Bản đề-mô xe độ TechArt 991.2 với thiết kế cánh gió cố định

Nếu bạn là một hãng độ xe và chuyên tạo ra các gói độ mở rộng thân vỏ cho nhiều phiên bản Porsche, mẫu xe demo của bạn sẽ phản ánh tất cả những gì bạn có thể làm.


Đó cũng chính là điều TechArt đã làm với chiếc Porsche 991.2 từng được trang bị cánh gió sau mới toanh là một phần trong bộ khí động học và chi tiết phong cách trên Gen 2 phiên bản 2017 của hãng.


Trái ngược với cánh gió sau, “Rear Wing I” được gắn trực tiếp lên nắp cốp sau của xe và do đó có thể điều chỉnh tự động, cánh gió sau “Rear Wing I” có thiết kế cố định và thay thế cánh gió có thể điều chỉnh được nói trên.



Ngoài cánh gió, phiên bản xe demo cũng có bộ khí động học bao gồm cánh gió trước hai mảnh tích hợp bộ chẻ khí, cánh gió trên mái xe (khá khó phát hiện ra), ốp sườn và bộ khuếch tán sau mới.


[VIDEO] TechArt biến hóa Porsche Macan 473 mã lực và Cayenne 710 mã lực



Bộ kit có thể được trang bị cho bất kỳ một mẫu 911 991.2 Carrera hay Turbo nào, xe có thể chạy nhanh hơn phiên bản nhà máy nếu có gói Techtronic Powerkit mới, gói này có thể giúp phiên bản 911 Turbo S hàng đầu có thêm 59 mã lực, nâng tổng công suất lên 631 mã lực và mô men xoắn 880 Nm.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] TechArt biến hóa Porsche Macan 473 mã lực và Cayenne 710 mã lực

Nếu bạn cho rằng dòng SUV của Porsche cần nhiều sức mạnh hơn nữa, thì TechArt sẽ thực hiện được điều này với bộ powerkit mới ra mắt. Nó có thể giúp tăng hiệu suất của những mẫu xe hàng đầu...

Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 đầu tiên tại Việt Nam được làm đẹp toàn diện bằng gói nâng cấp đắt đỏ của hãng độ TechArt lừng danh.

TechArt “chào tạm biệt” Porsche 911 Turbo thế hệ hiện tại với gói “GTsport 1 of 30”

Là một trong những hãng độ hàng đầu thế giới, TechArt đã giới thiệu một gói nâng cấp toàn diện về thẫm mỹ lẫn hiệu suất cho chiếc xe thể thao Đức, đó là phiên bản TechArt “GTsport 1 of 30” được phát triển dựa trên Turbo S 991.2.

Porsche 911 Turbo đẹp mắt hơn, mạnh mẽ hơn với gói độ từ TechArt

Một phiên bản nâng cấp đặc biệt mang lại nhiều sự lựa chọn từ ngoại hình, nội thất thậm chỉ cả mức công suất khác nhau dành riêng cho Porsche 911 Turbo và 911 Turbo S đến từ hãng độ TechArt. Với bản độ này, phần cản trước của xe được thiết kế mới

Techart độ Cayenne Turbo S vượt xa Bentley Bentayga

Nhờ gói độ trị giá 24.500 euro, Cayenne Turbo S đạt công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 920 Nm. Tốc độ tối đa 311 km/h, nhanh hơn Bentley Bentayga 10 km/h.

Tội phạm sẽ “khóc thét” khi chạm mặt Porsche 911 Targa được TechArt nâng cấp theo phong cách Police

Mẫu Porsche 911 Targa đã được TechArt “hô biến” với những nâng cấp từ ngoài vào trong để nó mang phong cách của xe cảnh sát.

Porsche Panamera đời mới "chịu chơi" độ widebody TechArt GrandGT

Vốn đã có thiết kế hấp dẫn hơn nhiều so với trước, Porsche Panamera thế hệ mới càng trở nên ngầu và thể thao hơn với gói độ widebody tới từ hãng TechArt.

TechArt độ Porsche 911 GT3 RS tím xanh độc đáo

Hãng độ TechArt mới đây lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ phấn khích khi giới thiệu bản độ Porsche 911 GT3 RS tím xanh độc đáo, màu sắc mới lạ.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn