng 5 cửa với chiều dài tổng thể tăng 130 mm. Ngoài ra, Honda Civic Hatchback 2017 còn rộng hơn 30 mm và thấp hơn 20 mm so với phiên bản cũ.

Bản thân chiều dài cơ sở của Honda Civic Hatchback thế hệ mới cũng tăng 30 mm, mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn. Dù tăng kích thước nhưng Honda Civic Hatchback thế hệ mới lại nhẹ hơn 16 kg. Bí quyết nằm ở cơ sở gầm bệ trọng lượng thấp mới nhưng lại tăng 52% độ cứng xoắn.


Ấn tượng với Renault Trezor Concept tại triển lãm Paris 2016

Bên trong Honda Civic Hatchback 2017, ghế lái hạ thấp 35 mm so với trước. Trong khi đó, bảng táp-lô lại thấp hơn 65 mm. Thay đổi này mang đến tầm nhìn tốt hơn nhiều cho người lái.

Chưa hết, khoảng cách từ vai người ngồi trên ghế trước đến trần xe đã tăng 10 mm. Trong khi đó, khoảng cách từ vai người ngồi trên ghế sau đến trần xe tăng 20 mm. Khoảng duỗi chân của hành khách ngồi trên ghế sau tăng 95 mm.

Tuy nhiên, kiểu ghế Magic Seats thú vị của Honda Civic Hatchback thế hệ cũ đã không xuất hiện trong thế hệ mới. Thay vào đó là hàng ghế sau gập 60:40 thông thường. Khi ghế sau chưa được gập xuống, Honda Civic Hatchback 2017 có thể tích khoang hành lý 478 lít tương tự phiên bản cũ.



Honda Civic Hatchback 2017 có tới 3 tùy chọn dàn âm thanh khác nhau. Đầu tiên là hệ thống âm thanh tiêu chuẩn với 4 loa, công suất 160 W. Thứ hai là hệ thống âm thanh 180 W và 8 loa tầm trung. Cao cấp nhất là hệ thống âm thanh vòm với 11 loa và công suất 465 W.

Tất cả đều kết hợp với hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình cảm ứng 7 inch, tương thích với Apple CarPlay và Android Auto. Nếu muốn có hệ thống định vị vệ tinh Garmin trên Civic Hatchback 2017, khách hàng phải trả thêm tiền.

Tại thị trường châu Âu, Honda Civic Hatchback 2017 được trang bị động cơ 3 xy-lanh, dung tích 1.0 lít hoàn toàn mới. Động cơ tăng áp này tạo ra công suất tối đa 127 mã lực và kết hợp với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc CVT tùy chọn.

Ngoài ra, Honda Civic Hatchback thế hệ mới ở châu Âu còn dùng chung động cơ 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít với xe tại thị trường Mỹ. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 180 mã lực.



Thứ ba là động cơ diesel 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,6 lít quen thuộc của hãng Honda. Điều này không có gì lạ vì châu Âu vốn là thị trường chuộng xe máy dầu. Động cơ diesel trên Honda Civic Hatchback 2017 đã được nâng cấp để giảm khí thải cũng như tăng công suất tối đa so với con số 118 mã lực của phiên bản cũ.

Về an toàn, Honda Civic Hatchback 2017 có hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, phát hiện điểm mù và phanh giảm nhẹ va chạm.



Dự kiến, Honda Civic Hatchback 2017 sẽ được bày bán tại hơn 70 thị trường trên toàn thế giới. Hiện giá bán của Honda Civic Hatchback 2017 tại châu Âu vẫn chưa được công bố. Trong khi đó, tại thị trường Mỹ, Honda Civic Hatchback 2017 có giá khởi điểm chỉ 19.700 USD, tương đương 439 triệu đồng.

A.Nguyễn (theo autopro/autoevolution)

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic Hatchback bị khai tử tại Thái Lan do doanh số thấp

Theo thông tin cập nhật từ Headlightmag, mẫu xe Honda Civic Hatchback hiện đã bị khai tử tại thị trường Thái Lan do doanh số ì ạch, có năm thậm chí chỉ bằng 1/10 doanh số của Civic sedan. Honda Civic Hatchback ngừng bán tại Thái Lan vì doanh số

Honda Civic hatchback màu cam đặc biệt chỉ giới hạn 100 xe

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn, Honda tạo ra phiên bản đặc biệt với số lượng có hạn của mẫu Civic hatchback thế hệ mới.

Honda Civic Red Edition bản đặc biệt giới hạn chỉ 228 chiếc

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt của Honda Civic Type R, hãng xe Nhật tung phiên bản đặc biệt của Honda Civic Red Edition hatchback tại Úc.

Honda Civic hatchback màu cam đặc biệt chỉ giới hạn 100 xe

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn, Honda tạo ra phiên bản đặc biệt với số lượng có hạn của mẫu Civic hatchback thế hệ mới.

Chi tiết về Honda Civic hatchback mới ra mắt với 6 phiên bản

Sau khoảng thời gian ra mắt Honda Civic hatchback thì giờ đây hãng xe Nhật đã chính thức công bố thông tin chi tiết về 6 phiên bản và sẽ có giá từ 22.900 - 29.400 USD (khoảng 520 - 670 triệu đồng). Honda Civic hatchback Bên cạnh những thay đổi về

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

Honda Civic Hatchback, Sedan và Jazz sẽ "tấn công" triển lãm Paris

Honda đã đơn giản hóa mọi thứ với phiên bản hatchback cỡ nhỏ thế hệ thứ mười, do đó Civic bản mới vừa được công bố tháng tám vừa qua tại Mỹ sẽ là phiên bản cho toàn cầu.

“Soi” chi tiết Honda Civic Hatchback 2017 sắp ra mắt

Phiên bản Civic Hatchback hệ thệ mới sẽ được chính thức trình làng tại triển lãm Paris Motor Show 2016 diễn ra vào ngày 29/9 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt một số ứng dụng trong siêu phẩm Bphone 3 lên thiết bị Android 7 và 8

Sáng ngày 10/10, BKAV đã chính thức ra mắt Bphone 3 với nhiều tính năng hữu ích. Được biết, Bphone 3 sử dụng hệ điều hành BOS 3.0 được phát triển từ BKAV với nhiều ứng dụng hữu ích như: trình duyệt, phần mềm diệt

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

Hướng dẫn tải và cài đặt Crack Foxit Reader vĩnh viễn [Kèm key kích hoạt mới nhất]

Foxit Reader là phần mềm đọc file PDF rất phổ biến hiện nay với sự tiện dụng và nhanh chóng. Nó đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho người dùng. Tuy nhiên, một số người dùng không muốn bỏ một khoản tiền

Messenger không hiện thời gian online có phải là lỗi không?

Messenger không hiện thời gian online có phải là lỗi hay đây chính là tính năng của ứng dụng này để có thể bảo vệ sự riêng tư của người dùng? Cách ẩn thời gian truy cập của Messenger sẽ được thực hiện như thế nào? Hãy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 3 LTE: chưa dùng được mạng ở Việt Nam, microphone tốt bất ngờ

Có hai điểm dễ nhất thấy nhất trên chiếc Apple Watch thế hệ thứ 3, phiên bản LTE ở Việt Nam: đầu tiên là việc chưa có nhà mạng nào ở Việt Nam hỗ trợ eSIM nên chức năng 4G là vô nghĩa ở nước ta, ít nhất là trong thời

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản

Nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G màu gì vừa đẹp vừa sang lại không bị lỗi mốt?

Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung. Năm nay, “ông lớn” Hàn Quốc đã bổ sung thêm nhiều màu mới trong bộ sưu tập hai thiết bị này. Chính điều này khiến nhiều