Màn ra mắt "không thể ấn tượng hơn" của Land Rover Discovery 2017

Sau những hình ảnh được hé lộ, Hyundai vừa chính thức giới thiệu mẫu RN30 Concept tại Triển lãm Ô tô Paris 2016. Phát triển dựa trên nền tảng của Hyundai i30 thế hệ mới, RN30 được xem là mẫu xe đua thể thao hiệu suất cao dành cho các tín đồ đam mê tốc độ.

Hyundai RN30 Concept được xem là bản thử nghiệm đầu tiên trong phân khúc N hiệu suất cao của hãng xe thương hiệu xe Hàn. Mẫu xe này được xây dựng dựa trên nền tảng i30 với khung gầm được hạ thấp và chiều rộng thân xe lớn hơn. Theo thông tin được hé lộ, phiên bản thương mại của mẫu xe này sẽ được đưa vào sản xuất và bán ra thị trường vào đầu năm 2017 với tân gọi i30 N.


Màn ra mắt "không thể ấn tượng hơn" của Land Rover Discovery 2017

Mẫu xe này dự kiến sẽ được trang bị động cơ 2.0L, 4 xi lanh thẳng hàng sản sinh công sất 260 mã lực, đi cùng hệ dẫn động cầu trước.

RN30 ra đời sau nhiều năm thu thập dữ liệu và kinh nghiệm của Hyundai trong các giải đua đường trường Rally. Chính vì thế Hyundai RN30 hứa hẹn sẽ tạo ra một tỉ lệ công suất động cơ tương ứng với trọng lượng xe khá lý tưởng, để nang cao khả năng vận hành của xe.




Sau khi được nâng cấp, khối động cơ 2.0L sản sinh công suất đến 374 mã lực cùng mô men xoắn 451Nm. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số DCT thể thao, sử dụng ly hợp kép. Hiện tại, Hyundai vẫn chưa công bố khối động cơ mạnh mẽ này có nằm trong tùy chọn bổ sung cho phiên bản thương mại hay không.

A.Nguyễn (theo otos/carscoops)

TIN LIÊN QUAN

Tiết lộ xe mới Hyundai RN30 sắp trình làng thế giới

Được phát triển dựa trên mẫu Hyundai i30 thế hệ mới, RN30 là một cỗ máy hiệu suất cao dành cho fan thể thao tốc độ.

Lộ diện xe đua hiệu suất cao Hyundai RN30 Concept

Sau những hình ảnh được hé lộ, Hyundai vừa chính thức giới thiệu mẫu RN30 Concept tại Triển lãm Ô tô Paris 2016. Phát triển dựa trên nền tảng của Hyundai i30 thế hệ mới, RN30 được xem là mẫu xe đua thể thao hiệu suất cao dành cho các tín đồ đam mê

Ngắm chi tiết xe thể thao tuyệt đẹp Hyundai Concept RN30 vừa ra mắt

Sau nhiều tháng úp mở, Hyundai đã chính thức trình làng phiên bản thể thao RN30 concept tại Paris Motor Show 2016.

Huyndai RN30 trong diện mạo xe đua thể thao lạ lẫm

Nguoiduatin - Mới đây, Huyndai RN30 đã được hãng xe đến từ Hàn Quốc giới thiệu với những hình ảnh bắt mắt, cải tiến chế độ lái tương thích với đường đua.

Hyundai tiếp tục tăng trưởng giá trị thương hiệu toàn cầu

Theo thông tin vừa công bố, Hyundai đã vượt qua 4 thương hiệu khác và trở thành thương hiệu lớn thứ 35 trên thế giới theo Bảng xếp hạng mới nhất được thực hiện bởi các chuyên gia thương hiệu...

5 mẫu concept ấn tượng nhất Paris Motor Show 2016

Những bản concept như Renault Trezor, Lexus UX hay Volkswagen I.D thể hiện triết lý thiết kế mới cũng như xu hướng xe điện tương lai từ các hãng.

Hyundai i10 2017 đẹp hơn nhiều so với thế hệ cũ

Bên cạnh RN30 concept và i30 thế hệ mới thì điểm nhấn của gian hàng Hyundai tại Triển lãm Ôtô Paris 2016 đang diễn ra chính là mẫu xe nhỏ i10 2017.

Ảnh chi tiết Hyundai i10 2017

Bên cạnh RN30 concept và i30 thế hệ mới thì điểm nhấn của gian hàng Hyundai tại Triển lãm Ôtô Paris 2016 đang diễn ra chính là mẫu xe nhỏ i10 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.