Lexus IS facelift 2017 bản châu Âu sớm được "vén màn" tại Paris Auto Show

Lexus IS facelift 2017 cuối cùng cũng được hãng xe Nhật ra mắt chính thức tại Triển lãm Paris năm nay sau khi tiết lộ một vài hình ảnh trên web từ 5 tháng trước.


Đối với IS phiên bản năm 2017, Lexus vẫn lựa chọn một thiết kế mang đậm phong cách của phiên bản trước, đồng thời bổ sung thêm nhiều chi tiết và nâng cấp mới mẻ. Những thay đổi được bắt đầu từ mặt trước xe khi Lexus thực hiện tinh chỉnh hệ thống đèn pha ở hình dáng thiết kế mới, lưới tản nhiệt cũng được sửa đổi cùng một cản trước với lỗ thông gió lớn hơn.


Bên cạnh đó, Lexus cũng tích hợp thêm ống phanh ở hai bên tấm lưới tản nhiệt mạ crôm sáng bóng. Một chi tiết khác được cập nhật cho IS 2017 chính là bộ mâm mới với các kích thước 16, 17 và 18 inch tùy chọn.


Lexus IS chạm mốc một triệu xe được sản xuất sau 17 năm tuổi



Những thay đổi ở phía sau bao gồm cụm đèn hậu mới hình chữ nhật và hệ thống ống xả được mạ crôm bóng loáng. Tại châu Âu, Deep Blue Mica và Graphite Đen đã được thêm vào bảng màu sơn ngoại thất cho Lexus IS 2017.


Về nội thất, phiên bản facelift mới của IS 2017 sở hữu một màn hình đa phương tiện cỡ lớn 10,25 inch thay vì 7 inch như trước. Xe được cài đặt thêm các bộ lọc thực hiện cho công tơ mét và máy đo tốc độ. Các thị trường được chọn cũng sẽ nhận được hai tùy chọn màu Nuance Đen và Noble Brown.


Tại châu Âu, các động cơ trên IS mới đều không có gì thay đổi. Điều đó có nghĩa là IS 300 mã lực sẽ tiếp tục sử dụng động cơ xăng 2,5 lít 4 xi-lanh kết hợp với một động cơ điện. Với hệ truyền động này, Lexus IS 2017 chỉ tiêu tốn hết 4,3 lít nhiên liệu cho quãng đường 100km và thải ra 97g CO2/km.


Ngoài ra, khách hàng châu Âu sẽ có thể lựa chọn một loại động cơ nhỏ hơn với công suất 241 mã lực từ động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh cùng hộp số tự động 8 cấp như trên chiếc RC F.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2018

Chiếc Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris (Pháp) sau hơn một tháng ra mắt trên các kênh truyền thông.

Lexus IS facelift nâng cấp tại Nhật

Nguoiduatin - Phiên bản Lexus IS facelift chính thức được bán tại Nhật Bản chỉ sau 1 năm ra mắt bản nâng cấp ở Beijing Auto Show 2016.

Lexus IS facelift bắt đầu được đặt hàng tại Anh, giá từ 852 triệu VNĐ

Sau buổi ra mắt thế giới tại Bắc Kinh Auto Show, tiếp đó là màn trình làng tại Bắc Kinh để ra mắt châu Âu, hiện Lexus IS facelift đã có thể đặt hàng tại Anh.

Lexus mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với RX Sport

Không chỉ rục rịch chuẩn bị cho buổi ra mắt dòng RX ba hàng ghế mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay, Lexus cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với phiên bản Sport mới.

Lexus chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới

Tại Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, Lexus vừa chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới - bản nâng cấp 'facelift', trong đó tâm điểm là phiên bản RC 300h Coupe.

Bất ngờ lộ diện Lexus UX Concept - đối thủ tiềm năng của BMW X1

Lexus vừa chính thức công bố mẫu xe crossover cỡ nhỏ UX Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 29/09 tại Paris Motor Show 2016.

Vén màn Lexus NX Sport thế hệ mới

Thương hiệu xe sang Lexus vừa trình làng phiên bản NX Sport thế hệ mới tại Triển lãm Ôtô Paris đang diễn ra với một số nâng cấp mới.

Lexus NX 2018 bản nâng cấp "facelift" sắp ra mắt toàn cầu

Lexus vừa chính thức công bố bản nâng cấp của mẫu NX sẽ ra mắt toàn cầu ngày 19/04 tới tại triển lãm ô tô Thượng Hải (Auto Shanghai 2017), Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Cách khai báo y tế trên PC Covid cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

PC Covid là ứng dụng thống nhất chính thức và duy nhất giúp hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất. Sau đây là cách khai báo y tế trên PC Covid...

Hướng dẫn khắc phục lỗi kẹt bút S Pen trên Galaxy Note 7

Với phiên bản tiền nhiệm Galaxy Note 5 đã xảy ra nhiều tình trạng bị kẹt bút S Pen, ở phiên bản Note 7 Samsung đã khắc phục tối đa tình trạng này, tuy nhiên vẫn có thể bị kẹt bút trong máy nếu người dùng giữ quá lâu

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

Hướng dẫn kê khai và nộp tờ khai thuế qua mạng với iHTKK

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa biết cách nộp tờ khai thuế qua mạng định dạng XML như nào cho chính xác. Chính vì vậy, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá HP Pavillion Gaming 15: Đối thủ cạnh tranh đáng gờm phân khúc 25 triệu

Phiên bản của mình trải nghiệm có giá khoảng 25 triệu đồng cho cấu hình CPU i5-8300H, GTX 1050 4GB, 8GB RAM và 128GB SSD. Phía bên kia chiến truyến, Dell G7, Asus FX504, Lenovo Legion Y530, Acer Helios 300, MSI

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.